Không những không có mà còn nói Thành Linh quan sát thật kỹ, Tô Thiến ồ một tiếng giả vờ không biết, còn hỏi lại: "Con trai, con muốn mẹ nói cái gì? Nói con lớn lên đẹp trai? Soái khí mê người? Hay là mối quan hệ nghiêm túc?"
Những chữ cuối cùng giống như đang chế giễu Chu Dương. Chu Dương nhịn xuống, tức giận cười đáp lại: "Con sao lại không nghiêm túc?"
"Không nói con không nghiêm túc, Chu Dương, con thế mà còn quan tâm những thứ này?" Tô Thiến bên này cười trộm, giọng điệu trở nên nghiêm túc.
Bà nghiêm túc hỏi.
Chu Dương bên này không nói một lời.
Anh gõ bàn một hai cái, sau đó nói: "Con sao lại không thể quan tâm những thứ này?"
"Đó là rất kỳ lạ." Tô Thiến trả lời.
Chu Dương cười lạnh một tiếng: "Cúp."
"Ngủ ngon."
Sau khi Tô Thiến nói ngủ ngon, Chu Dương tắt điện thoại ném lên bàn, mở hộp thuốc lá trên bàn, cấm một điếu tựa ở bên cạnh bàn châm lửa, suy nghĩ bay đến Tô Hảo.
Ngủ thiếp đi không biết lúc mấy giờ nhưng Chu Dương có thói quen dậy tập thể dục, khoảng năm giờ anh ra ngoài chạy bộ buổi sáng, sau khi trở về còn xuống tầng hầm tập thể thao, một thân mồ hôi thuận tiện tắm rửa, lau tóc lên tầng Chu Dương cầm điện thoại nhìn đã gần 7 giờ.
Sau khi ăn sáng đã hơn 8 giờ, Tô Hảo chắc là đã rời giường.
Chu Dương soạn tin.
"Tỉnh rồi sao?"
Gửi đi ba chữ.
Lúc này trong nhóm chat có tin nhắn mới.
Lý Dịch: Tối nay quán bar Liễu Yên khai trương.
Hứa Điện: Ừ, đã biết.
Giang Úc: Chu Dương đâu? Đưa Tô Hảo đến chính thức giới thiệu một chút.
Chu Dương: Được.
Chu Dương: Tôi vừa gửi tin nhắn cho cô ấy.
Giang Úc: Ôiii, chủ động gửi?
Hứa Điện: Cậu còn có thể chủ động gửi tin nhắn cho phụ nữ?
Lý Dich: Chậc, có cái gì kỳ lạ, quỳ đều đã quỳ, nói không chừng còn có thể khóc.
Hứa Điện: Hahahaha.
Giang Úc: Còn nhớ không, khoảng thời gian Chu Dương với Thi Lâm ở cùng một chỗ Thi Lâm mỗi lần cậu ta không trả lời liền gửi tin nhắn cho tôi, mẹ nó.
Hứa Điện: Tôi cũng từng bị quấy rầy.
Lý Dịch: Lý Tú cũng như vậy, hỏi tôi Chu Dương có đây không.
Chu Dương: ... Mấy cậu không chủ động gửi tin nhắn cho bà xã của mình?
Mấy người lập tức yên tĩnh.
Mấy giây sau.
Lý Dịch: Tôi thật sự không có gửi.
Chu Dương: Cậu coi như xong.
Lý Dịch: ......
Thắt lại cà vạt, Chu Dương lại cầm điện thoại xem, nửa giờ rồi Tô Hảo không trả lời, anh cau mày gọi điện thoại một lúc sau đầu kia mới bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Hôn - Bán Tiệt Bạch Thái (On Going...)
RomanceGiới thiệu truyện: Tô Hảo biết cô không phải mẫu người mà Chu Dương thích, cũng biết hai người không thích hợp nên càng không nghĩ đến hai người có khả năng. Ai ngờ, Chu Dương lại thay đổi thái độ theo đuổi cô, cô nhận ra anh đây là thấy sắc nảy lòn...