•Cp : Ichika×Saki
×Ichika : nàng | Saki : em |
×Nv phụ : (Oc) Nozomi : Cô(nhỏ bác sĩ điều dưỡng )
•Ending : ???
🚫tôi theo hướng văn phong mơ hồ nên được khúc nào thì được không thì vừa đọc vừa tự tưởng tượng xa cho vui =)))🚫
______________________________
• sáng hoàng hôn , hoa vàng khẽ chớm nở
•gửi tặng người , cô gái nhỏ của tôi.
______________________________
•
•
•Nàng và em , hai người là tri kỉ thân thiết, là hai mảnh ghép dành cho nhau .
•Em là cô gái nhỏ cùng nụ cười rạng rỡ trên môi , mỉm cười với mọi thứ trên cuộc đời . Nụ cười xinh xắn như những nhành hoa tươi đẹp.
• Nàng là người con gái mến yêu nụ cười đó . Từng khoảng khắc em nở nụ cười dường như là cả sự ấm áp , ngọt ngào của thế giới được em trao đến sưởi ấm tâm hồn nàng.
• Sớm nay nàng đến bên em cùng lời chúc sức khỏe được gửi qua những cành hoa vàng xinh đẹp , bó hoa tulip vàng . Cầu chúc những điều may mắn cho em . Nàng nhẹ nhàng thay những bông hoa đã khô héo rồi cắm từng cây tulip vào , vừa làm vừa trò chuyện với em
• Mai đến em được nàng ghé qua , mang theo bó hồng vàng cho em , kèm một tình yêu ấm áp trong tiết trời se lạnh sưởi ấm cho cả hai . Ichika lấy ra cây đàn , cùng em ngân nga những giai điệu tình ca nhẹ nhàng nhưng đầy cảm xúc.
....................................
•Ngày đó nàng mua cho em bó hướng dương mang đến tặng em .
•Đó là ngày ánh nắng rực rỡ , Saki đang trên giường cặm cụi xỏ từng cái charm em làm bằng vài cánh hoa được nàng mang tới .Ichika vẫn như thường lệ mà thay bình hoa cũ rồi cắm bông mới vào cho em .
•Khi xong , nàng lại ngồi xuống cái ghế cạch chỗ em , nâng bàn tay chi chít những chiếc kim chuyền nước lên mà nhìn . Nay tâm trạng nàng trùng xuống đi hẳn mọi hôm , em thấy thế cũng an ủi nàng , từng lời nói được thốt ra đều được cả hai nghe .Nhưng nàng nghe em nói mắt lại cay cay đi , hàng nước mắt đơn độc kẽ lăn trên gò má nàng , rồi rơi xuống tay em .
•Em hoảng hốt , cuống cuồng lên hỏi nàng có chuyện gì . Nàng ấy chỉ lau qua gương mặt rồi lại nói chuyện với em như bình thường , em không biết nói gì chỉ ậm ừ để đó , rồi ngước lên nhìn chiếc đồng hồ được đặt trên tường . Em lại tự hỏi tại sao tới giờ rồi mà bác sĩ điều dưỡng của em chưa đến .
• Nàng thì mở to mắt nhìn em , mím môi rồi nhanh chóng bảo em nghỉ ngơi còn mình có việc cần đi .Ánh mắt em ngơ ngác nhìn bóng lưng nàng xa dần rồi khuất khỏi tầm mắt .
•Ngày hôm đó , Saki dần nhận ra , có một sự kiện có thể em đã lãng quên trong cuộc sống của em .....
___________________________
......................
•Vào buổi mùa đông kia , cô bác sĩ điều dưỡng của Saki ngồi cùng em rồi kể cho em nghe một câu chuyện .
•Chuyện về hai người bạn nhỏ bên nhau từ rất lâu , về những khoảng khắc đặc biệt của hai người rồi mối tình đơn phương vụng về mà ai xung quanh cũng biết trừ đối phương, và mối tình ngọt ngào của họ.
•Rồi cô im lặng một khoảng lại tiếp tục kể về mốt tình không trọn vẹn của hai người , về tâm trạng suy sụp của người còn lại .
•Em lắng tai nghe rồi hỏi Nozomi sao cô có thể kể chân thật như vậy. Cô khẽ cười nhẹ bảo là chính cô đã ở bên chứng kiến toàn bộ chúng ....chỉ vậy.
...............................
__________________________
•Trời hôm đây mưa lắm , có vẻ vì thế nàng không đến được , chỉ có thể gửi hoa qua cho em mà thôi . Giờ đó bác sĩ điều dưỡng của em cũng không thấy , chỉ thấy người cắm bông cho em là chị y tá khác . Em hỏi ra mới biết nay chị lại có ít việc cần giải quyết. Nghe thế em cũng thôi.
•Hoa được cắm trong bình là hoa dã quỳ , vẫn là một loài hoa màu vàng được đưa tới , nhưng trong sắc vàng đấy lại lẫn một nắm nhỏ hoa chuông xanh , em lấy làm lạ mà cầm lên một cành , trầm ngâm nhìn nó...
•Cùng lúc đó vị bác sĩ của em lại tiến tới một ngôi mộ cùng với bó chuông xanh trên tay .
•Tới nơi thì chỉ nhẹ nhàng đặt xuống .Bó hoa giờ được thấy rõ thì không chỉ có hoa chuông mà còn có dã quỳ trong đó .
• Tay kia Nozomi cầm dù và tay còn lại thì đặt lên bia mộ , hai chữ " xin lỗi " được thốt ra. Cô biết đứa trẻ này không trách mốc cô thứ gì và cô thật chất cũng chả làm gì sai nhưng cô vẫn muốn xin lỗi .
•Tình hình của Saki đã như kia mà giờ cô nói ra chỉ sợ em khó chấp nhận , vã lại đây cũng là mong muốn ích kỷ của nàng . Cô đã nhận thì giờ phải làm cho trót thôi....
•chỉ mong nàng giờ có thể yên tâm về em rồi...
________________________
•Nụ cười của em như hoa vàng trong ánh nắng vậy
•Đẹp đẽ và ấm áp ....
0o________________________o0
•NOTE•
🐸: (funfact): thì đáng lẽ ban đầu là hai đứa tèo nhưng tôi thấy vậy nhạt lắm , nên lúc sau chuyển thành đứa tèo đứa sống
🐸:(funfact) : xong thì nó sẽ là đứa kia biết được đau khổ , shock các kiểu rồi vẫn sẽ sống với châm ngôn " éo sợ chết chỉ sợ chết mà không ai nhớ tới "NHƯNG nết tôi đâu dừa🤡 cho khỏi biết , giấu , tưởng tượng mới được , thành ra truyện mơ hồ vl
🐸: nhân đây vote 2 đứa tiếp theo bị tế lên nè , được thì cho tôi cái plot rồi tôi cua gấp khúc luôn .
🤩 (chốt akitoya và kanamafukana ở bên NT , h còn ở đây nữa)(dạo đây tần suất đăng sẽ tuột như lúc tôi thả dốc vì sắp đi học rồi và tôi đang học năm cuối cấp , đống thứ nó dí nên lịch đăng có khi lên 2 tháng 1 lần hoặc hơn )
🤩( vl note dài thế ní)
BẠN ĐANG ĐỌC
| project sekai | Enchanté
Short Story• fanfic• Có OOC và OC=)angst...v...v những fic ngắn "dth" và "nhẹ nhàng "( mỗi cái 2 nghĩa ngược nhau) =))) 🌟Truyện Được đăng ở novel toon và wattpad 🌟