HÀO QUANG

417 22 11
                                    

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc là nơi khắc nghiệt và khó trụ nhất trong tất cả các ngành giải trí khác, chỉ cần một sơ hở nhỏ, một lời nói kém duyên, một hành động không đúng thuần phong mỹ tục hay một lần thân thiết quá trớn với đồng nghiệp khác phái, sự nghiệp của người nghệ sĩ ấy cũng rất dễ tiêu tan. Jeon Jung Kook, một ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên nổi tiếng, là một tiền bối vạn người kính trọng, một đồng nghiệp ai ai cũng nể phục. Có lời đồn chỉ cần liên quan đến Jeon Jung Kook, dù tốt hay xấu cũng sẽ có thể trở nên nổi tiếng.

Nhóm nam thần, chồng quốc dân, bạn trai quốc tế mà triệu triệu cô gái Hàn Quốc mến mộ bao gồm: Jeon Jung Kook, Park Seo Joon, Song Joong Ki, Cha Eun Woo, Lee Jong Suk, Song Kang, Kim Tae Hyung, Park Ji Min và cuối cùng là Min Yoon Gi. Mỗi người trong số họ đều có một vị trí nhất định trong giới giải trí, đặc biệt họ đều là những người đàn ông trong sạch, đời tư không một chút bị vấy bẩn. Tuy nhiên ít ai biết rằng, nơi lui tới yêu thích của bọn họ chính là 'sắc đêm', những quán bar, những vũ trường với các cô gái nóng bỏng hầu rượu, không thì mua vui nhảy múa những điệu không thể phóng khoảng hơn.

Như thường lệ, cứ vào mỗi dịp rãnh rỗi họ lại ngồi lại cùng nhau uống champagne, vui vẻ cùng các cô gái ở quán bar.

"Jeon Jung Kook à, hôm nay sao không có cô gái nào đến đây phục vụ em vậy? Bà chủ không phải đã thông báo em là khách hàng VVVV-IP sao?" Kim Tae Hyung trêu chọc hắn, nhưng rất nhanh nhận lại cái lườm không thể 'thân thiện' hơn từ Jung Kook.

"Dạo này nhiều việc, chưa làm xong, em đang tìm cảm hứng để viết nhạc."

"Wow? Lạ thật!" Joong Ki đột nhiên thốt lên một câu cảm thán. "Em đến club để tìm cảm hứng viết nhạc sao? Muốn viết về cái gì? Tình một đêm hay là mối quan hệ bằng tiền và tình dục?"

"Em muốn tìm cảm hứng để viết về thứ gì đó mới lạ."

"Viết nhạc OST cho phim ma đủ mới lạ chưa?" Seo Joon lại đùa cợt, tất cả bọn họ không một ai tin Jeon Jung Kook lại cạn kiệt ý tưởng đến mức đến club tìm cảm hứng viết nhạc.

"Các vị, hôm nay vũ trường của chúng ta hân hạnh được đón tiếp một ca sĩ trẻ tiềm năng về trình diễn, xin mời lên sân khấu, ca sĩ Rosé."

"Bây giờ nơi này còn mời ca sĩ về hát sao? Trước giờ tôi cứ tưởng chỉ có mấy cô gái nhảy, không ngờ cũng có lúc nơi này chịu làm ăn đàng hoàng." Song Kang hơi bất ngờ.

"Cô gái trên sân khấu hình như là rất quen." Ji Min như ngợ ra gì đó, nhưng cố nhớ mãi vẫn không biết cô gái đó là ai.

"Tên Rosé, tên thật là Park Chae Young, vừa rồi đạt giải quán quân chương trình The masked singer." Min Yoon Gi nãy giờ im lặng cũng phải lên tiếng, cô gái trên sân khấu thật sự rất cuốn hút.

"Đến đây mà mặc đồ kín như vậy là sợ ai nhìn chứ." Jong Suk cười khẩy.

Quả thật, Chae Young ăn mặc có hơi đơn giản, một chiếc quần jeans dài và áo thun trắng, điểm nổi bật trên tổng thể có lẽ là mái tóc dài ánh kim bồng bềnh được cô xoã ra trong thật dịu dàng nhưng cũng không kém phần thu hút.

"Mọi người có thể im lặng một chút được không?" Jung Kook bực nhọc, anh đang rất chăm chú theo dõi phần trình diễn trên sân khấu, nhưng những con người vô tri vô giác này cứ luôn miệng nói không ngừng.

[KOOKROSÉ] DANH VỌNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ