Chương 2: Thiếu Niên Ác Ma

1.1K 167 11
                                    

"Dear passengers. Welcome to Lufthansa Flight LH410 on your flight from Germany to Japan..."/ (Các vị hành khách thân mến. Chào mừng đến với chuyến bay LH410 của hãng hàng không Lufthansa trong chuyến bay từ Đức đến Nhật Bản...)

Tiếng thông báo của loa phát thanh trên máy bay truyền đi khắp cabin, bên trong khoang hạng thương gia không tới mấy người đặc biệt yên tĩnh.

Isagi lấy tai nghe từ balo ra trong ngăn chứa hành lý, cậu biếng nhác ngả người tựa vào lưng ghế, sau đó khoát tay từ chối sự phục vụ của nữ tiếp viên rồi mới quyết định nhắm mắt.

Không biết đã qua bao lâu, khi lần nữa nghe được tiếng thông báo máy bay chuẩn bị hạ cánh, Isagi bị đánh thức.

Nhưng cũng không hẳn là bị đánh thức, bởi Isagi luôn trong trạng thái mắc kẹt giữa những giấc ngủ chập chờn đầy mệt mỏi mỗi khi không có Noa bên cạnh.

Cậu chỉ đơn thuần là nhắm mắt, chứ không bao giờ ngủ.

Không hề.

Và Isagi nghĩ ít nhất bản thân sẽ ổn với điều đó...

Có lẽ vậy.

...

"Ladies and gentlemen, welcome to Kansai International Airport in Japan. The local time is 8:00 AM and the temperature is 20°C..."/ (Thưa quý vị, chào mừng đến với sân bay quốc tế Kansai tại Nhật Bản. Giờ địa phương là 8:00 AM và nhiệt độ là 20°C...)

Isagi kéo vali ra tới đại sảnh, trước đó còn không quên đeo thêm cặp kính râm để che đi đôi mắt.

Chà, biết sao được chứ?

Gương mặt này một khi mang ra ngoài liền không tránh khỏi việc gặp rất nhiều rắc rối.

Trích nguyên văn của Noa thì chính là: "Lam nhan họa thủy".

Isagi thoáng dừng bước chân, nhanh nhẹn đảo mắt một vòng quan sát xung quanh rồi thản nhiên tiến tới chỗ cô gái tóc đỏ với thân hình nóng bỏng giữa sân bay đông nghịt người.

"Xin chào. Chị là Teieri Anri nhỉ?"

Cô gái được gọi tên kia bỗng nhiên nghe thấy giọng nói xa lạ bên tai theo phản xạ giật mình, nhất thời chỉ biết ngơ ngác nhìn thiếu niên trước mặt, dường như vô cùng bất ngờ với sự xuất hiện của cậu.

Người thiếu niên có mái tóc đen dài uốn lượn như làn sóng, vóc dáng cao gầy mảnh khảnh, phối một set đồ đen cực kỳ phong cách từ giày boot cổ cao, quần jean skinny, áo len cổ lọ cùng áo khoác măng tô thời thượng càng tôn lên làn da tái nhợt đầy mỹ cảm bên cạnh vẻ ngoài xuất sắc.

Dù gương mặt của cậu đã bị che khuất một phần bởi cặp kính râm thì vẫn hấp dẫn không ít ánh mắt người khác.

"...Đúng, là tôi." Anri lịch sự gật đầu, có chút ngập ngừng mở miệng: "Xin lỗi... Nhưng cậu là..."

"Isagi Yoichi."

Isagi khẽ hạ kính râm xuống, để lộ một đôi mắt xanh hút hồn tuyệt mỹ khiến Anri choáng váng thất thần trong khoảnh khắc.

"Tôi gọi chị là Teieri-san nhé? Nếu gã mắt kính kia đã giới thiệu cho chị biết về tôi rồi thì chúng ta cũng không cần trò chuyện phiếm nữa, mau đi lấy xe thôi."

[AllIsagi/ NoaIsa] Tử Thần - Sắc Xanh Ngày TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ