Mỗi lần bạn trai (bà xã) nhỏ lại đổi thay tính khác, DG nhìn Gun thân với bạn trai nhỏ của y cỡ nào khi y công việc chật ních không đủ thời gian để khăng khít với bạn trai nhỏ.
DG khả năng sẽ cắn khăn giống Goo nhưng không, y vẫn dưới khuôn mặt cười bất biến đó.
Ở lâu y biết tỏng đứa mặt thì trưởng thành lại nhỏ tuổi hơn cả y, gã căn gân kia đếch hiểu "conditinhyeu quật" là gì, não gã chỉ có cảm hứng đánh nhau rồi kiếm người kế nhiệm để về hưu (𝐋.𝐋.𝐋: mới 20 mà nộp đơn hưu sớm zậy (・д・) ba) ngay thôi.
Hyung Suk thì không nghĩ vậy. Quá hiểu biết bạn trai hủ lô giấm bự cỡ nào, tiếc cậu đang ở trong trạng thái "vô thức" vô tư đi 'hẹn hò' với Jong Gun. Đừng hiểu lầm, Hyung Suk chỉ coi Gun là thầy mình thôi, thầy đi đâu thì trò theo đấy chứ đâu, hai người tuy hình với bóng nhưng không ý gì khác.
Park Jong Gun đủ mọi ngày 'sung sướng' với tuyệt tác của gã, thằng nhóc càng ngày học càng ra dáng, sáng tạo chiêu càng ra đa dạng công kích có thể chạm trúng gã. Trạng thái của Park Hyung Suk hiện tại chính là tác phẩm tuyệt mỹ gã tinh ý điên cuồng đầu nhập nhanh nhất.
Đã có ý tưởng là phải làm ngay, vụt mất thì lấy hơi đâu mà sáng tạo tiếp.
Park Hyung Suk ngày qua trên người dần bớt đi vết thương, DG biết đây là dấu tích của Gun, Hyung Suk đang dần thích nghi, DG xoa đầu bạn trai nhỏ vì sự cố gắng của cậu.
DG không thương Park Hyung Suk là sai lầm, DG yêu, tin Park Hyung Suk là đằng khác.
DG luôn chắc chắc mục đích của cậu đều sẽ thành công bởi vì hiện tại đôi mắt thuần đen bình tĩnh đầy kiên định kia của cậu đã nói ra điều đó.
Có người yêu tin năng lực của mình, cho nên cậu mới chọn yêu y.
Park Hyung Suk vẫy tay với thầy mình, trong trạng thái bình thường chạy tới đằng xa nam thần tượng đầu hồng ấy.
Người kia giang hai tay đón "con mèo đen của mình" khi người nhào vào lòng y, y ôm lấy "thế giới bây giờ của y" trong tay.
𝐋.𝐋.𝐋: Đang từ từ từng chap dài thêm (・ω・)ノtèn tén hé hé
(@^^)/~~~Ae (anh em) tm (tỷ muội) nào ko vote hay comment thì đừng chờ mong gì làm tui viết dài hơn
ヽ( `・ω・)ノ#tuilàđứabélanhlợi#(*^-゜)vThanks!
27/4/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Darling Hoạn Chứng [Fanfic Ngắn]
AléatoireTruyện ngắn - Tóm tắt: Mỗi ngày đều thấy hai tên trai đẹp show cơm chó Tác giả: ❛𝐃𝐈𝐄𝐆𝐎 𝐊𝐀𝐍𝐆❜ Đã biết: Nam chính thụ Danny là thường lỡ rơi vào vô thức nhưng sẽ không tấn công nếu người gần gũi nhất bên bé, tự luyến ái gạt người, che giấu vạ...