CHÚT TÂM SỰ MỎNG CỦA TÁC GIẢ ( #>w<)

65 5 3
                                    

Yahooo Yee!!!!

Vậy là chiếc fanfic ngắn xàm xí này đã kết thúc 👁️👅👁️✨

Thanh Huyền làm ăn mày quen rồi, thi thoảng lại có những phát ngôn rất thú vị ^^

Cứ khi nghĩ tới ẻm là tôi lại tưởng tượng đến đôi mắt bé sẽ sáng lấp lánh tựa như đang chứa cả một dải ngân hà vậy. Thế là truyện này liền có luôn một cái tên :33

Vì tui rất yêu em bé vậy nên tôi đã muốn thử viết một chiếc fic được viết theo góc nhìn của Sư Thanh Huyền( Tôi thật sự đã vô cùng lo lắng rằng cách diễn đạt ý tưởng của mình sẽ gây khó hiểu tới cho mọi người TvT).

Cũng bởi truyện được viết hoàn toàn theo góc nhìn của Huyền bé nên điều tôi muốn là cần phải mang đến cái cảm giác "tươi vui bất chấp hoàn cảnh". Và có lẽ cũng vì vấn đề góc nhìn nên cảm nhận về khung tình cảm giữa hai bạn Huyền có vẻ nhạt nhoà.

Trong chương 4 thì ban đầu tôi chỉ định để đến đoạn Sư Thanh Huyền nói mong rằng Hạ Huyền buông bỏ đi cho nhẹ lòng là chuyển cảnh bắn pháo hoa năm mới end luôn. Nhưng mà lúc đọc lại thì kiểu "ủa sao cái này đọc như đơn phương vậy tr?". Mà tôi thì muốn có yếu tố tình cảm của anh Hạ tới bé nữa. Thế nên là Ta- da!
Kết quả thì như mn đã thấy rùi đó :33

Tôi đã định viết một trang ngoại truyện riêng về Hạ Huyền nhưng mà thui. Thứ nhất là vì tôi đã quyết định rằng chiếc fic này sẽ được viết toàn bộ theo góc nhìn của Thanh Huyền, thứ hai là do tui lười( hoặc nếu không thì mị sẽ viết một fic khác riêng về ổng sau)

Tiện thể thì tôi cũng đã định viết thêm một chút về cả lão Đại, nhưng mà tui lười quá rùi nên thui :))

Hạ Huyền thì vẫn thương bé lắm, chỉ là ổng không dám đối diện với sự thật, không dám tới gần, dùng hình dáng thật để gặp ẻm trực tiếp. Mà ổng cũng nhọ nữa, muốn ở bên cạnh ẻm mà cũng không xong... nói chung là kiểu vừa thương mà lại vừa không cam lòng.

Btw về phần số phận của lũ khất cái về sau thì cũng không có gì đặc biệt, chỉ đơn giản như bao kẻ ăn mày khác thui. Về cái này thì tôi sẽ để mở, mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ.


Song Huyền làm tôi lại muốn tạo ra một cái gì đó nó mang đến sự nhẹ nhàng, yên bình, theo chút hướng thực tế với thêm một chút buồn vốn có của couple thôi á, trái tim chỉ cần thấy nhói lên một cái thôi thì cũng đã là tốt lắm rồi.

Bởi vì Sư Thanh Huyền có sức ảnh hưởng vô cùng lớn vậy nên cứ viết đến đoạn nào cho em bé mà buồn buồn là tâm trạng tui cũng trầm đi xíu.

Vậy mà lúc tui đọc thử lại rồi thì chẳng thấy có phần nào buồn hết á. Trái tim cũng chẳng có chút gì lay động :))))
Cảm xúc lúc viết và lúc đọc lại thật sự có chút khác biệt... ye, tôi biết tôi fail rồi TvT.

Tiện thể tôi viết truyện trong trạng thái vừa đói vừa mệt, nên là cứ nghĩ gì thì tay sẽ đánh lên xoành xoạch không ngừng. Tự nhiên muốn hành bản thân chút xíu nên tôi viết sao cho bản thân cảm thấy x2 sự đói bụng :)))
Nhưng mà dù sao thì tôi cũng chỉ đói lúc đó thôi à, lúc ăn no rồi thì lại chẳng cảm thấy gì nữa. Tôi tự hỏi liệu việc đói bụng có thể giúp tôi đồng cảm với nhân vật hơn chăng ^^.

Vì cứ như vậy nên là có khi tôi chưa kịp nghĩ gì thì tay đã viết xong luôn rồi. Cứ thế đánh được hơn 10000 chữ( cả cái fic này cộng vào trừ đoạn tâm sự này ra nha), còn tôi thì lại không nỡ xoá chiếc fic này đi nữa :Đ

Nói thật thì việc chia sẻ truyện lên một nền tảng công khai như vậy đối với tôi giống một điều gì đó rất xấu hổ.
Bởi tôi vốn không giỏi viết văn, ngữ nghĩa đến cách diễn đạt nội dung đều bất ổn.
:(((((((
Mà đây còn là lần đầu viết fanfic của tui nữa chứ( cảm thấy vô cùng hồi hộp).

Nhân tiện thì trải nghiệm viết truyện trên Wattpad khá thú vị, và rất dễ sử dụng.

Và ýe, một lần nữa muốn nói rằng cảm ơn mọi người rất rất nhiều vì đã bỏ thời gian ra để đọc cái fanfic đầu tay vừa nhảm nhí lại vừa xàm nè của tôy nha ( >w0) 💖💖💖

Và ýe, một lần nữa muốn nói rằng cảm ơn mọi người rất rất nhiều vì đã bỏ thời gian ra để đọc cái fanfic đầu tay vừa nhảm nhí lại vừa xàm nè của tôy nha ( >w0) 💖💖💖

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Artist: STARember

🎉 Bạn đã đọc xong [ Song Huyền] Lại có thêm một vì sao 🎉
[ Song Huyền] Lại có thêm một vì saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ