Shinichi bị thương bắt xe đến phòng khám gần nhà xử lý khâu lại vết thương, về đến nhà đã là gần một giờ sáng.
Cũng không ăn tối mơ màng bò lên giường ngủ, kết quả đến ngày hôm sau bị cảm sốt cả người bủn rủn không có lực.
Đợi cậu mò được thuốc hạ sốt uống đã là mười lăm phút sau, đợi đến khi đỡ hơn mới mò vào bếp nấu cháo.
Què rồi. Còn có một tay a, ngày thường đã vụng về hiện giờ thì hay rồi khó khăn hơn.
Shininhi quơ quơ cái tay bị thương suy nghĩ trong đầu.
"Chủ biên tháng này có khả năng không kịp gửi bản thảo cho anh rồi "Cậu gọi điện nói với Arata.
"Sao vậy tiểu tổ tông em lại không có ý tưởng hay lại lười "
"Không có , tay phải em bị thương rồi. " Shinichi nhìn tay phải lắc đầu nói.
"À. Thôi được rồi anh sẽ giúp em thông báo, nghỉ ngơi cho tốt nha " Arata biết Shinichi sống một mình không có người thân cũng không dư dả lắm nên mặc dù nhiều lúc hối cậu ra bản thảo vì công việc sự cậu lười nhưng thật sự cũng không muốn làm khó cậu.
"Vâng "
Giải quyết xong công việc Shinichi ăn trưa xong lại uống thuốc liền ôm chăn ngủ đến say sưa.
"Thiếu gia có chuyện này tôi không biết có nên nói hay không " Tài xế hôm nay đưa Hadaichi đến công ty trước lúc anh xuống lại ấp úng nói.
"Có chuyện gì à"
"À tôi hôm qua, gặp ...gặp một người giống ..giống như tiểu thiếu gia đã mất vậy tôi."Tài xế ấp úng nói.
"Ông nói cái gì..em ấy.." Hadaichi kinh ngạc khó tin nhìn tài xế.
"Tôi không dám nói điêu đâu ạ, cậu ta giống lắm, à có màu tóc và đôi mắt thì khác " Tài xế miêu tả lại người hôm qua. Hôm qua ông được Hadaichi gọi đến đang đậu xe ở ngoài thì thấy một thiếu niên ôm tay phải luống cuống chạy ra ngoài.
Cậu vụng về đụng trúng một người làm rơi khẩu trang ra, lúng túng xin lỗi người ta nhờ vậy ông mới thấy rõ gương mặt của thiếu niên.
Giống y hệt như tiểu thiếu gia vậy.
"Gọi cho người chủ trì hôm qua đến gặp tôi "
Hadaichi gọi cho trợ lý dặn dò.
Ai lại muốn giả danh Shinichi, kẻ kia có mục đích gì hay chỉ là người giống người thôi.
Shinichi không biết bản thân bị nghi ngờ còn đang sầu não nhìn vết thương trên tay.
Hadaichi có rất nhiều cách để tra ra một người, rất nhanh đã nhìn thấy gương mặt quen thuộc.
Shinichi.
Chính anh còn rất kinh ngạc thật giống, khuôn mặt này thật giống, nhưng lại không giống.
Anh biết Shinichi đã chết rồi, chết thật rồi nhưng sao lại có một người giống đến vậy.
Shinichi Masaraki mười tám tuổi, xảy ra tai nạn vào năm mười tuổi làm người thực vật vật tám năm chỉ mới tỉnh lại vào một năm trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Conan] Mặt Trời Nhỏ
FanfictionTác Giả: Miêu Miêu Ngày viết: 22/4/2023_8/4/2024 Thể Loại: Ngọt, Sủng, Nam Sinh, Tình Thân, Đoàn Sủng, Đồng Nhân, Trọng Sinh Văn Án: Shinichi Kudo chưa từng nghĩ bản thân sẽ một ngày tự sát. Ở trong chiến dịch cuối cùng với Tổ Chức Áo Đen, gần như...