Chapter 12. Run

235 28 3
                                    

"Thằng kia, điện thoại đấy..mày lấy đâu vậy?" Seo Seong Eun hắn cảm thấy bất ổn vãi chưởng.

mày lấy đâu vậy?" Seo Seong Eun hắn cảm thấy bất ổn vãi chưởng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cái này á? Tôi thó được đấy." Trừ vụ trói Park Hyung Suk ném trong phòng thực vật phiện Kim Ki Myung thành thật khai báo.

Seo Seong Eun:......Thôi xong, mày hại tao rồi thằng chó Kim Ki Myung.

Seo Seong Eun muốn chạy khỏi chi nhánh hai nhưng muộn rồi.

Một bàn tay chạm tường lấy lực bước ra, cả hai đơ người.

Park Hyung Suk trong trạng thái Vô Thức nhìn hai người.

Kim Ki Myung: "Daniel Park?"

Kim Ki Myung muốn hỏi gì đó đã thấy thằng Seong Eun cầm cô Vivi kia phắn nhanh.

Trước kia thời trẻ trâu có lẽ Seo Seong Eun sẽ ở lại khiêu chiến nhưng là nếu như trước đó anh chưa gặp cậu trong 'trạng thái' đó xong bị đánh đến mất ý chiến đấu.

Seo Seong Eun bây giờ chỉ nghĩ tới một câu 'Chạy lẹ!' và phóng thật nhanh.

"Ể, sao cậu chạy vậy, thả cô ta xuống, tôi cần thông tin từ cô ta." Seo Seong Eun lòi mắt nhìn thằng khốn nạn bám theo mình lúc nào, 'Không hay!'

Seo Seong Eun: "Thằng chó đừng chạy theo tao!!"

Kim Ki Myung: "Tụi tao thấy mày chạy nên chạy theo chứ đâu!"

Kwon Ji Tae: "Em theo sát đại ca!!"

Lineman: "Anh Ki Myung chúng ta đi đâu vậy?!"

Chấp niệm với cái điện thoại– Park Hyung Suk đang chạy nhanh rượt phía sau họ.

——

✍𝐓𝐚́𝐜 𝐠𝐢𝐚̉ 𝐜𝐨́ 𝐥𝐨̛̀𝐢 𝐦𝐮𝐨̂́𝐧 𝐧𝐨́𝐢(𝟖:𝟓𝟏 𝐛𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐭𝐨̂́𝐢):

𝐓𝐢𝐞̂̉𝐮 𝐤𝐢̣𝐜𝐡 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠:

Sam trong vai hoàng thượng(bạn điên bí mật của Joon Goo) chạy hồng hộc: Sen đâu mau cứu tao!!

Joon Goo trong vai con sen cầm cán đao của Tiểu Long: Ấy chờ chút, tui đang đi tới.

Sắp bị Hyung Suk dí tới, Seo Seong Eun khủng hoảng!

Darling Hoạn Chứng [Fanfic Ngắn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ