xong

125 8 0
                                    

   Tiết dương gắt gao trừng mắt hiểu tinh trần, nghe hắn đối Ngụy Vô Tiện kể ra hắn ý đồ đến.

"Tại hạ hiểu tinh trần, sư từ Bão Sơn Tán Nhân môn hạ, Ngụy công tử mẫu thân Tàng Sắc Tán Nhân là ta đồng môn sư tỷ, ta lần này tới chính là vì dò hỏi nàng, nào biết nàng đã......" Hiểu tinh trần không có nói thêm gì nữa.

Tiết dương không có xem Ngụy Vô Tiện, không biết hắn là làm gì phản ứng, cũng không muốn biết, hắn mới nhớ tới hiểu tinh trần cùng Ngụy Vô Tiện mẫu thân chi gian sâu xa, âm thầm bực bội không có sớm một chút nghĩ đến, chuẩn bị sẵn sàng.

"Ta dù chưa gặp qua mẫu thân ngươi, nhưng nghe nhiều sự tích của nàng, càng thêm kính ngưỡng nàng, cũng tưởng xuống núi tế thế, cầu sư tôn hồi lâu nàng mới đáp ứng......"

Ngươi vẫn là ngoan ngoãn nghe ngươi sư tôn, đừng xuống dưới hảo!

"Xuống núi trước, sư tôn dặn bảo ta đi bái phỏng trước ta xuống núi đệ tử, nghe một chút bọn họ xuống núi sau trải qua, nghĩ lại muốn hay không trở về núi. Ta ứng nàng sở dặn bảo, đi trước hỏi thăm sư huynh duyên linh đạo người tin tức, biết được hắn sau lại...... Ta cho rằng sư tỷ tao ngộ hẳn là sẽ không như thế thê thảm...... Không nghĩ tới dưới chân núi có này rất nhiều đau khổ."

Ngươi đã biết, liền chạy nhanh trở về đi!

Tiết dương thật sự là ở không nổi nữa, hắn hướng giang phong miên xin từ chức, nói chính mình lữ đồ mệt mỏi, tưởng trở về phòng nghỉ ngơi, giang phong miên đáp ứng.

Tiết dương bước nhanh đi vào phòng, đóng cửa sau, hắn đem hàng tai xách ra tới: "Đây là có chuyện gì! Vì cái gì hiểu tinh trần xuất hiện ở chỗ này! Vì cái gì hắn nhanh như vậy liền xuống núi!"

Hàng tai cũng không nghĩ tới hiểu tinh trần sẽ lúc này tới, bất quá hắn tưởng, trọng sinh nãi nghịch thiên hành trình, sở chịu đại giới người phi thường có khả năng thừa, thiên hạ hành thuật giả ít ỏi, viết xuống ký lục càng không một nhị, cho nên trọng sinh sau phát sinh hết thảy đều không thể đoán trước, phát sinh cái gì đều thuộc bình thường.

Chỉ là......

Hắn tưởng, có lẽ là cùng trọng sinh giả trước khi chết chấp niệm có quan hệ, Tiết dương trọng sinh khi đối hiểu tinh trần chấp niệm quá sâu, ảnh hưởng kiếp này gặp lại, cho dù hắn cũng không nguyện ý.

"Đừng nóng vội, hắn cũng không kiếp trước ký ức, ngươi......"

"Ai quản hắn có hay không ký ức! Ta căn bản không nghĩ thấy hắn!"

Tiết dương gắt gao nắm hàng tai cổ áo, đôi mắt trừng đến độ có thể thấy hồng tơ máu.

Tiết dương từng nghĩ tới nếu gặp được hiểu tinh trần phải làm sao bây giờ.

Nếu đêm săn khi đụng phải, hắn liền hống hắn đi hoang vu địa phương, dẫn hắn vòng hôn đầu, chính mình lại lặng lẽ tránh ra, làm hắn bản thân tìm lộ. Ha ha!

Nếu là ở chợ thượng, ngoa hắn mấy cái ngân lượng, hoặc là học học tiểu người mù, đâm hắn cái lảo đảo, thuận đi hắn túi tiền, làm hắn uống gió Tây Bắc! Ha ha!

【 All Tiết 】 Vân mộng Tiết dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ