Chương 3: Tử Thần Và Sói Hoang

936 133 17
                                    

"Kẻ mang đến nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất, mai táng những tài năng tử trận qua mỗi bước chân. Cậu ta chính là sứ giả Địa Ngục..."

Mệnh danh "Tử Thần" - Isagi Yoichi.

...

Chiếc Buggati Divo chẳng mấy chốc đã ngừng trước cổng trụ sở JFA, cô gái bên trong như nắm được cọng rơm cứu mạng, bèn không chút do dự lập tức mở cửa bước xuống xe.

Cuộc trò chuyện nho nhỏ giữa hai người dường như chẳng mấy suôn sẻ.

Sắc mặt Anri lúc này đã trắng bệch như tờ giấy, cô mím chặt đôi môi khô khốc, giọng nói mang theo một tia run rẩy khó phát hiện: "Cảm ơn em nhé... Isagi-kun."

"Không có gì." Isagi bình thản đưa mắt nhìn cô, hờ hững nói: "Hãy dành thời gian thu xếp mọi thứ để chuẩn bị cho buổi họp báo sắp tới của chị đi, giờ tôi sẽ về khách sạn. Còn nữa, nhớ chuyển lời với tên mắt kính kia giúp tôi rằng chiều nay tôi sẽ đến. Tạm biệt. "

Dứt lời, thiếu niên liền không chút lưu luyến cầm vô lăng gạt cần số, chiếc xe vừa chậm rãi lăn bánh tức khắc lao vun vút trước mắt Anri, bỏ lại cô gái đáng thương với biểu cảm ngơ ngác trên gương mặt.

"Thiếu niên đó...quả nhiên đúng là ác ma mà.."

...

Cuộc gọi hiển thị trên màn hình càm ứng của ô tô được tự động kết nối thông qua tai nghe bluetooth, đầu bên kia liền vang lên tiếng quát tháo điên tiết dữ tợn của thanh niên như xuyên thủng cả màng nhĩ, đánh thẳng vào đại não của Isagi.

[Damn it, Hela! How the hell did you decide to drag your body to that cheap, backward country?! I thought I was watching Bastard Munchen's clowns perform in a circus match yesterday!!]/ (Mẹ kiếp, Hela! Thế quái nào mà mày lại quyết định lết xác đến cái đất nước lạc hậu rẻ rách đó hả?! Hại tao cứ ngỡ rằng mình đang xem mấy thằng hề của Bastard Munchen diễn xiếc trong trận giao hữu ngày hôm qua đấy!!)

"Hmm...So, Noa probably won't be on the field."/ (Hừm...Vậy hẳn là Noa không ra sân rồi.)

Isagi không mặn không nhạt cảm thán một câu, cũng tựa hồ đối với phản ứng gay gắt này đã tập mãi thành quen, trái lại chẳng có chút gì là bị chọc giận, vô cùng bình tĩnh đáp: "Oh, by the way, sorry for the suddenness. However, I admit that it was an impromptu decision. Think of it as a small return to his former comrade's surprise gift."/ (Ồ, nhân tiện thì xin lỗi vì sự đường đột này nhé. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng đó là một quyết định ngẫu hứng. Cứ xem như nó là phần đáp lễ nho nhỏ dành cho món quà bất ngờ từ cựu chiến hữu của anh ấy đi.)

"But Fenrir*, I think at least you had a short boring walk with that naked Emperor, right?"/ ( Nhưng Fenrir này, tôi nghĩ ít nhất thì cậu đã có một cuộc dạo chơi nhàm chán ngắn ngủi với tên Hoàng Đế khỏa thân kia đúng chứ?)

[Huh? Are you saying that the rookie rookie with delusions is no different from the retard from World 11 who is wearing a fake crown on his own head?! Ha ha... What a pity, I broke that vain dream and personally sent it to Hell!]/ (Hử? Ý mày là thằng tân binh quèn mắc bệnh ảo tưởng đ*o khác gì thằng thiểu năng thuộc World 11 đang tự đội vương miện giả lên đầu ấy hả?! Tiếc ghê, tao đã đập tan giấc mộng hão huyền đó và đích thân tiễn nó xuống Địa Ngục rồi!)

[AllIsagi/ NoaIsa] Tử Thần - Sắc Xanh Ngày TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ