Jung Kook ngồi nhâm nhi ly cà phê trong canteen đài truyền hình, nơi này từng là nơi ghi khắc kỉ niệm của anh và cô. Nhưng đó đã là chuyện của rất nhiều năm trước đây, Jung Kook nhìn xuống hình xăm con rắn mang chữ Rosé của mình mà thầm nghĩ, nhiều năm như vậy rồi, em đã quên chưa? Sống có tốt không? Có tìm được người nào trân trọng và yêu thương em không?
"Baba..." Một âm thanh non nớt cắt ngang dòng suy nghĩ của Jung Kook, Jung Shi như một cục bông tròn mịn chạy đến ngồi lên đùi anh. Bây giờ nhóc đã 5 tuổi, đã biết gần hết cung bậc cảm xúc như người lớn rồi. Jung Kook thầm nghĩ nếu anh có thể thể hiện bản thân mình như một đứa trẻ thì tốt biết mấy, khi buồn thì khóc, khi vui thì cười, chẳng cần đắng đo hay nặng lòng.
"Sao vậy Jung Shi?"
"Baba có biết chị Roseanne không? Chị ấy đã hoạt động âm nhạc tại các nước Châu Âu mấy năm nay, chị ấy là idol của Jung Shi đó! Vừa rồi ngoài cửa Jung Shi thấy mọi người bu lại chụp hình và xin chữ ký chị ấy đó...baba.." Cái miệng nhỏ cứ liên tục nói, còn Jung Kook thì vẫn lãnh đạm, nhưng tâm anh không được như vậy, vì anh đã thấy Park Chae Young bước vào cùng cô trợ lý của cô ấy.
"Vậy chị ra ngoài trước, có gì em xử lý nhanh đi nhé!"
"Vâng." Chị quản lý của Chae Young rời đi, kì quái bây giờ anh mới để ý, không gian canteen rộng lớn như vậy chỉ duy có anh và cô, thêm cục tròn ục ịch Jung Shi nữa.
Chae Young tiến gần đến bàn Jung Kook, anh dường như lo lắng đến ngừng thở.
"Xin chào, lâu rồi không gặp..."
"Xin chào Chae Young, à không Rosé, à cũng không phải, là Roseanne..." Anh lúng túng như đang diện kiến một kẻ quyền lực nào vậy.
"Không sao cứ gọi em là Chae Young được rồi." Thái độ và lời nói của anh khiến cô có phần lúng túng, hy vọng, lại có chút thất vọng. "Nhiều năm qua anh sống tốt không? Đã...đã có ai bên cạnh chưa?"
"Tốt...còn người bên cạnh thì...vẫn chưa."
"Chị Roseanne ơi, em là fan hâm mộ của chị, em là một Rosénator chính hiệu đó, bất cứ MV, Album nào em cũng đều xem qua và stream nhạc đều đặn hết rồi...chị có thể kí tên cho em không?" Jung Shi như một fan hâm mộ cuồng nhiệt muốn được idol kí tên và chụp hình cùng.
"Đây là...Jung Shi sao?"
Jung Kook im lặng, bây giờ lòng anh rối lắm, anh đang đấu tranh tâm trí cực độ cô có biết không? Sẽ ra sao nếu mọi người biết Chae Young và Jung Shi là mẹ con? Sự nghiệp của cô có vì chuyện này mà xuống dốc không? Năm năm trước cô đã chối bỏ, dù ôm nó một lần cô cũng không muốn, liệu bây giờ cô có suy nghĩ gì?
Năm năm trước cả showbiz Hàn chứng động trước thông tin Jeon Jung Kook thì đâu đem về một cậu con trai, theo kiểm nghiệm DNA với kết luận đứa trẻ và Jung Kook có mối quan hệ huyết thống đến 99%. Tuy nhiên chả ai biết mẹ của đứa bé với cái tên Jeon Jung Shi này cả.
"Jung Shi, lại đây mẹ xem nào." Chae Young đưa tay ra trước mặt Jung Shi, dù không hiểu gì nhưng được người đẹp ôm thì cậu thích lắm.
"Hi...hi...chị bế em sao?" Sau khi đã yên vị trên tay Chae Young, Jung Shi liền đòi hỏi.
"Jung Shi của mẹ đã lớn tới như vậy rồi sao, cưng quá..." Cô vuốt ve má của nó rồi hôn chốc lên. Có mấy ai hiểu được cảm giác lúc này của Jeon Jung Shi, sướng muốn điên lên mức. Idol, người mà cậu chỉ có thể ngày đêm ao ước nhưng không thể với tới vừa tặng cho cậu một nụ hôn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKROSÉ] DANH VỌNG
FanfictionShowbiz, nơi được xem là trung tâm của sự hào nhoáng, phóng khoáng và xa xỉ. Nơi ai ai cũng trang bị cho mình những chiếc mặt nạ dày cộm, đến mức chính bản thân người nghệ sĩ cũng chưa chắc thấy rõ bộ mặt thật của chính mình. Showbiz cũng là nơi đấu...