Thanks
po sa pagbabasa ng story ko ..lalo na sa nag vOte at Nag le-leave ng Comments nila
kahit di po ako magaling na writer ..ehh naka support parin sila
..(^_^)V
*kamsahamnida*
Enjoy ulet XD
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
shy Pov
hay what a great sunday,Ang saya ko ngayon ,pero di ko alam kung bakit ? tyangalengs lang XD.
Kahit badtrip kahapon,dahil kay kumag .
Pangatlong araw na ng long weekends , So far,di ko parin ma-enjoy.Nagtatampo na ako sa loka-loka kong besie na si raven ,Di man lang ako tinitext o niyayang lumabas man lang mamasyal .Pag weekends kasi nagyaya un kumain kami sa KFC .at mag WOF .Tuloy dahil wala atang tong balak na magbonding kami ,Boring ang long weekends ko ,nakakainis wala Siguro akong malalagay sa essay namin ,Panigurado na magsusulat kami tungkol sa mga ginawa namin nitong long weekends ,Aishh !wala nanaman akong masusulat buti pa ung ibang kaklase ko magou-out of town ,iba naman mag ou-out of the country ,Syempre pag dating ng Wednesday ako nanaman Ang OUT OF PLACE ,nakakaingit naman ,Alangan naman isulat ko na Buong long weekends eh naging julalay at alila ako ng isang mayabang at aroganteng kumag.Ang pangit naman nun .Aishh !
May two days pa naman malay nio naman diba ?. tska Tutulong nalang ako kay mama sa flowershop at magbobonding nalng kami ng anak kong c paja E-grogrooming ko nalang ung matabang pusa na yon XD.. Nag ready na ako..dahil may pasok ako sa trabaho kay kumag ,half day lang naman ako dun ,balak ko kasing magsimba after .At
deretcho sa flowershop para Magtinda .
*twet*twet*
May nag text sa akin .habang nankasakay ako sa taxi.
'besie,sensya na ngayon lang nagparamdam ,nasa palawan kami ngayon.Babawe nlng ako sa wensday .promise ;-) TC besie '
si besie pala ang nag text .nereplayan ko agad ng .'Cge enjoy kau jan at TC naren ;-)'
text ko sa kanya.Nakakamiss naman si besie .Look at the bright side at least , PALO FREE ka ngayon sa mga mabibigat nyang kamay XD ...
..............................
ITs time to face kumag !.
pagpasok ko sa mansyoness nyang bahay .nakita ko agad si mr.kim .tapos tinanong kung nasaan si kumag sabi nya wala daw sya ngayon.
YES!!!!!!!!!!!!!!! (V^__^V)
CHarapcharapcharap sarap mag cha cha XD
Di ko mapaliwanag ang saya ko ito siguro ang isusulat ko sa essay ko XD
hindi ko naman tinanong pa kung saang planeta sya pumunta.XD
Nag start nalang akong maglinis sa kwarto nya .At pagkatapos dahil wala ang Bwisit na kumag na yon pwedi akong umuwi ng maaga .para klase lng na wala ang teacher XD
Okay nandito na ako sa kwarto ni kumag .pinayagan naman ako ni mr.kim sa naisip ko.kaya makakauwi ako ng maaga today .saya ko lang .:-D kase hindi ko naren sinuot ung peste na Maid costume na yon .kumuha na agad ako ng vaccum cleaner ,Absorbant na pamunas yung yellow ,tapos malagong walis tambo na parang bagong bili pa at tenen ang mahiwagang Gold na daspan .taray no GOld talaga ang kulay nya .hahaha XD.tiba tiba narin ako dito .pag sinanla ko ito XD..
BINABASA MO ANG
The Flower Shop
Teen Fiction*Editing* Si Shy ay isang cute na gay na naiipit sa sitwasyon na maririmata ang kanilang flowershop, sobrang mahalaga sa kanya dahil pamana ito ng kanyang ama bago pumanaw, para masalba, kailangan niya nang malaking pera, ang resulta dalawa ang napu...