Vì Taehyung biết lí do.
***
***
Hết chơi rồi đến ăn lẩu.
Hội "thất tình" ăn nhiều đến nỗi nhân viên phải ra dẹp khay đựng thức ăn liên tục.
Các khách hàng ngồi ở các bàn bên cạnh cũng vô cùng ngạc nhiên vì toàn là những người đẹp mặt lại đẹp cả body, nhưng sức ăn thì lại khủng khiếp như thế.Ăn xong thì đi hát karaoke.
Không chỉ hát, mà vừa hát vừa uống rượu.
Taehyung bình thường thích ca hát lắm, nhưng hôm nay chỉ biết bất lực ngồi nhìn.
Trong lúc bọn họ hát rồi cụng ly cạch cạch thì Taehyung đã nhắn tin cho các ông chồng tương lai mau đến đây thỉnh các "ông trời nhỏ" về vì cậu không thể vừa lái xe vừa lo lắng cho 3 "bợm nhậu" cùng lúc.Hoseok là người say trước vì tửu lượng kém, mới lúc nãy còn cầm lục lạc vừa hát vừa lắc thì lúc này lại ngồi trên sofa, thẩn thờ đến phát ngốc.
Seokjin là người tiếp theo nhưng khác với Hoseok, anh cả của Taehyung càng say càng hăng, vừa hát lớn vừa cười khiến cậu em tưởng được nghe audio hài - kinh dị.
Jimin lúc say lại như trẻ con, ngồi bệt xuống sàn cầm chai rượu rót vào ly mà đổ gần hết ra sàn, làm đổ xong thì khóc ầm lên.Taehyung tưởng mình cần nhập viện gấp vì tiền đình cấp độ đáng báo động thì 3 "vị thần" bước vào.
Không cần mất nhiều thời gian, "vợ" ai đã ở trên tay người nấy, bị rinh đi mất.
Taehyung thở phào nhẹ nhõm, bước ra khỏi phòng thì thấy nhân viên cười tươi rói, cậu chàng nhìn đã hiểu các đại gia đã bo rất nhiều tiền để nhân viên dọn dẹp đống bừa bộn mà phu nhân họ để lại.Hoseok đã ngủ ngay trên xe nên Yoongi dễ dàng bế vào phòng và vệ sinh cá nhân cho cậu chàng.
Seokjin vẫn như cái lần đi Nhật, vẫn bắt Namjoon ngồi nghe mình kể chuyện cười đến 2-3h sáng mới chịu yên giấc.
Jimin say vào là đòi tắm, Jungkook bế vào bồn thì kéo luôn cậu chàng xuống ướt nhẹp. Sau một lúc lâu vật lộn thì anh cũng chịu cho cậu sấy tóc để đi ngủ.
Lúc ngủ cũng không yên tay yên chân, cứ cấu vào ngực cậu rồi lại cạp cổ cậu đỏ tím hết cả lên. Tệ hơn nữa là anh bóp "Jeon nhỏ" một cái thật mạnh khiến cậu nghiến răng nghiến lợi để kiềm chế mà gỡ từng ngón tay bé nhỏ ra khỏi vật đang khổ sở nằm chặt trong tay anh.
Cũng may Jeon Jungkook là người chính trực, dù là người yêu và thậm chí sắp kết hôn thì cậu cũng không làm chuyện gì mà chưa xin phép Jimin bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] KookMin | Social Media!Au | You're the sweetest
FanfictionNhững chiếc bánh của anh thật đẹp, thật ngon, thật ngọt ngào Nhưng..... Không bằng anh @SunshineBusan 19/09/2022 - 22/06/2024