Liên tiếp rắc rối ?

515 46 0
                                    

Tôi dần ngẩn đầu lên. Mặt đối diện với thân người cao lớn kia, người đàn ông mới mái tóc vàng được chỉnh gọn gàng và trên khuôn mặt vẫn đang mang một cặp kính râm đen không càng ôm lấy khuôn mặt ấy. Tôi vừa nhìn đã nhận ra đó là ai.

Nanami Kento, một chú thuật sư chuyên nghiệp. Ngoại hình thì không thể lẫn vào đâu được với đặc trưng là bộ đồ vest công sở thanh lịch cùng với chiếc cà vạt có họa tiết chấm bi của mình. Nanami nhìn tôi, yết hầu bắt đầu phát ra những thanh âm lạnh nhạt mà hỏi.

- Cô cần gì ?

Tôi bất giác mà nhìn châm chú lấy người đàn ông đang đứng trước mặt này vài giây nhưng rồi lại chấn tỉnh nhận thức mà cuối đầu xuống và tránh ra xa chỗ Nanami. Đôi môi bắt đầu cử động mà giải thích.

- Tôi xin lỗi....tôi đang gắp xin phép đi trước.

Nanami nhìn tôi không nói gì, lướt ngang qua thân hình bé nhỏ mà đi thẳng vào trong phòng nghiên cứu. Còn tôi thì cũng lật đật mà đi nhanh ra ngoài cổng trường. Khi ra tới ngoài tôi mới dựa vào khung cổng mà thở phào, cảm giác ban nãy của tôi như là một chú chuột đang đứng trước mối nguy hiểm của mình vậy.

Khi đã nghỉ chân xong, tôi định bước tiếp thì có một lực tay mạnh kéo tôi lại. Đó chính là Gojo ! Hắn nhìn tôi, chất giọng như đang chơi đùa với một món đồ chơi mà cất tiếng.

- Đi theo tôi chút nhé, "Cô nhóc tự kỷ".

Trong khi tôi vẫn hoang mang không hiểu chuyện gì thì đã bị Gojo lôi ngược lại vào phòng thí nghiệm. Đứng trước mắt tôi là Tahashi, tôi không hiểu chuyện gì nhìn chị Mio đang ngồi trong lòng Nanami cười nói vui vẻ. Còn tôi bị Gojo ném vào giữa phòng nghiên cứu mà bắt đầu tra hỏi tôi.

- Những kết quả nghiên cứu này là của cô ?

Gojo vừa nói tay còn quơ qua lại sắp tài liệu tôi làm vào một tuần trước. Tôi không trả lời mà chỉ biết mím chặt môi mà cuối đầu xuống. Lão Tahashi thấy tôi không nói gì miệng bắt đầu nói ra liên miên những câu đại loại như đang đổ tội cho tôi.

- Đúng ! Là của cô ta, con bé đó làm ăn cẩu thả vậy nên mong hai người bỏ qua.

Lão càng nói lại càng khiến tôi tủi nhục thêm, phần môi dưới bắt đầu đau nhức vì lực mím chặt của tôi. Khóe mắt bắt đầu xuất hiện những hạt long lanh nhỏ như thủy tinh. Gojo nhìn tôi rồi lại nhìn lão sếp đang trách mắng tôi mà ngao ngán cất tiếng.

- Đủ rồi, tôi cần thêm về phần tài liệu này nên ngày mai cô gặp tôi ở đền !

Tôi khi nghe xong những lời được thốt ra từ chính khuôn miệng đang cười mỉm kia mà e sợ. Ngước lên, ánh mắt tôi lại chậm phải cái nhìn kỳ lạ của chị Mio, nó gióng như đang mang oán niệm với tôi vậy. Không thấy tôi đáp lại yêu cần của hắn, Gojo tiến lại bóp mặt tôi nâng lên hướng về hắn. Tôi nhìn Gojo trong đầu bắt đầu hoảng loạn mà nhảy số, miệng không tự chủ mà thốt ra.

- B-buông tôi ra..

Cả bốn con người đều bất ngờ trước hành động của tôi, Mio nhìn tôi rồi đứng dậy khỏi lòng của Nanami mà đi lại chỗ tôi và Gojo. Chị ấy tháo tay Gojo ra khỏi khuôn mặt tôi, điệu bộ trách móc mà cất tiếng.

- Satoru, anh đừng làm đau con bé chứ !

Khi nói xong Mio liền quay lại nhìn tôi đang ngơ ra mà nói.

- Em ổn chứ ? Em có đau không.

Cả ba người đàn ông trong phòng vì cử chỉ của Mio mà càng cưng nựng chị ấy hơn. Gojo nhìn chiếc mèo con của hắn đang lo lắng an ủi cho tôi mà khóe miệng cong lên, hắn đứng dậy đi ra chỗ ghế ngồi xuống chân còn không quên đặt lên bàn làm việc. Còn về phía Nanami người từ nãy giờ không cất một lời nào bỗng nhiên cũng đứng dậy mà đi lại chỗ chúng tôi.

Bàn tay to lớn của Nanami nắm lấy cổ tay của Mio kéo lên, khuôn miệng bắt đầu cất tiếng.

- Em không cần lo cho cô ta đâu, lòng tốt của em xứng với người tốt hơn.

Tôi chịu sự công kích liên tiếp từ phía của hai người chú thuật sư kia mà toàn thân bất động không thể di chuyển, ngước đôi mắt hạnh nhân của mình lên nhìn lấy thân ảnh của cả ba con người kia rồi lại qua ánh nhìn qua lão sếp chết tiệt đang đứng một cách khúm núm trong góc phòng. Tôi mệt mỏi mà từ từ ngồi dậy, hai cánh chân vì ngồi bệt dưới sàn nhà lạnh nãy giờ mà đã đau nhức lên, đầu gối cũng bắt đầu thâm tím lại.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
𝞔𝙣𝙙

[Jujutsu kaisen] Cô Nàng Tự Kỷ ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ