Nam hài vẫn luôn súc ở trong góc run run, thẳng đến nghe không được thanh âm mới thật cẩn thận mà đi ra ngõ nhỏ.
Lúc này đã là hoàng hôn, trên đường cơ bản nhìn không thấy người. Nam hài triều bốn phía nhìn nửa ngày cũng nhìn không tới chó dữ cùng Tiết dương, rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, sau đó lại có chút áy náy, tự trách mình hại người khác lâm vào hiểm cảnh.
Hắn muốn đi đem Tiết dương cứu ra, chính là tưởng tượng đến muốn đối mặt những cái đó thật lớn chó dữ lại sợ tới mức chân mềm. Mọi cách rối rắm lúc sau, cuối cùng vẫn là áy náy cảm chiến thắng sợ hãi, chỉ thấy nam hài ánh mắt kiên định, run rẩy về phía trước mại một bước......
"Ai nha, ngươi còn chưa đi thật sự là quá tốt ~"
Nam hài bị đột nhiên vang lên thanh âm hoảng sợ, quay đầu liền thấy được Tiết dương.
Lúc này Tiết dương trên người quần áo lại càng phá chút, mặt trên còn bắn đầy vết máu, trên tay hắn cầm một phen lấy máu tiểu đao, cười như không cười mà nhìn nam hài, nói: "Vừa lúc, ta tới tính tính sổ......"
Tiết dương bị chó dữ đuổi theo suốt hai con phố, cuối cùng bị đổ ở một cái ngõ nhỏ không đường có thể đi, đành phải móc ra trộm tới tiểu đao phấn khởi phản kích, rốt cuộc thọc đã chết một con chó dữ, chính mình cũng bị không nhỏ thương, cũng may khác mấy chỉ chó dữ thấy Tiết dương như thế dũng mãnh, đều bị dọa chạy, Tiết dương mới có thể thoát vây. Chờ hắn hoãn quá mức tới, hồi tưởng khởi là ai làm chính mình như vậy chật vật, lập tức đường cũ phản hồi, tính toán hảo hảo "Báo đáp" một chút hắn.
Tiết dương tiếp tục nói: "Nguyên bản ta còn tưởng rằng ngươi đã đi rồi, chính lo lắng muốn đi đâu nhi tìm ngươi đâu ~, còn hảo ngươi còn ngây ngốc mà đứng ở tại chỗ, đỡ phải ta...... Ngươi làm cái gì?"
Nam hài bỗng nhiên ôm lấy Tiết dương, trong miệng ồn ào: "Thật tốt quá thật tốt quá! Ngươi không có việc gì! Thật sự là quá tốt! Ô oa! Vừa rồi làm ta sợ muốn chết! Cẩu cẩu thật đáng sợ......"
Tiết dương lần đầu bị người ôm đến như vậy khẩn, đối phương còn lải nhải, cảm thấy thực phiền lại kỳ quái mà không như vậy chán ghét, cũng vô dụng lực tránh ra.
Cẩn thận ngẫm lại, đại khái là đời trước căn bản không có người như vậy ôm quá hắn, cũng không ai cùng hắn hòa hòa khí khí mà nói chuyện qua duyên cớ đi. Dĩ vãng nhìn thấy người của hắn nói đều là mắng hắn nói, có dứt khoát liền lời nói đều không nói, trực tiếp đao kiếm tương hướng.
Không, còn có đạo trưởng, đạo trưởng là bất đồng, hắn...... Tiết dương hoảng hốt nhiên nhớ tới cái gì, lại cười, a, không đúng, đạo trưởng cũng là giống nhau a, biết chân tướng sau cũng cùng những người đó giống nhau đối ta kêu sát kêu đánh a......
Lúc này nam hài buông ra hắn, lại đáp thượng vai hắn, thực giang hồ khí mà nói: "Như vậy, nếu ngươi đã cứu ta, ta liền nhận ngươi làm huynh đệ, hai ta một khối ' lang bạt giang hồ ', từ đây có phúc cùng hưởng, có nạn cùng chịu, không cầu cùng ngày cùng tháng cùng năm sinh, nhưng cầu cùng ngày cùng tháng cùng năm chết! Tiểu huynh đệ, như thế nào!"
Tiết dương đắm chìm ở chính mình suy nghĩ, không để ý đến hắn.
Nam hài cũng không giận, tiếp tục nói: "Nói chúng ta giống như còn không biết đối phương gọi là gì đâu! Như vậy, ta trước nói đi!" Nam hài triều Tiết dương vươn tay, lộ ra đại đại gương mặt tươi cười.
"Ta là Ngụy anh! Năm nay chín tuổi, tiểu huynh đệ, ngươi tên là gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 All Tiết 】 Vân mộng Tiết dương
RomanceTác giả: Nhất chỉ tiểu dương * Tiết dương trọng sinh * tuổi thao tác *CP: all Tiết ( song quỷ nói, ác hữu, Hiểu Tiết ), hơi song bích Chú tránh lôi!!!