|Harumino| Trong lành

99 8 3
                                    

cp: Haruka×Minor
another characters: Airi , Shizuku
Oc: Rakiri

0o____________o0

Cùng với những tiếng hô hào nồng nhiệt hòa với giọng ca ngọt ngào .

Nhóm idol này đã làm bùng nổ show diễn hôm nay .

Họ là 4 người bạn đồng hành của nhau, mang cho mình chung một ước mơ về con đường idol đẹp đẽ.

Debut được ngót nghét 4 năm , bằng tài sắc của mỗi người, họ vượt lên tất cả, chễm chệ ngồi lên top đầu bảng xếp hạng idol của xứ sở anh đào.
Không chỉ vậy , danh tiếng của họ còn được cả thế giới biết đến khiến lượng fan của họ nhiều như nước .

Họ đẹp , họ có tài ai cũng biết .

Tới nổi họ yêu nhau , chưa cần công khai fan cũng biết thừa.

Cơ mà

Có một thứ họ sẽ chẳng bao giờ biết và ngờ được.

.

Ngày đấy....trời trong lắm.

_____________________

Haruka cùng Minori .

Hai người là tri kỉ , là người thương của nhau.

Tình yêu của họ rất nồng nhiệt .

Fan biết họ yêu nhau cũng vì những hành vi hôn hít nhau trên cả live lẫn fanmeting. Rất lộ...

Họ trao nhau tất cả trái tim của họ , Một tình cảm không thể bị cắt bỏ .

Nhưng...

Đó chỉ là sợi dây bên trong của họ ,  sẽ chẳng có gì giữ họ mãi mãi cả ... Vào một giai đoạn nào đó , chắc chắn phải có người cắt đứt tình yêu của mình mà rời bỏ người kia.

Không biết nữa....có lẽ là vậy....

_______________

" Minori. Em có ổn không vậy ? Dạo này anh thấy em có vẻ hơi mệt ."____Rakiri.

" À vâng...um hôm nay em có hơi mệt chút nhưng tí là khỏi ấy mà!" ____Minori.

"....."

" Nay em về nghỉ ngơi đi , anh sẽ lo buổi phỏng vấn kia cho..."_____Rakiri.

"Ơ...nhưng mà....."_____Minori.

" Im hoặc anh nói Haruka là em ở nhà 2 tuần"____Rakiri.

"....."

"Tốt . Ra ngoài đi . Anh gọi tài xế rồi"_____Rakiri.

Minori đúng là cãi không được.

Rakiri rất hiểu tính cách của từng người. Vì thế , cậu biết thừa ai sợ cái gì và rén cái gì , từ đó mà lấy nó ra đe dọa.

* mình biết thường ảnh chỉ dọa cho mấy việc cần thiết thôi...nhưng vầy cũng thâm quá rồi *____Minori.

.

Ánh tà chiều trải dài khắp con đường xe lăn bánh .

Đây là lúc để Minori hưởng thụ...không ồn ào ,không vận động , không hát hò.

| project sekai | EnchantéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ