.4. Làm lại

208 21 6
                                    

- Ê này ! Thả tôi ra !! Để tôi còn về nhà nữa!!
-...Nhà? Nơi đó sao ?
-....
Một bầu không khí im lặng bao trùn quanh hai người họ . Sae thả Isagi xuống , tay đỡ qua eo của em không cho em ngã .
-Tạm thời cậu ở nhà của tôi đi , đừng về "nhà" của cậu nữa.
Isagi không nói gì , em không muốn mình mắc nợ Sae , nhưng giờ em chỉ có một lựa chọn duy nhất.
-...Được .
Hai bọn họ đi đến bên chiếc mô tô đen , Sae đội lên đầu em chiếc mũ bảo hiểm:
-Cậu lên xe đi !
-...ừm...
Isagi vừa ổn định chỗ ngồi thì Sae lập tức phóng đi , em nhắm tịt mắt , vòng tay ôm chặt eo của anh . Sae liếc qua rồi lại phóng đi , cũng ấm áp lắm...
Isagi được đưa tới một căn biệt thự lớn ở cách trường em không xa . Nó có thiết kế khá hiện đại và đơn giản nhưng vẫn mang nét xa hoa .
-Cậu cứ tự nhiên , ở phòng nào cũng được, trừ căn phòng ở góc trái tầng hai .
Isagi gật đầu , cậu đi khấp khểnh vào căn phòng gần nhất rồi mở cửa ra , căn phòng đơn giản có đầy đủ tiện nghi, có giường , tủ , bàn ghế , cửa sổ , TV và một chiếc laptop .

Isagi nhìn rồi quay đi , em đóng cửa phòng . Em tựa lưng vào cửa , ôm mặt rồi trượt xuống , chó thật đấy , nơi này...

Trước tiên thì em muốn tắm rửa rồi ngủ một giấc thật ngon , người em cũng phải hai ngày chưa tắm rồi , hai ngày chưa được ngủ một giấc đàng hoàng rồi , oải thật đấy . 

Isagi vươn vai , trong căn phòng này còn có một phòng tắm riêng , em từ từ cởi quần áo ra , bước vào trong , tấm thân gầy gò của em lộ ra , làn da trắng nõn mềm mại nhưng lại lằn lên những vết xước sâu hoắm nhìn mà thảm thương...

Bờ ngực mềm mại tròn tròn nhỏ nhắn của em có lẽ là nơi "lành lặn" nhất . Em cẩn thận xát xà phòng lên người và ngâm vào trong bồn nước ấm , cơ của em dần giãn ra sau những ngày mỏi mệt kia...

Em cẩn thận xoa khắp người , chân em co sát lại mang tới một cảm giác ấm áp lạ thường...Mấy ngày này đúng thật là kỳ lạ , vậy là em ở kia đã chết rồi sao , bây giờ chỉ còn một Isagi Yoichi đầy xa lạ....

Mình sẽ làm lại sự nghiệp cùa mình

Bỗng ở ngoài có tiếng người , không lạ cũng không quen ....

-Sae ~!! Tôi đi tắm đâyyyy ~!!

CẠCH , RẦMMMMMMM !!!

---------------------------------------------------------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bluelock-Allisa] Xa lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ