"Chào giám đốc." Chae Young hôm nay vừa vào công ty lúc sáng đã có người gọi cô lên văn phòng của Jung Kook, cô rất bình thản vì lên phòng của người đàn ông đó cũng chả có đáng sợ chút nào, tuy hắn là cấp trên của cô.
"Ngồi đi. Anh có chuyện muốn bàn với em."
"Có chuyện gì vậy sếp?" Sau khi đã yên vị, ngồi đối diện với hắn Chae Young mới hỏi.
"Chỉ có hai chúng ta gọi Jung Kook, hoặc là oppa như bình thường là được rồi." Jung Kook hớp một ngụm cà phê rồi nói tiếp. "Bộ phim 'Lie' sắp tới, muốn mời em tham gia với vai trò diễn viên chính. Em có đồng ý không?"
"Anh có thể cho em xem kịch bản được không? Trong hợp đồng tình nhân của chúng ta có điều khoản em không được tiếp xúc thân mật với người khác phái, không lẽ anh định gài em?" Cô nheo mắt cố tỏ ra nghi ngờ. Jung Kook trước biểu cảm đó chỉ phì cười.
"Vai nữ chính là em, thì chắc chắn nam chính sẽ là anh."
"Vậy...là phim tình cảm sao? Em không có hứng thú với những bộ phim thanh xuân vườn trường, em muốn một bộ phim có tâm lý nhân vật sâu sắc. Em muốn diễn tả tâm trạng của nhân vật, thể hiện tài năng diễn xuất của em." Mặc dù cô bước chân vào giới giải trí này là vì tiền, cô chỉ cần tiền, nhưng cũng không thể phủ nhận cô luôn để tâm và chăm chút cho từng sản phẩm.
"Đây là một bộ phim có phần chuyển biến tâm lý khá nặng, phù hợp với sở thích của em, nhưng anh không biết khả năng diễn xuất của em đạt được bao nhiêu điểm."
"Anh Jeon, anh đang khinh thường em đó. Được, vai diễn này, em lấy chắc rồi."
Chae Young đứng lên rời khỏi phòng. Buổi chiều hôm đó cô nhận được kịch bản, đúng là rất cuốn hút, tâm lý nhân vật càng lúc càng trở nên gây cấn và đặc biệt là cú twist bùng nổ ở cuối phim. "Thật tuyệt!" Chae Young thốt lên, ngay trong tâm trí cô đã khẳng định đây là một bộ phim rất đáng xem.
__
Sau ba tháng bấm máy, hôm nay là ngày cuối cùng Park Chae Young gắn bó cùng trường quay. Thật ra là một diễn viên mới vô nghề, vai diễn này có thể nói là quá sức với cô, tuy nhiên Chae Young vẫn hoàn thành nó rất tốt. Đạo diễn và các tiền bối trong nghề đều hết lời ngợi khen.
"Chae Young, chúc mừng em, em làm tốt lắm." Cảnh quay cuối cùng được quay trong đài truyền hình, thật bất ngờ khi Cha Eun Woo cũng đang làm việc ở đây.
"Tiền bối, hôm nay anh cũng có công việc ở Đài truyền hình sao?"
"À, anh có tham gia chương trình tình nguyện viên giúp đỡ các em nhỏ ở mái ấm tình thương."
"À, ra là vậy..." Chae Young thật lòng rất ngưỡng mộ người đàn ông trước mặt, điều kiện của anh ấy rất tốt, đẹp trai, tài giỏi, lại có IQ cao ngất ngưỡng. Nhưng điều khiến Chae Young rung động chính là cách nói chuyện và tình thương cao đẹp của anh. Nếu cô không vì trả nợ cho mẹ, cô đã đến bên anh rồi.
Chae Young và Cha Eun Woo vẫn nói chuyện rôm rã, nhưng họ nào biết một màn trước mắt đã bị Jeon Jung Kook thu hết vào ánh mắt của hắn. Jung Kook siết chặt tay thành hình nắm đấm, chai nước trên tay cũng bị bóp đến méo mó hình dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKROSÉ] DANH VỌNG
FanficShowbiz, nơi được xem là trung tâm của sự hào nhoáng, phóng khoáng và xa xỉ. Nơi ai ai cũng trang bị cho mình những chiếc mặt nạ dày cộm, đến mức chính bản thân người nghệ sĩ cũng chưa chắc thấy rõ bộ mặt thật của chính mình. Showbiz cũng là nơi đấu...