Thất Bút Chương 1

384 25 4
                                    

*Lưu ý: Truyện hơi cực đoan nha.






Tám giờ sáng, Isagi gõ cánh cửa gỗ đóng kín của một căn hộ cao cấp, sau vài giây, cánh cửa liền mở ra với một tiếng "cạch". Sae thò đầu ra từ phía sau. Người thanh niên vẫn giữ ánh mắt lạnh lùng, trong lòng yên lặng bày tỏ sự nghi hoặc.

Nhìn thấy mái tóc đỏ rực, Isagi bất giác rùng mình. Anh lấy từ túi trong áo khoác ra một xấp phong bì dày cộm, cẩn thận đưa cho người kia và giải thích:

"...Tôi tình cờ tìm thấy cái này tại nhà của Rin, và tôi nghĩ nó nên được trả lại cho anh."

Sae yên lặng nhận lấy chồng giấy dày cộm, mở lớp giấy gói bên ngoài ra, bên trong là một xấp giấy đã ngã vàng, nhàu nát, nét chữ nguệch ngoạc dày đặc và một số bức phác phảo trông có vẻ lộn xộn. Nó giống nhật ký viết tay hơn là một lá thư. Sae lịch sự mời Isagi vào phòng,đem trà và bánh ngọt ra mời khách. Isagi ngồi trên chiếc ghế, cẩn thận nhấp một ngụm trà từ chiếc cốc sứ, nhìn Sae đang ngồi phía đối diện với nhật ký trong tay.

Vì tôn trọng quyền riêng tư của Rin, dĩ nhiên Isagi không xem nội dung của nhật ký, anh không phải không hứng thú,mà là ngược lại, kể từ khi nhìn thấy những bức tranh đã lay động nội tâm Rin, trái tim Isagi lại mang khao khát khám phá bùng cháy như ngọn lửa, nó đang lớn lên từng ngày - tại sao Rin Itoshi có thể vẽ nên những bức tranh như vậy? Tại sao Rin Itoshi lại cảm thấy đau? Rin Itoshi đang che dấu điều gì trong bức tranh của mình? Câu trả lời cuối cùng trong trái tim của Rin là gì?

Và bây giờ là thời gian duy nhất để tìm ra chân tướng sự thật.

Đúng như dự đoán của Sae, sau khi biết Isagi không biết nội dung bức thư, Sae lấy tập bản thảo từ túi giấy kraft ra, đọc nó dưới ánh nắng ban mai:

"Gần đây, trí nhớ của tôi bắt đầu kém đi. Bác sĩ khuyên tôi nên ghi lại một số thứ. Tôi bắt đầu viết một số thứ vào những khoảng trống trong bản vẽ. Thành thật mà nói, nó rất là nhàm chán. Tôi đã ngừng học tiếng Trung từ khi học cấp hai, nên bố cục viết của tôi là một mớ hỗn độn. Sau đó, tôi hoàn toàn không đến lớp, lặng lẽ trốn đi sau giờ học, đi qua bãi cỏ tươi tốt với sơn trên lưng. Tôi nghe thấy tiếng sách bên tai. Tôi đã nhìn thấy những nhánh cỏ dại không được cắt tỉa, những chiếc lá của cây dâu tằm,những mẩu thuốc lá lấp ló trong những chiếc lá khô. Những thứ này không liên quan gì đến tôi. Tôi sẽ đến trường quay. Tôi không có thời gian, tôi phải vẽ.

Sae được sinh ra trước tôi 2 năm, chúng tôi sinh ra trong một gia đình công nhân bình thường, ở đất nước này cha mẹ chúng tôi thường xuyên đi công tác.Sae là một điều kỳ diệu được sinh ra trong một gia đình bình thường này, anh ấy rất tài năng và có năng khiếu hội họa đáng kinh ngạc, khi còn trẻ anh ấy đã giành được nhiều giải thưởng và chúng được chất đầy trên bàn làm việc ở phòng ngủ, điều đáng khen ngợi là anh ấy có một khí chất thiên tài đơn độc, không kiêu ngạo cũng không bồng bột, anh luôn bịt miệng các phóng viên phỏng vấn, nhưng tòa soạn lúc nào cũng đua nhau đưa anh lên trang nhất, khoe khoang rằng anh là thiên tài hiếm có trăm năm có một, là báu vật của Nhật Bản.

[RnSe-R18] Thất BútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ