CHAPTER - 40 💜

976 155 53
                                    

    Let's get into the story...

      Goutham was just shocked...   Krithika eyes were filled with tears and she is just shivering

   Shivu hold krithi's shoulders and asked

Shivu : krithika pls open ur mouth and answer...

Goutham : stop it... Shivu leave her..

   Shivu left her

Goutham: krithi... Ena paru ... I don't want any evidence like others ... Maya sonadha na nambala yar solradhayu na kekla ... Ne ilanu oru vaartha solu podhu enaku...vera edhuvu vena ne solu...

Krithi : ad ... Gowtham... Na va.. vandhu( she is facing the floor)

   Goutham held her hands and looked her eyes

Goutham: enna pathu solu ye kana pathu solu... Yes or no... Ava solradhu unmaya ilaya simple ah slu

Krithi : adhu ... Gowtham ama...

    Gowtham was just shattered he left her hands... He stepped back

Krithi : Gowtham ana na ungla emathununu

  Gowtham showed his hands to stop ...

Gowtham : vikram... Ellaru nama veetuku kelambu kutitu po maya neeyu enga mansion ku po ... Vikram careful I want my brother and sister to be safe ...

Vikram: deii..adh..seri ok

Gowtham : rakshan ini neenga inga irukka Venda..ok

    Gowtham left from there by taking his car keys...

Shivu : Anna... Anna pls pogadha... Is this enough aswin for u... Krithika neenga oodi panuvinganu edhir pakala ... Ava life maru nenacha neenga vandha but no ... Ava life la neenga vandhadha ipa thapa pochu... Becoz  atleast ava ithana naal edhuvu venanu othungi emotionless ah irundha ana ipo...

Rakshan : am sorry but uyiriladha kalluku uyirakuduthu aasaiya kuduthu mothama paricha andha vali epdi iruku therima adha panirkinga... Enna vena nenachikonga but indha paavola summa vitruma ungla... Ulagathulaye punidhamanadhu kadhal ... Ana adha use Pani avana cha....

    She just knelt down with shock ... Tears were continuously felling from her eyes.... She is just starring the way in which Gowtham exited. .

Rithika : ye ezhil yekita avlo pesniga unga friend kaga... Ana unga ellaroda level idha ila

Abhi : na vera edhuvu kekla... Neenga solramariye vechikla ye annavey thappu panadha irukatu ... Ava unga love kaadhal ah unga kita irundhu parichutanu dhana kova padringa andha valinala dhana Inga pazhivanga vandhinga ... Apa apdi pata kadhala vechu feelings oda velayadi avangla uyiroda konnu ... Kadhal ndra vaetha mela orundha nambikayu kondu andha varthaiya kocha paduthi... Idhela seriya... Shivu ku Gowtham ku panirkradhu evlo periya thappunnu puridha atleast ... Ye Saranya neenglu  rakshan ah emathitinga... Sanjeev neenga thank God atleast kadaisi varaiku neenga edhuvu ye kita solala ena ivangla kocha strong overcome panuvanga but enaku kashto... So I should thank God...

    Nambika dhrogam nu soniga ana adhoda uruvamaavey neenga ellarundha nikuringa

Shivu : kadhal kudaparavala... Natpu ndra varthaiku evloa sakthi irukunu ellarku theriu ana andha natpukku dhrogo senjurkinga ..  rakshan ungla family oruthara patha but... Ye pavi ne kuda emathitala..

Pavi : shivu sathiyama ila

Shivu : pls unga sathiyo unma ella ketu Naa tierd aaita... Seri abhi sonamadhiri gowtham eh thapa irukatu na enna pana... Enaku ye indha punishment

NAAN AVAL ILLAI 💜 Where stories live. Discover now