"Liên tiếp......50%......60%......70%......"
"96%......98%......99.5%...... Liên tiếp thành công."
『 hoan nghênh tiến vào 【 nghêu sò phòng phát sóng trực tiếp 】——』
Ở vào cái này không gian người còn không có từ chính mình như thế nào bỗng nhiên đi vào nơi này chuyện này phản ứng lại đây, liền nhìn đến trước mặt màu đen màn hình xuất hiện biến hóa.
Huyền phù ở không trung màu đen màn hình hình ảnh biến đổi, một cái thoạt nhìn có 14 tuổi tả hữu thiếu niên xuất hiện ở màn hình giữa.
『 "Các vị chúc một ngày tốt lành, ta là Cielo ·Vongola." Thiếu niên thanh âm trong sáng như tuyền minh, lại sẽ không làm người cảm thấy thanh lãnh, ngược lại có chứa xuân phong mộc quá ấm dương. Hơn nữa hắn tướng mạo tuyển tú, khí chất ôn nhã, dễ dàng khiến người sinh ra vài phần hảo cảm. 』
Thoạt nhìn là một cái danh môn thế gia người thừa kế.
Nhưng là, ở vào màn hình trước số ít người không hẹn mà cùng nhíu mày.
Vongola......【 Vongola 】......
"Cielo ·Vongola?" Một vị tuổi hơi đại lão giả niệm ra thiếu niên tên, đôi mắt hiện lên một tia bối rối, nhìn về phía bên người người. Thân là Vongola chín đại mục, đối với thiếu niên này, hắn thế nhưng không có một tia ấn tượng.
"Vongola không có này hào người." Bên cạnh trung niên nhân nhíu mày nói. Như thế tướng mạo khí chất xuất chúng thiếu niên, nếu là gặp qua, hắn sao có thể không có ấn tượng?
"Rác rưởi." Một cái mắt đỏ như máu nam nhân hừ lạnh một tiếng, tựa hồ là không kiên nhẫn, dùng nhắm mắt lại tiếp theo chợp mắt.
『 thiếu niên, cũng chính là Cielo , lơ đãng nâng lên tay liêu một chút tóc. Hắc ti đảo qua trắng nõn chỉ gian, nhưng kia một quả hắc màu lam lại có chứa màu bạc bao biên nhẫn phá lệ loá mắt. 』
"Vongola nhẫn!" Biết rõ chiếc nhẫn này tin tức người không hẹn mà cùng hít sâu một hơi.
Lão giả, cũng chính là Vongola chín đại mắt lộ ra ra vài phần kinh ngạc chi sắc. Mà hắn bên người trung niên nam nhân, Sawada Iemitsu không khỏi trừng lớn mắt.
Chợp mắt nam nhân mở mắt ra, liếc mắt một cái liền thấy được Cielo chỉ thượng nhẫn. Vài giây lúc sau, phát ra một tiếng ý vị không rõ cười. "A." Kẻ hèn một cái rác rưởi! Đến nỗi thiếu niên là cái gì thân phận? Xanxus đáy lòng cười lạnh, tổng không phải là hắn hài tử là được.
"Tiểu thiếu chủ sớm an —— chiếm cái thứ nhất vị trí!"
"Nhà ta tiểu thiếu chủ hôm nay vẫn là như vậy đáng yêu! Soái khí!"
"Tiểu thiếu chủ ta yêu ngươi!!!"
"Nếu là ta tương lai hài tử có tiểu thiếu chủ một nửa đáng yêu thì tốt rồi!"
"Thật không hổ là vị kia đại nhân hài tử!"
"Oa oa tiểu thiếu chủ quá kawaii! Không uổng công ta chuyên môn vì thế xin nghỉ!"