Jimin cũng xuyến xao xao xuyến vì anh CEO họ Jeon:
Jimin vừa nhào bột vừa cười cười, đỏ mặt như người có tình yêu.
Hôm qua khi đang nói chuyện vui vẻ với Seokjin và Taehyung thì anh vô tình nhìn thấy Jungkook. Cậu mỉm cười và gật nhẹ đầu với anh làm tim anh muốn rớt ra ngoài ngay khoảnh khắc đó.
Anh lúng túng cười, gật đầu lại với cậu, mặt đỏ lên như trái cà chua làm Taehyung tưởng cậu bạn của mình bị sốt.Jimin lắc đầu rồi cười và tiếp tục cắt bột. Anh chỉ là hâm mộ chàng trai ấy vì trẻ tuổi như vậy đã có sự nghiệp đồ sộ trong tay. Đơn giản là hâm mộ thôi mà, không có cảm nắng gì đâu!!!
Phía bên này, Jungkook sau khi nhắn tin cho Namjoon xong thì cảm thấy chột dạ với lời thề của mình với vị hyung. Không lẽ hyung ấy nói không sai nhỉ?
Cậu bị thu hút bởi giọng nói và gương mặt đẹp vô thực của chủ Calico Cat. Những chiếc bánh và tráng miệng đẹp mắt, ngon đến không nói nên lời. Chúng không bị quá ngọt, vị béo vừa phải và ngọt thanh từ đầu lưỡi xuống cổ họng khiến cậu vài phút đứng hình.
Jungkook vốn không hảo đồ ngọt, ngoài sữa chuối ra thì cái gì ngọt cậu đều ghét. Nhưng những chiếc bánh ấy và cả.... chàng trai đó nữa, mọi thứ, quá đỗi ngọt ngào khiến Jungkook sẵn sàng đắm chìm.Jungkook vội lắc lắc đầu rồi lấy tài liệu của thư ký Cha vừa đem đến lúc nãy ra đọc. Có lẽ anh chàng ấy xinh đẹp và tài năng nên cậu mới chú ý một chút. Không phải là tiếng sét ái tình, không phải đâu!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] KookMin | Social Media!Au | You're the sweetest
FanficNhững chiếc bánh của anh thật đẹp, thật ngon, thật ngọt ngào Nhưng..... Không bằng anh @SunshineBusan 19/09/2022 - 22/06/2024