Chap 7

424 28 0
                                    

Chớp mắt mấy tháng đã trôi qua, lịch trình của Chaeyoung thì vẫn kín bưng, tính ra một năm qua số ngày nghỉ của Chaeyoung đếm trên đầu ngón tay, còn lịch trình thì dầy hơn cả cuốn lịch.

"Trễ rồi chị ngủ đi, à đúng rồi nhớ uống nước sâm đấy nhé"

Lisa rửa chén còn chị đang xem tivi.

"Ừmmm"

Đang xem phim hay nên Chaeyoung chỉ ậm ừ trong miệng, Lisa đang rửa chén thì điện thoại vang lên vừa hay thì công việc cũng xong nên liền bắt máy.

"Alo, vậy sao.....được rồi, chờ tớ"

Lisa đi vào phòng lấy áo khoác rồi bước ra.

"Chị ngủ sớm nhé, em xuống phía dưới gặp bạn tí"

"Ừm, nhớ lên nhanh nhé"

"Vâng, nhưng nếu lâu quá thì chị ngủ trước đi nhé"

Lisa đi xuống thì thấy bạn mình đang ngồi trên băng ghế đá gần đó nên liền chạy tới.

"Mina à"

"Oh Lisa"

Cả hai ôm nhau một cái, đây là bạn cô một ca sĩ nổi tiếng ở Nhật, cả hai làm bạn với nhau khi Mina qua Hàn tham gia mama.

"Ya! Cậu tới khi nào đấy"

"Tớ mới tới, mà sao cậu cao dữ vậy"

Mina lùi ra nhìn đứa bạn cao lớn của mình, sau vài câu nói đùa thì cả hai ngồi xuống tâm sự với nhau đến tận 1 tiếng.

"Cậu có định suy nghĩ lại về việc sẽ thích lại tớ chứ"- Mina

Lisa im lặng hít thở sâu rồi nhìn bạn mình.

"Cậu biết câu trả lời của tớ mà, tớ thật sự chỉ coi cậu là bạn thôi"

"Cậu vẫn còn quen chị ấy sao"

"Đương nhiên"

"Thực sự không được sao, 3 năm kể từ khi cậu từ chối tớ thì không ngày nào tớ quên được cậu, Lisa à...."

Mina đưa tay nắm lấy tay Lisa nhưng ngay lập tức bị hất ra, Lisa đứng dậy nhìn chỗ khác.

"Dừng lại đi, thực sự tớ chỉ coi cậu là bạn thôi, thực sự đó"

Phía bên trên, vì lâu quá không thấy Lisa về nên Chaeyoung lấy áo khoác đi xuống phía dưới xem sao, vừa đi xuống đã thấy Lisa đứng với bạn nên Chaeyoung yên tâm hơn phần nào, vì là bạn Lisa nên Chaeyoung nghĩ mình cũng nên chào hỏi một tí nên liền tiến tới.

"Tớ có gì không tốt chứ"

"Cậu rất tốt, nhưng thực sự dù muốn hay không trái tim tớ chỉ có mỗi chị ấy thôi, cậu biết gì không......dù có chuyện gì đi nữa, cũng không thay đổi việc tớ yêu chị ấy và tớ với cậu chỉ là....."

Lời nói chưa kịp phát ra đã bị Mina cưỡng hôn, cô bị đơ ra....ngay lúc định đẩy ra thì đôi mắt cô đã thấy chị đứng ở phía xa kia, lập tức không nhân nhượng đẩy Mina.

"Chị....."

Cô thấy chị bỏ đi nên lập tức đuổi theo nhưng cánh tay đột nhiên bị Mina nắm lại.

|lichaeng| Love Song Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ