Chap 1

2.7K 123 0
                                    

Ui!!Cô gái kia các cậu có thấy không?Cô ấy là Ployshompoo Supasap biệt danh là Lin. Bạn cùng lớp của cậu.Mặc dù học cùng nhau từ năm lớp 8 tới nay cũng được 2 năm rồi(Cậu đang học lớp 10), mà hầu như số lần cậu và cô nói chuyện với nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay...

À,mải kể truyện mà quên mất không giới thiệu. Cậu là phuwin tangsakyuen, con trai đời thứ 6 của nhà họ tangsakyuen.Nhà cậu giàu nứt đố đổ vách cộng với chiều cao 1m8 lại còn có cả gương mặt đầy ngọt ngào,đáng yêu như chú mèo con nhưng cũng có vẻ nam tính cuốn hút.Tính cách hiền lành,ấm áp đã vậy rồi thì nó phải là hiếm có khó tìm ấy.  

Shia!- Cậu tự nhiên hét lên rồi lấy tay đấm mạnh vào bức trường cạnh đó.

Cậu đột nhiên hét lên.Lại là hắn,người làm cho cậu bực dọc mỗi ngày.Cũng là bạn thân của Lin xinh đẹp. Từ khi có hắn, mọi thứ xung quanh cậu thay đổi hẳn.

Hắn là Pond Naravit Lertratkosum, ngày nào cũng bên cạnh Lin như hình với bóng,đầu với thân.Biết nó làm vậy cũng chỉ để chọc tức cậu.

Nhớ lại hồi đầu gặp nó,...

Dưới sân trường nắng chói chang, cậu thanh niên vừa chơi bóng rổ, người vẫn còn lấm tấm mồ hôi,như vừa đi tắm về ngồi bịch xuống ghế đá dưới gốc cây to dưới sân trường.Từ sau lưng, có cánh tay dài đặt chai nước lạnh áp sát vào má cậu,lạnh đến nổi da gà da vịt lên.Hắn chồm người lên,đưa gương mặt vuông góc cạnh kết hợp với mái tóc dài che nửa con mắt nhìn chằm chằm vào cậu, mắt nó đen láy tự như hố sâu có thể sa ngã vào 1 cách thường tình.Thật đẹp, đôi mắt long lanh đó...

Này!-Hắn nói với giọng điệu đáng ghét.

Sao?-Cậu đáp lại.

Tôi là pond,sẽ làm học sinh mới ở lớp cậu.-Hắn

Ừ.-Tôi lạnh nhạt trả lời rồi nhanh tay đẩy hắn

Gương mặt đỏ ửng không biết do thời tiết nóng bức hay là...Thôi,dẹp đi. Cậu cầm chai nước rồi nghiêng đầu nói

Chai nước?-Cậu

Tặng cậu,coi như món quà gặp mặt.-Hắn nói rồi quay người đi về phía sau.

Tôi chả thèm quan tâm mà vui vẻ nhận lấy chai nước đã được mở sẵn rồi tu hết sạch.Nghĩ lại mới thấy mình ngốc.Sao lúc đó lại nghĩ hắn là thỏ con dễ thương trong khi bên trong lại là con cáo già độc ác,miu mô và gian xảo.

                                                                                          ___END CHAP 1___

[Pondphuwin]Ghét của nào trời trao của đó🤡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ