Chapter 11. Thỏ Sam & Báo Dan

285 40 5
                                    

Hyung Suk: "Seong Eun, ông anh tính lái đi đâu vậy?"

Seo Seong Eun: "Tao với mày đi làm nhiệm vụ chủ tịch giao chứ đâu."

Hyung Suk: "Ơ kìa thế ông anh mang xe tôi đi làm mẹ gì, xe ông anh đâu?"

Seo Seong Eun: "Xe tao bị một đám não heo hủy rồi, mai tao mới lĩnh lương chủ tịch cho mua xe mới được, mượn tạm của mày đi làm."

Hyung Suk mở miệng, "Tôi ký đơn nghỉ việc còn kịp-" nhưng ý định của Hyung Suk đã bị Seo Seong Eun chặn lại.

"Mày nghĩ gì, mỗi mày là ăn ý được với tao, chưa tìm được người nào vừa cái ghế của mày thì đừng nghĩ tới nghỉ việc." Anh nói, anh cố với cái bật lửa trong túi quần nhưng Hyung Suk đã lấy cây thuốc lá khỏi miệng anh.

Cậu mở cửa kính xe rồi ném cây thuốc lá ra ngoài.

"Không được hút thuốc."

Seo Seong Eun: "..."

Anh thở dài, bất đắc dĩ tiếp tục chăm chú lái xe đến nơi nhiệm vụ.

Seo Seong Eun nghĩ lại, "Hình như là chỗ này chúng ta cần chiếm."

"Cờ rách!!"

Vừa mở cửa xe đi ra Seo Seong Eun và đứng ở cạnh đầu xe mui Park Hyung Suk, cả hai đơ người nhìn hung khí đặt trên xe kia.

"Là hai đứa nó đúng rồi nhỉ?"

Chiếc xe mui trần cửa kính bị cái gậy bóng chày va đập vỡ kính với đầu xe mui bị đập lõm bởi búa.

Trong khi đám băng đảng nói sẽ bắt Park Hyung Suk và Seo Seong Eun như thế nào thì hai người lại thần ở một hướng khác.

Hyung Suk: Xe tui!!

Seo Seong Eun: Ớ, thế bố mày lết bộ về hả?

"..." Hai đứa im lặng một lúc rồi mới cho tầm mắt lên bọn băng đảng này.

Chuẩn bị tự hủy đi mấy con zai ơi.

....

Hyung Suk đi về nhà, Lee Ji Hoon ngồi sô pha ôm mèo chào cậu nhưng thấy cậu đứng thất thơ ở cửa.

Y đành ôm đứa con zai ra đón mẹ nó xem mẹ nó bị gì.

Hyung Suk lặp đi lặp lại câu: "Xe..cái xe..híc...."

Mắt cậu ngấn nước, rưng rưng nhìn lên Lee Ji Hoon.

"Anh Ji Hoon ơi...xe em bị hỏng ròi." Hyung Suk mếu máo.

"..." Ji Hoon ôm mèo nhìn bạn trai nhỏ.

"Nín đi em, mai anh chuyển khoản cho em mua xe mới." Y xoa đầu bạn trai nhỏ an ủi ẻm.

Nghe vậy Hyung Suk nín lun.

✍𝐋𝐨̛̀𝐢 𝐭𝐚́𝐜 𝐠𝐢𝐚̉(𝟕:𝟑𝟑 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐬𝐚́𝐧𝐠): N̴ão̵ t̶u̸i̸

Darling Hoạn Chứng [Fanfic Ngắn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ