04

227 24 0
                                    



『 "Cho nên nói, ta mới có thể như vậy kính yêu phụ thân ta." Cielo bỡn cợt mà cười, tuyển tú khuôn mặt nhiều vài phần khôn kể mị lực. 』

"Hắn lý nên bị vinh quang ôm."

"Hắn lý nên bị muôn đời chiêm ngưỡng."

"Hắc ám vô pháp ma diệt hắn ý chí, tội nghiệt vô pháp đánh mất hắn lý niệm."

"Đại ái mười đại!"

"Hắn là thế giới lớn nhất kỳ tích!"

"Hắn là chân chính truyền kỳ!"

"Trước kia có người nói Mafia cũng có ôn nhu, ta khịt mũi coi thường. Hiện tại, ta tin."

"Sử thượng vĩ đại nhất giáo phụ!"

......

Cho dù là cao ngạo như mây tước cung di, nhìn đến loại này bình luận cũng không khỏi nhướng mày.

『 "Đại không bao dung vạn vật, có lam tự nhiên cũng có vũ —— kế thừa đệ nhất sát thủ y bát mười đại vũ thủ —— Yamamoto Takeshi." Cielo đôi mắt sáng long lanh. Hiển nhiên, Cielo cùng hắn quan hệ thực thiết. 』

"Bão táp tổ hợp."

"Chỉ lừa dối lam thủ vũ thủ."

"Nhìn như ôn hòa thần kinh thô, kỳ thật thành thục cái gì đều rõ ràng vũ thủ đại nhân."

"Vũ thủ đại nhân nhạy bén đều có thể đuổi kịp Vongola tổ truyền siêu thẳng cảm."

Yamamoto Takeshi giật mình, ta? "Yamamoto đồng học......" Sawada Tsunayoshi vẻ mặt lo lắng lưu nhưng mà ra. "Yên tâm, ta không có việc gì." Yamamoto Takeshi không khỏi trong lòng ấm áp. "Đây đều là chút cái gì......" Gokudera Hayato nhỏ giọng nói thầm, lại không có phát giác, chính mình trong mắt hiện lên vài phần lo lắng.

Âm thầm quan sát Reborn hiểu ý cười, nếu có thâm ý mà liếc liếc mắt một cái chính giữa nhất cái kia tuyển tú thiếu niên. Tuy rằng xác thật thực phế tài, nhưng là những mặt khác cũng không tệ lắm. Bất quá, kế thừa hắn y bát...... Hắn câu môi ưu nhã cười.

Trời sinh sát thủ......

『 "Bão táp...... Phác hách, còn rất hình tượng." Cielo câu môi nhẹ ngữ mà cười nói. 』

"8057...... Ta! Nhưng! Lấy!!!"

"Táo bạo chi lam cùng trấn tĩnh chi vũ!!"

"Chẳng lẽ đại không cùng lam nó không hương sao!!"

"Đại không cùng vũ nó cũng không hương sao!!"

"Vongola từ xưa all đại không! Nhìn xem lịch đại đại không! Nhìn nhìn lại chúng ta mười đại mục!"

"Không nói chúng ta mười đại mục, liền nói Varia vị kia...... Tính, ta còn muốn sống."

"Varia bên kia là đại không all đi......"

"Làm một cái từng đi qua Varia tổng bộ đưa tư liệu pháo hôi nhân viên, ta may mắn chứng kiến Vongola kia một bút kiến trúc sửa chữa phí sáu thành chi tiêu từ đâu mà đến."

"Hôm nay Vongola tài chính hồng tự sao? Trước Varia sương mù chi người thủ hộ Mammon đến tột cùng là thấy thế nào thuộc về chính mình tiền tài như dòng nước thất?"

"Kể chuyện cười, Vongola từng danh đệ nhất Mafia, hiện danh đệ nhất phá bỏ di dời đội."

"Rốt cuộc này một thế hệ Vongola là mạnh nhất một thế hệ sao. Người thủ hộ nhóm một đám phóng tới bên ngoài đi, sống thoát thoát hình người thiên tai. Càng không cần phải nói có thể áp xuống người thủ hộ mười đại mục."

"Không chỉ có như thế, thế giới mạnh nhất bảy vị Arcobaleno đều cùng Vongola có không cạn giao tình. Xem R đại, còn đảm nhiệm Vongola ngoài cửa cố vấn."

"Hơn nữa biểu thế giới kia vài vị có tầm ảnh hưởng lớn đại nhân vật cùng mười đại mục cũng có hữu hảo lui tới."

...... Làn đạn lại oai lâu.

"Ha hả......" Reborn kéo xuống hắn mũ, ngăm đen con ngươi mang lên vô tận thâm trầm. Ngoài cửa cố vấn?

Thế giới đệ nhất sát thủ làm lơ Vongola chín đại mục đầu tới vô cùng phức tạp ánh mắt. Rốt cuộc đối phương lúc trước đề ra bảy tám thứ đều bị hắn gọn gàng cự, không nghĩ tới......

"Xem ra, không có người so Tsunayoshi đứa nhỏ này càng thích hợp vị trí này." Gương mặt hiền từ lão nhân thở dài một hơi, lược có vài phần u oán nhưng lại có vài phần ẩn ẩn cười trộm địa đạo.

Cơ hồ lịch đại Vongola đại không "Nói trắng ra là, chính là trừ bỏ nhị đại", mỗi người ở kế thừa Vongola chi vị sau, có bất đồng trình độ hắc hóa. Đương nhiên nghiêm trọng nhất giả chính là sau lại Vongola Juudaime lạp.

"......" Yamamoto Takeshi cùng Gokudera Hayato nhìn nhau không nói gì. Sawada Tsunayoshi đỏ mặt, "Tương lai Yamamoto đồng học cùng Gokudera...... Nguyên lai là cái dạng này quan hệ sao?" Tuy rằng hắn thanh âm rất nhỏ, nhưng vẫn là bị hai người cấp nghe được.

Bọn họ không hẹn mà cùng đều thối lui một bước. "Sao có thể!!"

Tạc mao lợi hại nhất Gokudera Hayato thậm chí cầm Sawada Tsunayoshi quá mức mảnh khảnh tay. "Ta sao có thể cùng cái này ngu ngốc có quan hệ!" Nói xong lời nói sau, hắn mới ý thức được chính mình động tác có chút...... Vượt qua.

Đau quá! Sawada Tsunayoshi nhíu nhíu mày, sinh lý nước mắt ở trong mắt phiếm lăn, giống một con đáng yêu thỏ con. Như vậy biểu tình lệnh Gokudera Hayato động tác một đốn, mà Sawada Tsunayoshi liền như vậy bị Yamamoto Takeshi kéo đến phía sau.

"Gokudera, ngươi đem Tsuna tay cấp nắm đau đâu." Yamamoto Takeshi hoàn toàn không cảm thấy Tsuna cái này xưng hô có chút quá mức thân mật, cũng không có nhìn đến phía sau bởi vì kinh ngạc mà mặt càng hồng Sawada Tsunayoshi, bản nhân còn vẻ mặt nghiêm túc.

Tương lai lam thủ cùng vũ thủ liền như vậy ở còn không có quen biết dưới tình huống, bắt đầu rồi một hồi tranh sủng đại tái.

Mà làm chủ sự người Sawada Tsunayoshi hoàn toàn không có ý thức được chính mình mị lực, trán thượng còn có ba cái đại đại dấu chấm hỏi.







Tác giả có lời muốn nói: A, khảo thí cuối cùng kết thúc lạp, phát một thiên ngắn ngủn văn trước, mặt khác tuần sau lại nói!!

Nghêu sò phòng phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ