06

246 31 0
                                    



【Cielo chụp bay Lambo đặt ở chính mình trên đầu tay, uể oải mà nói: "Như các ngươi chứng kiến, gia hỏa này chính là lôi thủ Lambo · Bonivo." 】

"Hôm nay lôi thủ đại nhân kiều ban sao?"

"Hôm nay lôi thủ đại nhân lại kiều ban."

"R đại Sparta mỉm cười."

"Lôi thủ đại nhân thương hảo, liền đã quên đau."

"Khoảng cách R đại đi vào hiện trường còn có ba giây đồng hồ."

"Tiểu thiếu chủ biểu tình hảo đáng yêu!!"

"Mỹ thiếu niên cùng tuấn tiểu hỏa, ta ái!"

......

Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực tiểu Lambo thu được đủ loại ánh mắt. Có tìm tòi nghiên cứu, có nghi kỵ, có ác ý...... Tiểu Lambo đem mặt chôn ở thiếu niên ngực, nắm chặt đối phương quần áo.

Hắn tuy rằng chỉ là cái hài tử, nhưng đối với người khác cảm xúc cảm giác thập phần mẫn cảm. Tuy rằng trước mặt thiếu niên thoạt nhìn yếu đuối mong manh, nhưng cho hắn cảm giác thực ấm áp, không có chung quanh những cái đó kỳ quái người mang cho hắn không xong cảm.

"Đừng sợ." Sawada Tsunayoshi có chút vô thố, tay xoa tiểu hài tử đầu, như khi còn bé mụ mụ an ủi hắn giống nhau mơn trớn hắn trong lòng sợ hãi cùng bất an.

Gokudera Hayato mặt không biết vì sao càng đen.

"Đứa nhỏ này phẩm hạnh không tồi." Chín đại mục nói. "Đương nhiên, cũng không nhìn xem là nhi tử của ai." Mạc danh tự hào Sawada Iemitsu phá lệ kiêu ngạo mà đĩnh đĩnh ngực. Sau đó liền bắt đầu hoa thức khen nhà mình nhi tử.

"A." Xanxus cười lạnh, ở hắn bị đóng băng phía trước, thứ này một năm có thể có một tháng hồi Nhật Bản liền không tồi. Ở hắn bị đông lạnh lúc sau sao...... Hắn cũng không tin Vongola ở không có tình huống của hắn hạ, thứ này còn có thể rút ra thời gian về nhà. Còn có thời gian dạy dỗ con của hắn? Không bị công văn bao phủ liền không tồi.

Cuối cùng, xem bất quá mắt Reborn tặng một cái hồi đá, lúc này mới làm lời nói bình khóa lại miệng.

Cái này không gian tịch thu bọn họ trên người cơ hồ sở hữu vũ khí. Vì sao là cơ hồ đâu? Ngươi hỏi một chút Reborn trên vai Leon? Ngươi hỏi một chút mỗ phế sài kim mao ôm rùa đen? Ngươi hỏi một chút đại biểu 7 ba lần phương nhẫn?

"Ân ~ Shou-chan." Càng không cần đề đang ở quấy rầy người khác kẹo bông gòn tinh người. "Byakuran, ngươi cút ngay cho ta." Mạc danh dạ dày đau thiếu niên che bụng, tái nhợt một khuôn mặt. "Còn có, chúng ta còn không có thục đến loại này phân thượng!"

"Không có việc gì, chúng ta hiện tại liền chín." Byakuran giơ lên một cái tươi cười, ánh mắt lại chuyển hướng Sawada Tsunayoshi bên người đoàn người, đáy mắt hiện lên vài phần che giấu thực tốt âm trầm.

Này nhóm người...... Thật là quá chướng mắt, thật muốn đem bọn họ từ nhỏ Tsunayoshi bên người đuổi đi.

Irie Shouchi: Vì sao ta cảm giác ta dạ dày càng đau?

Nghêu sò phòng phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ