"Trả lại cho ta!"
Tiết dương đột nhiên bừng tỉnh, nước mắt khó có thể khống chế mà từ trong mắt tràn ra, làm ướt trên người hắn quần áo cùng hắn dưới thân thổ địa.
"Trả lại cho ta...... Khóa linh túi...... Khóa linh túi...... Đạo trưởng......"
Tiết dương thì thầm nửa ngày, bỗng nhiên hắn phản ứng lại đây, nhìn nhìn bốn phía.
"Đây là chỗ nào?"
Tiết dương nghi hoặc không thôi: "Không đúng! Ta không phải đã chết sao? Như thế nào sẽ......" Hắn không nói thêm gì nữa, bởi vì hắn phát hiện chính mình thanh âm không lớn thích hợp.
Thực non nớt, giống như là tiểu hài tử tiếng nói......
Tiết dương bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, vội vàng cúi đầu nhìn xem chính mình, lại là cả kinh!
Ngắn nhỏ tứ chi, đầy những lỗ vá quần áo, cùng với kiện toàn mười ngón.
"Thảo, đây là con mẹ nó tình huống như thế nào?!"
Tiết dương nhìn đến tay trái, một hai ba bốn năm, năm căn ngón tay, một cây không ít.
Tiết dương trong mắt tràn đầy kinh ngạc cùng nghi hoặc: "Con mẹ nó, này rốt cuộc là......"
Sao lại thế này?! Hắn không phải đã chết sao? Bị Hàm Quang Quân đâm trúng yếu hại, lại mất một tay, rõ ràng sớm nên mất máu quá nhiều mà chết mới đúng a! Như thế nào đột nhiên biến thành tiểu hài tử?!
Tiết dương nơi nơi đi đi, từ người đi đường lời nói trung đã biết chính mình thân ở ở địa phương nào.
"Di Lăng?" Tiết dương chọn cao mi, hắn không có tới quá Di Lăng, đối Di Lăng không thế nào hiểu biết, chỉ có ấn tượng cũng chỉ là mỗ danh nhân danh hào trung có cái này từ thôi.
Tình huống như thế nào?!
Tiết dương nhìn nhìn bên người rộn ràng nhốn nháo người đi đường, lại nhìn nhìn thân thể rút nhỏ vài lần chính mình?
Hắn đây là...... Trọng sinh?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 All Tiết 】 Vân mộng Tiết dương
RomanceTác giả: Nhất chỉ tiểu dương * Tiết dương trọng sinh * tuổi thao tác *CP: all Tiết ( song quỷ nói, ác hữu, Hiểu Tiết ), hơi song bích Chú tránh lôi!!!