Chương 7: Gọi chồng hoặc là ngồi lên tự mình động

1.4K 48 9
                                    

Chương 7: Gọi chồng hoặc là ngồi lên tự mình động

Lại lần nữa an toàn sống sót đến năm giờ!

Nhưng mà cũng chả có tác dụng mẹ gì.

Trợ lý Tiểu Lưu suy sụp nhìn một chồng tài liệu trên bàn, mắt nổ đom đóm ngồi đối chiếu với đủ các loại bảng biểu báo cáo trên máy tính. Ngày mai hạng mục hợp tác thường niên giữa Chu thị và Lục thị sẽ phải tiến hành vòng đàm phán thứ nhất.

Hạng mục lần này khá vĩ mô, Lục thị mời Chu thị tham gia hợp tác. Mặc dù là hợp tác song phương, nhưng với cái tính cẩn thận kia của sếp cậu, tổ chỉnh sửa bọn cậu vẫn phải tăng ca liên tục gần một tháng.

Theo lời sếp cậu nói thì chính là: "Cậu cũng biết cái tên nhị thế tổ nhà họ Lục kia phụ trách hạng mục chẳng thể khiến người ta yên tâm được bao nhiêu."

Mà hiện tại, sếp cậu đang ở trong văn phòng gọi điện thoại với tên nhị thế tổ bị Tiểu Lưu chửi cả tháng kia: "Ngày mai chín giờ tôi tới, tối nay cậu đừng có mà uống rượu, nhớ đúng giờ bắt đầu."

Lục Vĩnh Phong cười đến là nịnh nọt: "Ngày mai là phải đàm phán rồi, tối nay tôi và thằng em tôi mời cậu ăn một bữa cơm trước được không?"

"Tối nay tôi tăng ca." Chu Trọng Hành không dao động.

"Hầy, cậu cũng chưa gặp Lục Hối đúng không? Nó đã về được một tháng rồi mà vẫn chưa mời cậu ăn cơm lần nào, như vậy sao được?" Lục Vĩnh Phong nói, ở trong mắt hắn, văn hóa bàn ăn cực kỳ quan trọng.

Suy cho cùng nhân phẩm của hắn đều thành lập dựa trên PR.

Chu Trọng Hành im lặng một chút, nói: "Cơm thì quên đi, chín rưỡi chúng ta gặp mặt."

Lục Vĩnh Phong nói: "Được được được, vậy hẹn ở câu lạc bộ đêm lần trước nhé!"

Chu Trọng Hành "ừ" một tiếng, đang định tắt điện thoại thì nghe thấy Lục Vĩnh Phong nói: "À đúng rồi, gần đây tâm trạng cậu tốt lắm hả?"

Chu Trọng Hành nhíu mày: "Cậu lại nói vớ vẩn gì đấy."

Lục Vĩnh Phong cười: "Thôi đi, tôi đã quen cậu mấy năm rồi?" Mặc dù Chu Trọng Hành quanh năm mặt không cảm xúc, gần đây còn bận đến mức ngày nào cũng phải tăng ca, cực kỳ mỏi mệt, nhưng Lục Vĩnh Phong vẫn nhìn ra anh có gì đó không giống với trong quá khứ.

Lục Vĩnh Phong dâm tiện nói: "Gần đây chuyện giường chiếu êm ấm hử?"

Chu Trọng Hành lập tức tắt điện thoại.

Lục Vĩnh Phong cười gian một tiếng, xem ra là đoán trúng rồi.

Không giống chỗ nào ư? Chính là ở chỗ, từ bé đến giờ cậu bạn nối khố này của hắn lúc nào cũng như có thâm thù đại hận, nhưng gần đây, cả người anh chỗ nào cũng có vẻ siêu cấp thỏa mãn, mặc dù không có biểu cảm gì, nhưng cũng chẳng thể giấu được nét rạng rỡ và ngập tràn cảnh xuân trên gương mặt.

Lục Hối ngồi liệt ra trên chiếc ghế sô pha nhỏ, hai chân vắt chéo, chán chường quan sát bốn phía xung quanh. Đối với một đại thiếu gia như hắn mà nói, căn nhà này hơi nhỏ, nhưng có lẽ chủ nhân căn nhà theo chủ nghĩa tối giản, vật dụng trong nhà không nhiều lắm, bởi vậy không có vẻ chật chội, trái lại còn mang đến cảm giác nhỏ mà độc đáo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Lên Giường Là ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ