Jeon Jung Kook bước vào phòng làm nhạc, vừa ngồi xuống ghế ý tưởng đã trực trào. Quả là hiệu quả, anh quyết định cầm bút viết một bản tình ca vừa hạnh phúc, vừa nuối tiếc. Như một bài tự sự, Jung Kook đưa người nghe đi qua nhiều cung bật cảm xúc khó tả, khi hạnh phúc ngọt ngào ta luôn thề nguyện những điều xa vời, khi tiếc nuối lẳng lặng buông tay để cả hai cùng có thể yêu thêm người sau tốt hơn. Jung Kook chưa từng thật sự trải qua chuyện tình cảm bao giờ, những mối tình trước đây hắn chưa một lần thật sự cho phép con tim mình rung động, chuyến hành trình trái tim của hắn còn chưa bắt đầu đã sợ bản thân tổn thương mà rút lui.
"Chae Young, xong rồi." Jung Kook trở lại phòng, lúc này Chae Young cũng vừa tỉnh giấc.
"Rosie?" Cô cảm thấy có chút khác lạ. "Rosie này là lấy trong chữ Rosé của em ra sao?"
"Tình yêu thường được biểu trưng bằng hoa hồng, những người có nghiên cứu về hoa đều nói dù là bất cứ màu sắc gì, hoa hồng vẫn là biểu tượng tuyệt vời của tình yêu. Hoa hồng đỏ là sự nồng cháy và là cảnh giới cao nhất trong tình yêu, nó còn có nghĩa là đam mê là nhiệt huyết. Hoa hồng hồng có nghĩa là một tình yêu vừa chớm nở, nhẹ nhàng, màu đỏ chính là màu nhiệt huyết của màu hồng. Hoa hồng vàng thì lại mang ý nghĩa chân thành và ấm áp, nhưng thật tiếc khi nó chỉ dừng lại ở mức tình bạn. Còn hoa hồng trắng mang biểu tượng của sự thuần khiết và trong sáng. Giống như em vậy, đối với tôi, em là một bông hoa hồng trắng, thuần khiết nhất, trong sạch nhất."
"Anh vẫn chưa hiểu hết em, sao lại vội khẳng định như vậy?"
"Ít nhất, tôi vẫn là người váy bẩn sự trong sạch đó của em, là một thằng đàn ông, tôi sẽ không cho phép mình vô trách nhiệm như vậy." Ít nhất là trong lời nói và tư tưởng, hắn không bao giờ nghĩ đến việc xem cô ngang hàng với những cô gái từng cùng hắn vui vẻ.
"Jung Kook, anh đã từng yêu chưa?"
"Nếu em hỏi tôi, tôi đã từng hẹn hò chưa, thì câu trả lời là rồi, nhưng nếu em hỏi tôi, tôi đã từng yêu chưa? Thật xin lỗi, tôi không đủ can đảm để con tim mình được rung động."
Chae Young im lặng không nói gì, cô nhìn vào đôi mắt anh, chẳng biết từ bao giờ, cô lại thấu được tâm can anh đang nghĩ gì, đau thế nào.
"Dù sao thì cũng cảm ơn anh." Cô đứng dậy, sau khi nhặt lại nội y và trang phục, cầm theo giỏ sách chuẩn bị ra ngoài.
"Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau nữa chứ?"
"Có thể! Tôi đi trước."
__
[BREAKING NEWS: NGÔI SAO TRẺ ROSÉ CHO RA MẮT CA KHÚC 'ROSIE' VỚI PHẦN SÁNG TÁC ĐƯỢC CHO LÀ CỦA PRODUCER JEON JUNG KOOK]
"Đám nhà báo thật tình săn tin rất nhanh." Người vừa thốt ra câu nói đó là Lee Ji Eun, chị quản lý của Chae Young.
"Mặc kệ đi, chẳng phải đó là điều chúng ta muốn sao? Truyền thông tốn không ít giấy mực về chuyện đợt comeback lần này của em, và mối quan hệ thật sự của em và Jeon Jung Kook. Chẳng bao lâu nữa đâu, em sẽ nổi tiếng thôi."
"Chae Young, nhưng chỉ cũng không quên nhắc nhở em, em mới vào nghề, như vậy đã là rất nhanh rồi, đừng cố quá, khi bản thân cố hết sức chạy nhanh nhưng đến cuối đường lại hết sức thì bao nhiêu mồ hôi nước mắt cùng hoá công cốc thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKROSÉ] DANH VỌNG
Fiksi PenggemarShowbiz, nơi được xem là trung tâm của sự hào nhoáng, phóng khoáng và xa xỉ. Nơi ai ai cũng trang bị cho mình những chiếc mặt nạ dày cộm, đến mức chính bản thân người nghệ sĩ cũng chưa chắc thấy rõ bộ mặt thật của chính mình. Showbiz cũng là nơi đấu...