CP CHÍNH: AN×KOHANE
AU: •kohane- tốt nghiệp đại học âm nhạc( hiện đang làm youtube chuyên mảng cover và sản xuất nhạc)
•An- tốt nghiệp đại học âm nhạc( hiện là ca sĩ theo đuổi thể loại nhạc đường phố---người mẫu part- time=) )
• OCC ,+ OC , đời sống nhân vật nó bị ném lệch quỹ đạo của game r , no ask=)0o__________o0
➊
Vào cả mấy năm trước, có một thứ mà hầu như cả cái trường Đại học đều biết .
Đấy là chuyện tình cảm vằn vèo của hai nhỏ An và Kohane=)
An thích Kohane, ai cũng thấy , không thấy là nó bị mù .
Kohane thích An , dân chúng nó ngửi thấy mùi rồi.
Mà thế má nào hai bây cứ ở riêng với nhau là khúm núm không dám nói, báo hại hai thằng bạn kia ngồi chờ đám cưới ê luôn lưng. Hirou lúc đấy nghe hai đứa "em" cứ luân phiên nhau đến xin tip mở lời với crush cũng khiến anh ta chưa già mà muốn tăng sông đến nơi rồi đây.
Mệt
Mệt chetme đi!!
➋
Kohane aka hamster hướng nội hiện đang rất chán.
Cô lâu lâu mới đi hát live , còn lại thì ở nhà làm bé vợ giỏi giang xinh xắn , rãnh nữa thì viết nhạc .
Căn nhà này là nhà do hai đứa được_tặng_ , tầm tháng trước đi ăn cưới xong thì chuyển vào ở.
Cơ mà giờ cô đang phải cô đơn lẻ loi ở trong nhà.
À vâng
An bị dí đi hát show rồi
➌
Đợt đám cưới là của hai anh bạn Akito với Toya kia .
Thì tốt nghiệp cả lũ rồi mà một năm sau vẫn chưa thấy hai đứa kia ngỏ lời yêu nên hai ông quyết định vác nhau lên đăng kia kết hôn luôn.
Thông đồng là lúc ném hoa thì Toya sẽ quăng thẳng chỗ Kohane , mà hên là trúng.Được mùa cái An cũng quyết ngỏ lời.
Và yeah , giờ ở cùng nhau luôn
➍
"" 📞""
[ AAAA!! tớ nhớ cậu quáaaaaaa] __An.
[ haha💧cậu ráng đi , hai ba hôm nữa chứ mấy]___Kohane.
[ Nhưng mà tớ nhớ cậuuuuuuuu]___An.
[ Thôi , cậu đi chuẩn bị đi , sắp tới giờ rồi kìa]___Kohane.
[ Ểeee,huhu tớ còn muốn nói chuyện tiếp]___An.
[ *Chụt* ở đây với bển lệch múi giờ đấy , tớ cần phải đi ngủ nữa ]___Kohane.
[ ahuu , vậy cậu ngủ đi , nhớ ngủ cho ngon đấy nhé, không tớ không hát được đâuuu]___An.
[Được rồi, tạm biệt nha]___Kohane.
BẠN ĐANG ĐỌC
| project sekai | Enchanté
Short Story• fanfic• Có OOC và OC=)angst...v...v những fic ngắn "dth" và "nhẹ nhàng "( mỗi cái 2 nghĩa ngược nhau) =))) 🌟Truyện Được đăng ở novel toon và wattpad 🌟