✦ CHAPTER 3: Khai giảng.

266 20 0
                                    

Ngày khai giảng cuối cùng cũng đã tới, không khí tại học viện lại nôn nao khác hẳn thường ngày. Mọi người đều thức dậy từ rất sớm, ai nấy đều xúng xính váy quần sao cho thật tươm tất, chỉn chu.

Renjun thích điều này, cậu thích ngắm nhìn những nữ sinh e ấp cười ngại ngùng khi được trang điểm thật xinh đẹp, được làm những kiểu tóc cầu kỳ mà thường ngày họ ít có cơ hội được trưng diện. Nam sinh bình thường xuề xoà hơn hẳn, nay cũng là ủi đồng phục phẳng phiu, vuốt tóc gọn gàng.

Trâm cài áo đặc trưng của Illixcorthor ánh sắc xanh của đá Sapphire, ngay ngắn nằm trên ngực trái của bộ vest đồng phục của mỗi một thành viên nhà.

Dòng người đông đúc bắt đầu đổ về Đại Sảnh Đường khi giờ khai mạc buổi lễ đã gần đến. Trên con đường đó, Renjun lại bắt gặp Haechan đang thong dong tiến về phía mình.

Tóc đỏ bồng bềnh vốn bình thường bị chủ nhân phớt lờ xoã rũ rượi, nay được cậu chàng vuốt keo tạo kiểu để lộ phần trán cao trông bướng bỉnh hơn bình thường mấy phần, nhưng cũng khiến vẻ đẹp điên đảo chúng sinh thiên hạ của Haechan được dịp phô bày.

Huy hiệu Rheazakovich được làm từ đá Aquamarine, sắc xanh êm dịu mang năng lượng từ biển cả mênh mông, đặt bên cạnh màu lam đậm huyền ảo như màn đêm của Illixcorthor có phần tinh khôi hơn hẳn.

Chẳng hợp với quả đầu đỏ của Lee Haechan tẹo nào.

Tại Đại Sảnh Đường, các học viên đứng tách ra thành 5 hàng riêng biệt, cờ đại diện cũng được treo lên phân ranh rạch ròi. Hiệu trưởng đương nhiệm của Vorfreude, Lady Armandine Winterson - nữ pháp sư sở hữu thuỷ ma pháp mạnh nhất lục địa hiện nay, tiến dần đến trước bục phát biểu.

"Chào mừng các con của ta, đã lâu không gặp các con rồi nhỉ? Hẳn là các con đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình và bạn bè, nhưng giờ hãy gác lại những luyến tiếc của mùa hè bởi tới đây thầy trò ta sẽ phải quay trở lại với Vorfreude để đón chờ những kiến thức về ma thuật và bắt đầu một học kỳ mới mà ta cá là sẽ vô cùng náo động."

Thanh âm trầm bổng của người phụ nữ trung niên ấy vang rộng khắp cả một đại sảnh rộng lớn, bỗng chốc Huang Renjun phải rùng mình bởi những ký ức của ngày đầu tiên nhập học ùa về trong trí nhớ cậu. Cảm giác phấn khích và chờ mong này là gì đây chứ?

"Và ta cũng rất hân hoan khi được chào đón những đứa con non trẻ của ta đến với học viện này. Chào mừng các con, các học viên mới của Học viện Ma Pháp Vorfreude - vùng đất hội tụ tinh hoa ma pháp thuật trên toàn lãnh thổ Đại Lục."

Tất cả mọi người đều hướng ánh mắt về phía cửa lớn của đại sảnh, tràng pháo tay dâng lên náo nhiệt cùng với tiếng reo hò đón mừng thế hệ nối tiếp vinh quang ma pháp thuật. Những gương mặt ngây thơ, những ánh mắt mong chờ ngập tràn những mơ ước xinh đẹp, Renjun tự hỏi mình rằng, dưới lớp vỏ bọc tươi sáng kia đang tồn tại thứ năng lực cường đại cỡ nào đây?

Tiếp theo chính là nghi thức phân loại nhà, mỗi học sinh sẽ tiến lên đứng vào một cái bục cao được phù phép. Khi được chọn lựa bởi ý chí và lý tưởng của nhà nào, vòng tròn ma thuật sẽ xuất hiện mang theo hào quang đặc trưng của nhà đó. Đồng thời, các hòn đá sinh mệnh sẽ ghi lại toàn bộ thông tin của học viên, huy hiệu sẽ lập tức xuất hiện và từ đó gắn liền với họ không thể tách rời, cũng không thể đánh cắp.

❝𝐕𝐎𝐑𝐅𝐑𝐄𝐔𝐃𝐄 𝐀𝐂𝐀𝐃𝐄𝐌𝐘❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ