『 "Chiếc nhẫn tranh đoạt chiến trung, hắn tích bại. Nhưng hắn nói: "Xin lỗi, vốn dĩ ta bắt lấy nhẫn, nhưng bởi vì muốn nhìn pháo hoa, cho nên đã trở lại." Không hiểu rõ người căn bản không biết, nếu không phải ta phụ thân ngăn trở, liền kém như vậy một chút, hắn cùng Varia Belphegor liền sẽ đồng quy vu tận." Cielo nói. 』
『 "Từ khi đó khởi, hắn sở theo đuổi trợ thủ đắc lực đã cùng dĩ vãng bất đồng, hắn sở theo đuổi Vongola Juudaime trợ thủ đắc lực, là có thể cùng thủ lĩnh cộng đồng cười vui, hơn nữa vì thế mà sống người." 』
"Ca ngợi mười đại!!"
"Ca ngợi lam thủ!!"
"A a a a 5927!!"
"Trên lầu ngươi bình tĩnh, sẽ bị phong hào!"
"Ta mặc kệ! Đại ái 5927!!"
"Các vị yên tâm, nghiên cứu khoa học bộ bên kia đều đi mở họp."
"Giám sát cái này phòng phát sóng trực tiếp quản lý viên đi chữa trị mặt khác phòng phát sóng trực tiếp lỗ hổng."
......
"Nói cách khác......"
"CP online!!"
"Đại ái R27, không giải thích."
"Sư sinh gì đó! Nhất tán!!"
"R đại cùng đại không!!!"
"6927, quang mang ngạnh hiểu biết một chút."
"1827!! Mây bay cùng đại không!!!"
"Không ai cắn 8027 sao?"
"Ta! Trầm mặc chi vũ cùng ôn nhu đại không!! Ta có thể!!"
"X27!"
"Trên lầu, Varia Boss...... Ngươi cũng dám......"
"Chỉ cần có ái, cái gì đều có thể!!"
"all27!!!"
"Đây đều là cái quỷ gì đồ vật?" Vừa định nói ra Sawada Tsunayoshi mạc danh một trận da đầu tê dại, ngạnh sinh sinh mà đem những lời này nuốt trở về trong miệng.
Giống nhau muốn phun tào Sawada Iemitsu chuông cảnh báo vang lớn, đem phun tào nói nuốt trở về trong bụng
"Mười đại mục?!" Chín đại mục lấy lại bình tĩnh, này còn không phải là hắn hiện tại nhất đau đầu sự sao?
"CP......coupling? Kia chẳng phải là tình lữ ý tứ?" Có người yên lặng mà ra tiếng.
"Này đó con số...... Là danh hiệu?" Không có Vongola nhất mạch tương truyền thẳng cảm Yamamoto Takeshi vẻ mặt hứng thú bừng bừng bộ dáng.
Bell chơi tiểu đao, vẻ mặt hứng thú có vị bộ dáng. "Đồng quy vu tận? Có ý tứ." Một bên đếm tiền Mammon tỏ vẻ thói quen, thứ này chính là nửa cái kẻ điên.
Gokudera Hayato ngẩn người. Xem pháo hoa...... Liền vì một cái như vậy nhàm chán mục đích? Trong lúc nhất thời, hắn nội tâm mọi cách chua xót phức tạp. Hắn thật sự có thể gặp được người như vậy sao?
"Ngươi không sao chứ?" Sawada Tsunayoshi cảm giác trước mặt nhân tâm tình không tốt lắm. "...... Ta không có việc gì. Gokudera Hayato ngữ khí so với phía trước nhu hòa nhiều, nhưng hắn bản nhân không có nhận thấy được."
『 "Uy uy, ta cái này đương nhi tử còn ở đâu, các ngươi như vậy tùy ý hảo sao?" Cielo nhìn điên cuồng thoát tuyến làn đạn, khóe miệng run rẩy. 』
"Tiểu thiếu chủ, ngài đây là lựa chọn tính quên mất, chính mình ở thượng một cái phát sóng trực tiếp điên cuồng cho chúng ta an lợi Vongola sơ đại gia tộc chi gian Cp sao?"
"9494!"
"Ta đánh giá tiểu thiếu chủ đều đã quên sơ đại là hắn từng từng từng tằng tổ phụ."
Sơ đại hậu đại...... Kia chẳng phải là......
"Nana." Chín đại mục mặt mang xin lỗi, sơ đại kia một chi dòng chính huyết mạch...... Cũng không những người khác.
"Cho nên nói...... Đứa nhỏ này là ta tôn tử?" Sawada Iemitsu mông. Thế cho nên không có hoàn toàn nhận được đến từ chín đại mục phát ra tuyến.
Xanxus hắc một khuôn mặt, cũng nhìn không ra cái nguyên cớ.
『 "Này có thể giống nhau sao!?" Cielo phồng lên một khuôn mặt. "Tổ tông là chuyên môn dùng để hố, phụ thân là dùng để kính ngưỡng! Ta mới không phải giống Xanxus cậu cái loại này siêu cấp vô địch khẩu thị tâm phi đại ngạo kiều!" 』
"Tiểu thiếu chủ, ngươi liền ỷ vào hiện tại không có người theo dõi cái này phòng phát sóng trực tiếp cùng với ngói lợi an người rất ít xem phát sóng trực tiếp."
"Tiểu thiếu chủ, ngươi kỳ thật là ỷ vào ngươi là Vongola ván đã đóng thuyền mười một đại mục, như thế nào muốn chết đều không sợ đi."
"Chớ nên tìm đường chết a, tiểu thiếu chủ!"
"Vongola tài chính chi ra một cái màu đỏ nguy hiểm nột!"
Đại ngạo kiều? Khẩu thị tâm phi? Ta......
Cảm kích người nhìn về phía sắc mặt hắc không thể lại hắc đương sự. Vẻ mặt hoàn toàn không dám tin tưởng. Trong đó bao gồm hắn cha Vongola chín đại mục.
Xanxus nguyên lai là như vậy hài tử sao? Từ phụ chín đại mục trầm mặc.
『 "Được rồi, oai lâu, xem đề tài này đều oai đi nơi nào?" Mắt thấy đề tài cũng không biết muốn oai đi nơi nào, Cielo cưỡng chế tính quải trở về. "Tóm lại, Vongola có thể có một vị tồn tại Hayato thúc thúc, toàn dựa ta phụ thân! Xét đến cùng, phụ thân là lợi hại nhất!" 』
Thiếu niên đồng ngôn trĩ ngữ, rửa sạch trong không gian mặt xấu hổ bầu không khí. Một cái khác bị đề cập người, liền càng không bình tĩnh. "Này đến tột cùng là......" Gokudera Hayato đáy mắt phát ra ra chưa bao giờ có quang mang.
『 "Phụ thân từng nói với ta, người thủ hộ nhóm cũng không phải hắn thuộc hạ, mà là cùng đi trước đồng bọn. Hắn sở làm hết thảy, xét đến cùng, đều là vì các đồng bọn tươi cười. Bởi vậy, hắn gánh vác chính mình nguyên bản sở kháng cự —— Vongola 400 năm tới nay tội nghiệt." Cielo đôi mắt lượng như sao trời, màu nâu nhạt đôi mắt hiện lên một đạo cực kỳ lộng lẫy kim hồng. 』
"Ca ngợi mười đại!"
"Kính Vongola!"
"Ai có thể nghĩ đến, đã từng Mafia đầu long thế nhưng trở thành biểu thế giới người môi giới?"
"Rốt cuộc so với những cái đó ảo thuật gia, chú thuật sư, trừ yêu sư cái gì linh tinh, Mafia kỳ thật thực bình thường ——"
"Trên lầu, ngươi chạy sai thế giới giả tưởng kênh."
"Tử khí trạng thái!" Chín đại mục nếu sẽ không xem lậu vừa rồi kia một đạo màu kim hồng. "Cư nhiên có thể thao tác tự nhiên...... Hậu sinh khả uý nha."
Cái này hảo, người thừa kế khẳng định là ván đã đóng thuyền. Ở cảm kích người bên trong, duy nhất hỏng mất, phỏng chừng cũng chỉ có Sawada Iemitsu đi. "Nhi tử nha, lão ba thực xin lỗi ngươi nha!"
May mắn hai người cách khá xa, bằng không Sawada Tsunayoshi chuẩn đem nhà mình lão ba trở thành quái đại thúc.