có thể mọi người đã đoán ra hoặc chưa chuyện tui đã nghỉ chơi sky được một thời gian khá lâu rồi, nói đúng hơn là từ lúc tần suất tui ra chap mới cho tuyển tập này thưa dần đi, cả vid trên tiktok nữa. tui biết nói thế này như vả đôm đốp vào những lời tui từng viết trong các chap trước, rằng tui sẽ tiếp tục chơi vì chính tui bla bla, nhưng cho tới khi tui quyết định dừng lại hành trình đó và xóa game, tui cũng đã mãn nguyện nghĩ, "ít nhất mày đã cố hết sức rồi."
nói về việc vì sao tui có thể chơi game suốt hơn một năm trời thì dài dòng lắm, lí do bắt đầu có thể chỉ vì tui tò mò về game, sau đó lại vô tình gặp được vài người bạn rồi hẹn online mỗi ngày. nhưng nếu chỉ có vậy thì hẳn là tui đã phải out game từ lúc trải qua mấy lần "thất tình" trên game rồi chứ :) đến theoo còn ngạc nhiên khi biết tui vẫn vung tiền mua pass mùa tiếp theo dẫu rằng khi đó tần suất tui onl cũng lạ lắm à nghen. tui đã nói với nó lí do mà tui thấy hợp lí vc luôn, chính là vì tui còn "kiếm chác" được qua sky ý.
không biết mọi người bây giờ thế nào chứ thời điểm tui chơi sky mọi thứ khá dễ thở, việc "kiếm lúa" trên đó cũng phong phú vô cùng. chỉ cần lướt group skybar hàng tuần sẽ thấy topic trao đổi mua-bán các kiểu. người dư dả chút thì đứng ra mua pass rồi share ra (với giá nhỉn chút) kiếm lời, ai vô sản thì đi cày acc thuê, uber, vẽ tranh các kiểu. mức giá đưa ra để đổi chác cũng khá đa dạng, thuận mua vừa bán, khách nào thấy giá ổn thì thuê, không thì trả giá xuống chút với kiểu nửa tim nửa tiền :) tui thì không phải dạng tay thơm nên lượn group mòn mỏi cũng chỉ kiếm được mấy job log acc hoặc uber trả tim thui, có đợt hên sao hốt được bạn khách kia cần log acc trả công bằng pack tết, ban đầu chỉ tặng tui quả cam, ai có dè tối giao thừa bạn lại trả thêm quả cá :))) tui lúc đó dui qtqd, còn đội cá đi hết chỗ này chỗ kia chụp hình, ta nói cái số vô sản nó bần hàn ra mặt luôn hi hi :)
sau đó khoảng thời gian covid bùng lại, tui ở nhà rảnh rỗi chả làm ăn gì, thế là nông nổi bày thêm việc. tui bắt đầu nhận uber, một bạn rồi hai ba bạn tùy khung giờ, có lúc kẹt quá phải hẹn khách sáng đi bù, ai có dè ngủ quên mất hại khách trưa phải lóc cóc tự đi làm quest cho kịp giờ reset (tự thấy bản thân khốn lạn vãi nồi). nhưng mà làm uber cũng chỉ nhận tim vì cốt tranh thủ cày acc mình sẵn đèo thêm khách để có sạc cánh chạy bằng cơm, tính ra vẫn lợi, nhưng thực tâm tui vẫn muốn kiếm tiền qua game nên sau đó lại lượn group và tìm được một nhóm bán "tim" trả tiền mặt, mức giá cũng phải chăng nhưng quan trọng nguồn khách uy tín lắm, hai trăm ba trăm tim một đợt là thường. tui apply và sau đó được nhận. thế là cả mùa dịch sau đó công việc của tui ngoài làm một uber tự do thì còn là một đứa cày acc bán tim nữa, thu nhập cũng khá ổn định, việc onl game mỗi ngày càng vì thế được củng cố thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bla bla chuyện ở Sky..
HumorNơi tập hợp những mẩu trải nghiệm siu đáng yêu của niubi Anie >< Beg: 160921