शेजारच्या पाटलीणबाई - भाग १

1.9K 6 0
                                    

माझं नाव चिंटू. माझ्या शेजारी एक मॅरीड लेडी राहत होती. सगळे तिला पाटलीन बाईचं म्हणायचे. शेजारी असल्यामुळे ती नेहमी आमच्या घरी यायची. बायकोची आणि तिची चांगली मैत्री होती. एकदा ती तयार होऊन आमच्या घरी आली होती. लाल रंगाच्या साडी मध्ये एकदम मादक दिसत होती. तिचे बुब्स ब्लाउज मधून बाहेर याला धडपड करत होते. हे बघून माझा लंड एकदम कडक झाला होता. बायकोची मैत्री असल्यामुळे तिच्याशी डायरेक्ट बोलायला मी घाबरत होतो. मग एकदा मी तिला फेसबुक वर रिक्वेस्ट पाठवली आणि तिने ती एक्ससेप्ट पण केली, मग आमचे नॉर्मल चॅटिंग सुरु झाले. मग मी तिला सांगितले माझा एक मित्र आहे बाबल्या त्याला तुमचे बुब्स खूप आवडतात, मग असे बोलत मी तिला गरम करत होतो. हळू हळू आमचे सेक्स चॅट सुरु झाले होते.

मी आणि पाटलीण बाई ने एकदा बाहेर भेटायचे ठरवले. तिने तिच्या नवऱ्याला मैत्रिणीकडे जात आहे यायला उशीर होईल असे सांगितले. मग आम्ही जवळच्याच हॉटेलमध्ये रूम बुक केली. रूम मध्ये जाताच मी तिला किस करू लागलो. ती मला म्हणाली चिंटू हे काही मला पटत नाहीये. मी तिला सांगितले जर तुला पटत नसेल आणि तुझा विरोध असेल तर मी काही करणार नाही. कदाचित मी तिला जोरात किस केला हे तिला आवडले नसेल. ती जरावेळ तशीच विचार करत उभी राहिली. तिचा होकार समजून मी तिला बेड वर ढकलले आणि तिच्यावर पडून तिला हळुवार किस करू लागलो.

मग माझा ५ इंच लंड तिच्या पुचीला टच होत होता. मग मी वेळ ना घालवता तिची साडी आणि पारकर काढून टाकले, आता ती माझ्या समोर ब्रा आणि छडी मध्ये उभी होती. ब्रा वरूनच तिचे बुब्स दाबत असताना तिने माझे कपडे काढून टाकले आणि माझा लंड हातात घेऊन दाबत होती आणि म्हणाली कि मला हेच पाहिजे होते. तिला स्वतःलाच राहवले नाही आणि मग ती स्वतःच नागडी झाली आणि मला बिलगून किस करू लागली. आता ती एकदम वेडी झाली होती. मग मी तिचे बुब्स चोखून लाल करून टाकले माझ्या दातांचे वळ देखील तिच्या बुब्स वर दिसत होते.

मग ती खाली बसली आणि माझा लंड तोंडात घेऊन चोखु लागली. माझ्या तोंडातून आह इस उ उऊ असे आवाज येत होते. मला खूप मजा येत होती. तिची पुची ओली झाली होती. मी तिच्या पुचीवर लंड ठेऊन घासू लागलो होतो त्याने ती वेडी झाली होती. मग पाटलीण बाई म्हणाली कि चिंटू आता मला सहन होत नाहीये तुझा लंड आत टाकून दे. मग मी पण तिच्यावर दया केली आणि एक मोठा झटका दिला. माझा अर्धा लंड तिच्या पुचित गेला होता. तिच्या डोळ्यातून अश्रू येत होते मग मी थोडावेळ वाट बघितली आणि अजून एक झटका दिला आणिसगळं लंड तिच्या पुचित टाकला. तिने जोराने आह्ह उ ऐई उय असे केले होते. मग हळू हळू माझा लंड आतबाहेर करू लागलो होतो. आता पूर्ण तुम मध्ये तिंचा आह्ह उ ऐई उय आह इस उ उऊ असा आवाज येत होता.

ती म्हणत होती चिंटू प्लिज जोरात झव. मग मी स्पीड अजून वाढवली ती सुद्धा गांड वर करून लंड आत घेत होती. मग १५ ते २० मिनिट मी तिला जोरात ठोकले आणि तिच्या पुची मध्ये माझे पाणी काढले. काहीवेळ आम्ही बेडवर असेच नागडे झोपलो होतो. काही वेळाने ती उठून वॉशरूम मध्ये गेली, दरवाजा उघडच ठेवला होता. मग मीपण हळूच तिच्या मागे आत गेलो शॉवर चालू केला आणि तिला भिजवून टाकली. शॉवर खाली तिला किस करू लागलो. ती पुन्हा गरम झाली होती. आम्ही तसेच ओले बाहेर आलो आणि बेड वर पडलो. ती माझ्यावर पडून स्वतःच माझ्या लंडावर बसली आणि सेक्स करू लागली, मी खालून झटके देत होतो. त्या दिवशी आम्ही ३-४ वेळा सेक्स केला होता. मग तिने सांगितले कि तिचे पती लवकर पाणी काढतात तीला तृप्ती मिळत नाही. त्यानंतर मी तिला बरेच वेळा तिच्या घरी जाऊन ठोकले होते. आम्हाला जेव्हा इच्छा होते तेव्हा आम्ही सेक्स करत असतो. 

🎉 Kamu telah selesai membaca शेजारच्या पाटलीणबाई - भाग १ 🎉
शेजारच्या पाटलीणबाई - भाग १Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang