Oneshort

719 73 6
                                    

Lưu ý: Lâu không đọc lại Manga, thoại là tự biên tự diễn.

"Lạnh quá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Lạnh quá..."

"Đây...là đâu?"

Đôi mắt sưng húp khó khăn mở ra, vết thương trên mặt đau âm ỉ không thể tả, xương sườn tựa như muốn vỡ vụn, ánh sáng xung quanh khiến cậu chẳng thể nào nhìn ra cảnh vật, ánh nhìn cứ mập mờ mãi như vậy.

Phải mất một lúc, đôi mắt mới dần dần mở ra một cách rõ ràng, đầu óc cũng dần minh mẫn, bên tai nghe loáng thoáng tiếng người nói chuyện, tiếng đánh đấm thức tỉnh tâm trí cậu.

Takemichi nằm trên một cái ghế sofa cũ kĩ và nhỏ hẹp, khi cậu gượng dậy, bản thân mới nhận ra mình trông xấu hổ đến mức nào.

Quần áo bị lột sạch giữa thời tiết lạnh lẽo, bên dưới là chiếc quần lót ngắn bó sát tới mép đùi non, bên trên cơ thể là bang phục. Takemichi có thể ngửi thấy mùi hương khác lạ ở chiếc áo, và nó to hơn cơ thể cậu.

"Tỉnh rồi?"

"Mẹ kiếp...không ngờ mày lại bắt cả nó đến đây"

Takemichi ngước nhìn về phía phát ra giọng nói, đôi mắt tràn ngập vẻ hoảng hốt khi thấy hai người dưới trướng của mình bị một tên cao lớn đánh cho bầm dập mặt mũi.

"Ưm!!!!"

Takemichi muốn hét cũng chẳng thể hét, miếng vải lớn nhét chặt vào miệng cậu, dịch vị theo đó mà thấm ướt miếng vải, chảy ra khóe miệng.

"Mucho, mày đang nghĩ cái đéo gì vậy?"

"Tao?"

Mucho giơ chân lên, đạp thẳng vào người Inui khiến anh ngã xuống đất, tay chân bị trói vào ghế chẳng thể phản kháng, anh thật sự muốn thoát ra và đánh tên này một trận.

Mucho dẫm lên gương mặt điển trai của Inui, mũi giày ín mạnh xuống vầng trán cao.

"Inui, mày là chó của Hắc Long thì ở lại Hắc Long đi, bảo thằng Koko qua Tenjiku thì tao sẽ tha cho mày một mạng"

"Mẹ kiếp, đừng hòng!"

Koko nhíu mày nhìn tên khổng lồ, mồm mép bắt đầu tía lia, đấu khẩu với gã một trận ra trò.

Đáy lòng đau nhói đến mức muốn nổ tung, Takemichi thật sự không muốn nhìn người khác bị thương, nhất là người ở cạnh mình, dù cậu có bị đánh chết cũng phải ngăn Mucho lại.

Takemichi bò xuống khỏi sofa, đôi chân bị trói phơi bày ra ngoài không khí, cậu cố gắng thu hút sự chú ý của Mucho, thành công khiến gã nhìn về phía mình.

[ TR - MuTake ] Cam hai tú Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ