1
Bội ước kim cao, cố chủ sẽ không sợ ngươi bội ước .
Bởi vì ngươi bồi không dậy nổi.
Bởi vậy, dựa vào ngẩng cao đích bội ước kim cùng nhiệm vụ linh thất bại dẫn, báo đồ một đường hát vang tiến mạnh, thanh danh thước khởi.
Hiện giờ, tô đào đích này vừa thông suốt điện thoại, đem làm cho bọn họ gặp phải thành đoàn tới nay lần đầu tiên bội ước đích cục diện.
Lôi Hành thận trọng lên, hỏi: "Thủ an có cái gì nguy hiểm sao không?"
Tô đào ăn ngay nói thật: "Ta đoán trắc thủ an bên trong thành có biến dị tang thi, hơn nữa rắp tâm gây rối, ta lo lắng thành phải phá."
Lôi Hành trầm mặc một lát: "Này đoán, ngươi có mấy thành nắm chắc?"
Tô đào châm chước nói: "Tám phần."
Của nàng giác quan thứ sáu cùng ngẫu nhiên đích biết trước cảnh trong mơ, vẫn là thực chuẩn.
Nhưng ở không có chạm đến dự phán phía trước, nàng vẫn là không thể trăm phần trăm đóng gói phiếu.
Lôi Hành ở điện thoại bên kia hô hấp trọng chút, hảo sau một lúc lâu mới nói nói: "Hảo, ta tin ngươi."
Tô đào cũng không biết hắn gặp phải như thế nào gian nan đích lựa chọn, treo điện thoại hậu tâm lý liền thở phào nhẹ nhõm.
Thủ an đám kia nhân đích chết sống nàng không sao cả, nhưng Lôi Hành không thể ở thủ an ra ngoài ý muốn.
Nàng cũng tin tưởng Lôi Hành, nếu hắn đáp ứng rồi, nhất định hội mau chóng mang theo đội ngũ ra khỏi thành đích.
Mà Lôi Hành bên này lại rối loạn bộ.
Mọi người đang nghe nói phải ngưng hẳn nhiệm vụ bội ước khi, một đám đều bếp .
"Lôi lão Đại, này không thể a, vì một cái đoán liền bội ước, có phải hay không rất qua loa điểm?"
"Đúng vậy lão Đại, đây chính là giá trên trời bồi thường, nhà chúng ta để không có cho dù , thanh danh cũng bị hủy a, về sau chúng ta tái tiếp nhận chức vụ vụ, cố chủ đối ta còn có cái gì có thể tin độ a."
Liền ngay cả hỏa xà cũng trầm mặc , đối với Lôi Hành lắc đầu.
Hỏa xà cảm thấy được lão Đại cử chỉ điên rồ .
Trước kia không có tranh cãi, không ảnh hưởng chỉnh thể đoàn đội đích tình huống hạ, lão Đại đối tô lão bản nói gì nghe nấy cũng liền thôi, bọn họ cũng vui vẻ gặp này thành, sau lưng không ít tác hợp.
Nhưng dưới loại tình huống này, hắn rất khó đồng ý lão Đại đích cấp trên hành vi.
Mọi người trung, chỉ có thần dương dương khuôn mặt nhỏ nhắn, vô cùng kiên định nói:
"Lôi đại ca, ta đi theo ngươi! Ta cũng tin tưởng quả đào tỷ tỷ!"
Nói xong còn quay đầu nhìn về phía đại ca ca nhóm, chắc chắc nói:
"Ta quả đào tỷ tỷ cũng không nói không nắm chắc trong lời nói, các ngươi không tin là nhất định sẽ hối hận đích!"
Đội ngũ lý có người nhỏ giọng nói thầm:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở cuối thời đương bao thuê bà
FantasiaBị bất công đích cha mẹ ác độc tỷ tỷ đuổi ra gia môn, tô đào quyết định theo chân bọn họ nhất đao lưỡng đoạn, đói chết đông chết, ở bên ngoài lưu lạc cả đời cũng không về nhà. Ai ngờ cơ duyên xảo hợp hạ buộc định rồi bao thuê bà hệ thống, trực tiếp...