bốn

138 10 0
                                    

Lúc này đã là đầu mùa đông, trước mắt nam hài lại chỉ ăn mặc áo đơn mỏng quần, đầu gối bộ vị ma đến rách tung toé, trên chân lê hai chỉ không giống nhau, cũng không hợp chân giày. Hắn hai cái gương mặt đông lạnh đến lại hồng lại nứt, lại vẫn cứ vẫn duy trì tươi cười.

Tiết dương nhịn không được nghĩ thầm: Đông lạnh thành như vậy còn cười đến như vậy vui vẻ, sợ không phải cái ngốc tử đi?

Kia người bán rong thấy có người ngăn đón, hơn nữa lại là một cái tiểu hài tử, tức khắc nổi giận: "Như thế nào lại tới một cái, các ngươi nhận thức? Không phải là một đám đi!"

Nam hài cười hì hì nói: "Không đúng không đúng, chúng ta không quen biết."

"Kia có ngươi chuyện gì! Mau tránh ra, nếu tắc lão tử đánh ngươi, nhưng đừng khóc khóc đề đề mà tìm cha mẹ!"

Nam hài còn nói thêm: "Ta nương dạy dỗ ta, làm người muốn giúp người làm niềm vui, thấy việc nghĩa hăng hái làm, gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ! Ngươi cái này tên vô lại, cư nhiên khi dễ tiểu hài tử, còn biết xấu hổ hay không!" Nói làm cái mặt quỷ.

Người bán rong tức muốn hộc máu: "Đáng giận tiểu quỷ, cư nhiên dám mắng ta! Tìm đánh!" Nói lại giơ lên cái thìa, triều hai người đánh đi.

Nam hài một bên trong miệng kêu: "Chạy mau!" Một bên kéo Tiết dương chạy ra mấy dặm.

Tiết dương bị lôi kéo chạy ra hảo xa, mới phản ứng lại đây: Dựa! Người này ai nha! Lão tử vì cái gì muốn đi theo hắn chạy!

Vì thế Tiết dương dùng sức ném ra nam hài tay, chạy hướng một cái khác phương hướng.

Nam hài đầu tiên là nhân Tiết dương đột nhiên hành động ngây ngẩn cả người, sau đó nghe được phía sau người bán rong hô: "Đứng lại! Đừng chạy!" Quay đầu nhìn đến người bán rong dần dần tới gần, hô to không ổn, cũng không hề quản Tiết dương, cất bước liền chạy.

Tiết dương tránh ở một bên ngõ nhỏ nhìn đến hai người chạy qua đi, liền đi ra, vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa, đối với bán đứng "Ân nhân cứu mạng" hành vi chút nào không cảm thấy hổ thẹn.

Tiết dương bụng có điểm đói, nhưng hiện tại không có tu vi, cũng không có hàng tai cùng thi độc phấn trợ lực, không thể tùy ý đoạt đồ vật ăn, liền làm nổi lên nghề cũ, hắn lưu vào một cái cửa hàng trộm một ít ăn cùng một túi tiền, bởi vì hắn động tác dứt khoát nhanh nhẹn, không có bị bất luận kẻ nào phát hiện.

Sau giờ ngọ, Tiết dương ăn no sử dụng sau này tiền mua một túi đường, vừa ăn đường biên ở trên phố lưu đạt, cực kỳ khoái hoạt.

Ở trải qua một cái ngõ nhỏ thời điểm, hắn đột nhiên nghe được bên trong có cẩu tiếng kêu cùng run rẩy tiếng quát tháo.

Tiết dương nhướng mày, thanh âm này......

Tiết dương ở đầu hẻm thăm dò vừa thấy, quả nhiên thấy được mấy chỉ đại khuyển đối với một cái nam hài sủa như điên, nam hài sợ hãi cực kỳ, nhắm mắt lại dùng sức mà múa may tiểu gậy gỗ, trong miệng lung tung kêu: "Tránh ra a a a a mau tránh ra a a a a cứu mạng a a a a a nương......"

U! Này không phải buổi sáng cái kia tiểu ngốc tử sao? Không thể tưởng được như vậy sợ cẩu. Tiết dương nhìn nam hài vẻ mặt hoảng sợ vạn phần, rơi lệ đầy mặt bộ dáng, cảm thấy rất thú vị, cũng không có tiến lên hỗ trợ.

Lúc này nam hài mở to mắt ngắm liếc mắt một cái, nhìn đến Tiết dương, không khỏi đại hỉ, hướng hắn hô: "Uy! Cái kia ai! Tiểu huynh đệ, cứu mạng a! Mau, mau giúp ta đuổi đi, đuổi đi chúng nó! Ô oa oa oa...... Mau giúp giúp ta! A a a a cầu ngươi!!!"

Tiết dương trong miệng ăn đường, đôi mắt nhìn chân trời, một bộ "Sự không liên quan mình" bộ dáng. Hắn nghĩ thầm: Lão tử vì cái gì muốn giúp ngươi? Dựa vào cái gì đâu? Bằng ngươi giúp quá ta? A, chê cười! Năm đó lão tử niên thiếu vô tri, ngu xuẩn mà giúp quá không ít người, nhưng kết quả đâu? Ta lại được đến cái gì? Thường gia thật là đáng chết nha! Vì cái gì đạo trưởng...... Tiết dương đột nhiên dậm dậm chân, cưỡng bách chính mình không chuẩn lại tưởng đi xuống. Nhưng này một dậm chân, liền hấp dẫn chó dữ chú ý.

Chó dữ sôi nổi quay đầu lại, thấy được Tiết dương, đại khái là cho rằng bọn họ hai người là một đám, mấy chỉ chó dữ cũng triều Tiết dương sủa như điên, cũng tính toán chạy tới cắn hắn.

Tiết dương thấy thế, thẳng hô "Ngọa tào", vội vàng chạy ra ngõ nhỏ, chó dữ đi theo chạy ra đi.

【 All Tiết 】 Vân mộng Tiết dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ