Guardian Angel

107 4 0
                                    

Summer's POV




Where on earth am I? Grabe. Parang hotel. Tatlong buildings. Ito ba talaga ang bahay nina Sir Tito Ni Hunter? This is too much! The pools, at may jacuzzi pa! The flower garden na parang nasa Eden, at yung vegetable corner naman na daig pa ang updated na Farmville!





Kahit na modern type tong mansyon nila, it still has a touch of green. It looks so magical. Para siyang shelter ni Gatsby, isang fairytale.





At andami nilang guards. Parang di naman to mga ordinaryong guards ehh, parang NBI na FBI na PSG. And the maids! The chef cooks! May golf court pa at tsaka basketball, tennis at football! Parang nakikipagkumpetensya to kay Gu Jun Pyo ahh? Now this is easy life. Too easy.





"Go shower hija."





Inamoy ko naman yung sarili ko. I really do need one. A long one. Hahaha. May tinawag naman siyang isang matandang babae at pumunta naman to sa harapan namin. Wow automatic. Body language.





"Please show her the way Manang Zebra."






Tinignan ko naman yung suot niya.






Zebra-printed headband. Zebra-printed earrings. Zebra-printed necklace, Zebra-printed tops, Zebra-printed bottoms, Zebra-printed bottoms, Zebra-printed socks, Zebra-printed dolls shoes. Wow. Kaya wala Manang Zebra :3






Nang pumasok kami sa first building...WOW. May elevators and escalators pa. Ano to, mall?! At kahit sa anong floor kami umabot, may bumabati samen ng "Good morning." Iba naman yung suot ng maids nila dito. Maroon at gold. Yan kasi yung kulay sa kompanya nila.







Tas bigla siyang ngumiti at inabot ang kanyang kamay.

The BuddyGuardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon