Paja say's 31 #Officially Mine*

6.1K 216 21
                                    

Anthon's POV

Hindi ko talaga kaya .tsk .Hindi ko kayang hindi siya makita kahit na magkikita kami mamaya sa bahay .I have this urges na kailangan ko siyang makasama ,makita ,mahawakan lahat na siguro in short gusto kong makita si shy at this very moment .Akala ko kaya kong pigilan 'to ng mga limang oras ,Pero hindi ko na talaga kinaya kahit 3 oras palang siyang wala sa tabi ko .Ikababaliw ko na .

So the only solution is puntahan siya sa flowershop nila .Pumunta muna ako sa bahay nila dun ko naabutan si mama .So i asked her kung saan ang flowershop nila which nabanggit niya 'rin na si shy ang nagbabantay ngayon 'don.Sinunod ko ang address na binigay ni mama(mama ni shy) sa akin.

Pero pagdating ko 'dun .Sarado ito .Don na ako nagumpisang mag-alala ,Kase an sabi ni mama siya ang nagbabantay which means na makikita ko siya dito .Pero sarado ito at wala siya.

Damn ! Hindi ko pa naman alam kung ano ang cell no. ng best friend niya.Nag panic na ako ,Yes nagpanic na ako talaga .Na fu-frustrate na ako .Hindi ko alam kung saan maguumpisang maghanap sa kanya .Pang 50X ko na atang pinaring ang cellphone niya pero mukhang nakapatay ito.At dun na nag rage ang galet ko .

Kaya naisip kong bumalik sa bahay nila.Para tanungin si mama kung saan 'yung supplier nila na .Baka kase 'dun ko siya makita .i took a shortcut sa may park kase trapik pag dumaan ako sa main road .

Nang makadaan ako sa park .Nahagip ng mata ko si josh na nagbubuhat ng mga empty basket .Agad kong ihininto sa tabi ang kotse ko at pinuntahan siya sa park . Sinasabe ng instinct ko na may kinalaman siya sa pagkawala ni shy .

"WHERE IS HE !!" pasugod kong bulyaw sa kaniya na may halong paninigurado na kasama niya talaga si shy .I don't care kung tama ang pangbibintang ko .Isa lang ang gusto ko makita siya.Ewan ko ba alam kong nag Oover reacting ako .Kase naman nararamdaman kong na nasa danger siya .Kaya nag kakaganito ako .I can feel na his heart na nahihirapan .Di ko ma explain but i must say na Magkakonekta ang puso namin at isip.

"I KNOW KASAMA MO SIYA!!"Bulyaw ko sa gagong gulat na gulat sa pagsugod ko sa kanya .Pero imbes na sumugot siya .Napukaw kami sa boses na tumawag ng atensyon naming dalawa .

"Anong ginagawa mo dito Anthon ?"

Napalingon ako sa likod ko .At tama ako, si shy nga ang nakikita ko .Namumutla siya at parang nanghihina .He looks so pale and weak.

"Anthon ---"

"Blag*

Right before my eyes nakita ko siyang bumagsak sa lupa.He fainted.

F*CK !!!

GOD DAMN !!

MY ANGEL!!

The Flower ShopTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon