Frenie (2)

20 3 1
                                    


Chuyên mục mỗi ngày một chút thính cùng Frenie xin được phép bắt đầu ^^

Tài trợ cho chương trình là một tấm meme rất chi moe của bias mình mới tìm được :))

Go go!!—Như mọi hôm dạo gần đây nhà mình toàn kiểu cứ tới 22h30 sẽ bị ngắt wifi á, không biết sao luôn, đường dây vẫn cắm nhưng tín hiệu thì không có, cứ tới đúng giờ là vậy, chuẩn như nêm luôn (có hôm còn cúp giấc trưa nữa chứ-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Go go!!

Như mọi hôm dạo gần đây nhà mình toàn kiểu cứ tới 22h30 sẽ bị ngắt wifi á, không biết sao luôn, đường dây vẫn cắm nhưng tín hiệu thì không có, cứ tới đúng giờ là vậy, chuẩn như nêm luôn (có hôm còn cúp giấc trưa nữa chứ-.-), mà hôm nay tự dưng lại không bị là thấy có điềm rồi :))
Ai mà ngờ được là điềm thính nhỉ :))

Đang nằm xem oppa Vịt Nhựa chơi Sky trên ytb thì notice hiện lên thế này..

Rồi sao dám ngủ :)) nói đi :))Cơ mà mình nhớ khum có lit nến cho Frenie trước đou nha, tại nay mình bày đặt ngại ó (gì chứ farm rồi tim trước hoài cũng kì lém ạ)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rồi sao dám ngủ :)) nói đi :))
Cơ mà mình nhớ khum có lit nến cho Frenie trước đou nha, tại nay mình bày đặt ngại ó (gì chứ farm rồi tim trước hoài cũng kì lém ạ)

Lát đợi tầm nửa tiếng sau mình mới vô, thấy Frenie đang onl, sực nghĩ thôi không join đâu để bạn còn chơi phần của bạn, mà cái tay hư bấm vào, 'người bạn của bạn đang ở nơi bạn không tới được', đó cho chừa, quê một trời quê chưa :)) xong thế nà mình đành đi farm nến một mình thôi. Cứ đi lửng thửng vòng quanh, vô tình như nào lại gặp một bạn, tự dưng muốn kéo mình đi cùng, chắc thấy mình đi tông vô tường, niubi quá :)) cơ mà bản cũng hơn gì An đâu, cũng đi nhặt mí linh hồn An nhặt rồi nhé, xong sực nhớ quên bấm dứt tay ra thế nà bị bản kéo đi gom sp cũ chung, coi có ối dồi ôi không🙄?

Đi được một đoạn bản lại lôi nến ra add mình, xong đi một chút lại mở hug, An kiểu hây thôi vậy cứ accept trước, về lại sẽ lit cho bản sau, cơ mà như vậy lâu quá nên An mở chat với bản luôn cho rồi, xong nhắn cám ơn thì không thấy rep lại, còn hô biến luôn, coi có mắc cười hông cơ chứ?

Btw có mí lần nhìn bản đi gom sp An bị sốt ruột á nên dứt tay chạy ra đốt nấm giết thời gian (tại bản hông để ý), cái quay lại thấy bản đang đứng hú mình, có bận còn chạy ra coi An đốt xong chưa :)) lên tới đền thấy An mãi chưa skip xong vẫn ráng bay vài vòng đợi, thấy cũng thưn thưn..

Bla bla chuyện ở Sky..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ