twenty-five

754 68 18
                                    

Dạo gần đây Leo rất ít khi đi cùng Aries, hắn thường xuyên vắng mặt trong nhiều tiết học.

Mặc dù bản thân rất lo lắng nhưng Sagittarius Selina không thể làm gì hơn, chỉ biết âm thầm nghe ngóng tin tức.

Khẽ thở dài, mấy ngày nay cô cũng ít khi đi chơi với đám Aquarius, vì mỗi lần có sự xuất của Aries cô liền cảm thấy không vui.

Bản thân dù biết nhỏ không có lỗi gì nhưng thật sự rất khó để đối mặt với nhau.

Aries cũng nhiều lần rủ cô đi chơi riêng chỉ hai đứa thôi, nhưng lần nào cô cũng từ chối. Một đứa vô tư đến vô tâm như Aries Veronica thì sao mà hiểu được.

Nghe Aquarius kể lại là Leo đã tỏ tình với nhỏ rồi nhưng có vẻ như Aries không đồng ý. Vậy thì càng tốt, chỉ cần cả hai người họ chưa là gì của nhau thì cô vẫn còn cơ hội, dù rất mỏng manh.

Đang lang thang trên phố thì thấy bắt gặp Leo Mark đang ngồi xổm bên góc đường, trên tay còn đang phì phèo điếu thuốc đã cháy hết một nửa.

Định tiến lại gần hỏi thăm xem dạo này hắn sao rồi, thì một hình bóng khác bất ngờ tiến lại gần hắn. Nhìn thôi cũng biết đó là ai. Aries Veronica.

Vội vàng che mặt lướt vội qua hai người đó, cô không muốn đối mặt một lúc với cả hai người đó.

"Đại ca sao mấy nay nghỉ học vậy?" Aries tiến lại ngồi kế bên hắn.

Lần đầu thấy vẻ trầm tư của hắn, cô có chút ngượng ngùng không biết nên nói gì.

"Tao hơi mệt chút thôi"

Mệt á? Mệt mà vẫn còn hút thuốc, hắn không biết thuốc lá rất có hại cho sức khỏe à?

Cô đưa tay giật lấy điếu thuốc sắp tàn kia mà dụi xuống đất. Lôi trong túi mấy viên kẹo hương bạc hà khui ra nhét thẳng vào miệng hắn:

"Cái mồm chứ phải cái bát hương đâu mà nghi ngút khói"

Tuy lời nói khó nghe nhưng hành động lại là ý tốt, Aries không quá khéo trong việc thể hiện cảm xúc qua lời nói. Nhưng không hề có ác ý gì.

Leo mỉm cười nhìn cô vẫn đang luyên thuyên kể về mấy chuyện xảy ra ở trường trong mấy ngày hắn vắng mặt. Hay than phiền về bà cô hàng xóm và thằng con trai nhỏ của bả với câu "Nó còn nhỏ có biết gì đâu".

"Mày không biết đâu thằng nhỏ đó nó ghét tao lắm ý"

"Hôm bữa tao đi ngang nhà nó thôi mà nó lấy súng bắn nước bắn ướt cả người tao'' Cô cay cú nhớ lại lần đó.

Nghe đến đoạn này chân mày của Leo khẽ nhíu lại.

"Rồi mày phản ứng sao?"

"É he, tất nhiên là tao giật cây súng và bẻ gãy rồi khiêu khích nhìn mẹ nó rồi"

Không hổ danh là Aries Veronica, hành động vẫn hơn lời nói.

Bỗng hắn đứng phắt dậy vươn vai một cái, cô vẫn còn đang ngồi ngước lên vô tình nhìn thấy được cơ bụng rắn chắc của ai kia. Vành tai liền có chút ửng đỏ.

"Đi tao đưa mày đi ăn gì đó" Hắn đưa tay đỡ cô lên.

Do ngồi quá lâu chân hơi tê đứng không vững liền bổ nhào về phía hắn. Vội chụp lấy eo cô kéo gần khoảng cách của cả hai.

Lúc đó Aries tim đập chân run rồi, cảm giác này nó còn dữ dội hơn so với lúc bên Libra. Hoảng hồn vội đẩy hắn ra.

Vụ gì vậy, làm sao có thể thích một lúc hai người được chứ!

Aries vội bỏ đi trước để hắn không ngừng đuổi theo sau, nhìn dáng đi của cô hắn không khỏi bật cười.

Nhìn không khác gì một con chim cánh cụt cả, một con chim cánh cụt cao 1m60 và một con khủng long cao 1m86.

Aries đột ngột dừng chân trước một tiệm bánh ngọt, ngập ngừng một hồi lâu thì bước vào.

Ngó nghiêng mấy cái bánh với đầy màu sắc và cả cái hương thơm nó toả ra làm cô nhoẻn miệng cười.

Tìm kiếm cả buổi mới chọn ra được một cái bánh ưng bụng, bánh Tiramisu Ý. Trong tiếng Ý "tiramisu"có nghĩa là "pick me up - hãy mang em đi". Thể hiện một tình yêu nồng cháy.

Cô định sẽ mang cái bánh này cho Sagittarius, dạo gần đây bản thân cảm thấy cô bạn của mình có vẻ đang tránh né cô. Nên Aries muốn mang cho nàng một ít đồ ngọt ăn để bản thân cô nàng Sagittarius cảm thấy vui vẻ hơn.

Mua xong cô liền cùng Leo đến nhà Sagittarius, đứng bấm chuông mãi mới có người ra mở cửa.

Selina bước ra nhưng hình như đã ốm đi nhiều so với lúc trước. Leo đưa hộp bánh trước mặt Sagittarius làm cô không khỏi bất ngờ.

Trong lòng liền cảm thấy vui vẻ sau mấy ngày căng thẳng gần đây.

"Là Ari đặc biệt mua cho mày đấy"

Nghe lời vàng ngọc thốt ra từ một miệng hắn, nụ cười trên môi cô tắt từ từ.

"É he, Sagitt yêu dấu mấy thấy mày có vẻ không vui nên tao mua cho mày đấy"

"Bánh ở đây hơi bị xuất sắc luôn á"

Hắn đặt hộp bánh vào tay cô rồi tiện tay xoa đầu Aries, hành động như thói quen này liền khiến đối phương khó chịu.

Sagittarius không phản ứng gì, nói hai từ "cảm ơn" rồi vội vàng đóng cửa vào nhà.

Hắn cũng nhanh chóng nắm tay Aries rời đi liền, Leo thừa biết hành động của Sagittarius là gì. Nhưng có vẻ Ari của hắn không suy nghĩ nhiều, đơn giản chỉ là muốn bạn mình vui.

Sagittarius Selina ngồi vào sofa nhìn hộp bánh trên bàn một hồi lâu. Quyết định mở hộp ra, đúng như Aries nói thật, bánh rất thơm.

Cô liền lấy muỗng có sẵn xắn một miếng bánh cho vào miệng. Vị ngọt nhanh chóng lan tỏa khắp khoang miệng. Nước mắt cũng thế tự nhiên rơi.

"Ngon đến mức rơi lệ....."


____________

Toai đã đủ tuổi lấy chồng rồi quý vị ạ :)))))

|Textfic 12CS|  S'embrasserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ