Tự giang trừng cùng Ngụy anh hòa hảo sau, tuy rằng rất dài một đoạn thời gian vẫn đối Ngụy anh ôm có địch ý, nhưng là ba người chơi thục lúc sau, từ đây, cùng ra cửa, tai họa tứ phương, tái ngộ thấy cẩu, đều là giang trừng giúp hắn đuổi đi, sau đó lại đối với nhảy lên cây đỉnh Ngụy anh bốn phía cười nhạo một phen.
Tiết dương cũng cảm thấy bị cẩu sợ tới mức hồn phi phách tán Ngụy anh thực buồn cười, nhưng cũng sẽ đối đuổi đi cẩu giang trừng nói: "Chỉ cần đuổi đi sao được? Trực tiếp giết mới có thể nhổ cỏ tận gốc, vĩnh trừ hậu hoạn!"
Mà lúc này ái cẩu giang trừng sẽ nhịn không được nói: "Sao lại có thể sát cẩu! Chúng ta có thể nào tùy ý giết hại vô tội sinh linh!"
Tiết dương cười nhạo một tiếng, không có nói nữa ngữ.
Ở Liên Hoa Ổ ở có hai tháng, hôm nay, Giang gia thu được một trương thiệp mời, là Lan Lăng Kim thị gửi tới, nói là thỉnh Giang gia mọi người ngày mai tiến đến tham gia Kim gia tiểu công tử sinh nhật yến hội.
Giang trừng nghe nói việc này, đầy mặt khinh thường, Ngụy anh hỏi hắn Kim gia tiểu công tử là ai khi, hắn hừ một tiếng, ngữ khí tràn đầy ghét bỏ: "Còn có thể là ai? Kim Tử Hiên bái! Kim gia liền như vậy cái tiểu công tử! Tiểu tử này nhìn nhân mô cẩu dạng, tính cách lại cực kém, cả ngày vênh váo tự đắc, không coi ai ra gì, chán ghét đã chết!"
"Quan! Kiện! Là!" Giang trừng nói được nghiến răng nghiến lợi, tựa hồ đối Kim Tử Hiên cực kỳ chán ghét, "Tiểu tử này cùng ta a tỷ đính hôn ước, phía trước đã tới một lần, hắn đối a tỷ hờ hững, thậm chí đều cự tuyệt uống a tỷ ngao canh, thật là chán ghét đã chết!"
Ngụy anh nguyên bản nghe giang trừng nói Kim Tử Hiên tính cách kém liền đối với hắn không có gì hảo cảm, lại nghe được Kim Tử Hiên thế nhưng cô phụ giang ghét ly hảo ý, cũng cảm thấy hắn thực chán ghét.
Trải qua này hai tháng ở chung, Ngụy anh đã bị giang ghét ly ôn nhu săn sóc cùng củ sen xương sườn canh hoàn toàn thuyết phục, coi nàng vì thân tỷ tỷ, đối nàng ngao canh càng là thích vô cùng. Bởi vậy hắn không hiểu vì cái gì sẽ có người không thích hắn sư tỷ cùng nàng canh, cũng đối không thích nàng người không ôm hảo cảm.
Tiết dương nghe đến mấy cái này, lại nhớ tới một khác sự kiện: Kim Tử Hiên tựa hồ cùng tiểu chú lùn cùng một ngày quá sinh nhật?
Hôm sau, giang phong miên liền mang theo thê nhi đi Lan Lăng.
Vốn dĩ giang phong miên là muốn mang Ngụy anh cùng đi trước, nhưng nhân Ngụy anh mấy ngày hôm trước sinh bệnh còn chưa hết, đành phải thôi. Tiết dương tắc lấy chiếu cố Ngụy anh vì từ cũng giữ lại, nhưng đương giang phong miên vừa đi, Ngụy anh liền tìm không thấy Tiết dương thân ảnh, hỏi gia phó mới biết được hắn đã sớm đi ra ngoài.
Ngụy anh cho rằng Tiết dương chính mình đi ra ngoài chơi, cũng không nghĩ nhiều, uống xong dược liền đi ngủ.
Bên này, Tiết dương chuồn ra Liên Hoa Ổ sau, đi vào một tòa lầu các trước. Nên lâu dùng gạch đỏ kim ngói kiến thành, dưới mái hiên treo hai cái đỏ thẫm đèn lồng, thoạt nhìn rất là khí phái.
Trước cửa lập mấy cái nữ tử, mỗi người xinh đẹp như hoa, tươi cười vũ mị, lại toàn vì quần áo bại lộ, tư thái quyến rũ, đối với mỗi cái đi ngang qua nam tử mọi cách tiếp đón.
Nơi này đó là vân mộng nổi danh kỹ phường —— tư thơ hiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 All Tiết 】 Vân mộng Tiết dương
RomanceTác giả: Nhất chỉ tiểu dương * Tiết dương trọng sinh * tuổi thao tác *CP: all Tiết ( song quỷ nói, ác hữu, Hiểu Tiết ), hơi song bích Chú tránh lôi!!!