Những ánh sáng nhẹ nhàng len lỏi qua khung cửa sổ chiếu thẳng vào chiếc giường ấm áp. Nơi có một thân hình nhỏ bé đang còn ngáy ngủ.
RENG RENG
Tiếng chuông báo thức của đồng hồ vang lên phá tan bầu không khí yên tĩnh, thân nhỏ khẽ cựa mình không có ý định sẽ thức dậy. Nằm yên tĩnh một hồi Ariea Veronica mới giật mình ngồi bật dậy.
Hôm nay không có học nhưng cô có hẹn học đàn với Libra Otis, hôm trước cậu bảo với cô là nếu đến trễ thì không cần đến nữa. Làm Aries cũng có chút lo lắng.
Vội vã thay quần áo tức tốc chạy đến nhà Libra Otis, gần đây cô rất thích guitar trùng hợp thay Libra cậu ta lại biết đánh đàn. Không nhờ cậu ta có phải là uổng phí nhân tài không.
"Libra Otis!!!!" Aries đứng dưới dưới cậu lớn giọng gọi tên.
Nghe thấy quả giọng thân quen, cậu bước ra mở cửa đập vào mắt mình là hình ảnh Aries Veronica với mái tóc hơi rối đã vậy còn mang vớ chiếc này chiếc kia nữa.
Khẽ nhíu mày, bình thường Aries là kiểu con gái khá chú trọng vào ngoại hình của mình, ghét mặc trùng quần áo, ghét mang giày cao gót, ghét mấy kiểu phụ kiện quần áo làm bằng da. Vậy mà hôm nay cô nàng dám mang dáng vẻ thiếu chỉnh chủ của mình đứng trước mặt mình.
"Sao đến trễ vậy?" Libra né sang một bên để cô đi vào nhà.
Aries Veronica ngã người lên chiếc sofa lớn trong nhà cậu, tận hưởng sự êm ái mà nó mang lại.
"Do tạo ngủ quên á"
Ha, hay thật may là cậu đã nhắc từ trước rồi mà vẫn ngủ quên cho được.
"Giỏi quá ha" Libra Otis bất lực nhìn người con gái trước mặt mình.
"Vậy giờ bắt đầu học được chưa?"
Aries đưa mắt nhìn cậu như đang suy nghĩ điều gì đó.
"Nhưng mà kiểu mình ăn rồi học được không?" Cô chớp mắt long lanh nhìn cậu.
"Lúc sáng chưa ăn à?"
"Đúng rồi đó, lo vội chạy đến đây nên không kịp ăn gì hết á"
Libra Otis thở dài, không biết có phải là cô thật sự muốn học chơi guitar không nữa.
"Nhà còn mỗi mỳ, ăn được không?" Ngay cả cậu còn để bụng đói đợi cô qua thì làm gì có thức ăn sáng.
"Thôi ăn mỳ nóng lắm, nổi mụn da xấu. Mày fashion boy mà không biết cái này hả?"
Libra Otis bất ngờ im lặng nhìn chằm chằm từ từ sát mặt cô, làm Aries Veronica đơ không cử động được như bị ai đó điểm huyệt vậy.
"Lắm chuyện thật, vậy ra ngoài ăn"
Thôi không nhìn nữa cậu đứng dậy kéo lấy tay cô rời khỏi nhà, đi lòng vòng hết con phố Aries vẫn chưa chọn được món mình muốn ăn.
"Rốt cuộc là mày muốn ăn gì?"cậu cũng bắt đầu thấy thấm mệt rồi.
"Tao muốn ăn BBQ"
"Điên à, giờ này mà BBQ cái gì "
Cô bĩu môi nhìn Libra Otis, nếu là Leo chắc chắn hắn sẽ dẫn cô đi ăn mà không cần suy nghĩ.
"Đợi tối tao dẫn mày đi ăn, giờ kiếm gì ăn cho ấm bụng đi trời bắt đầu lạnh rồi"
Aries như lấy lại được tinh thần, quay sang bá lấy vai cậu:
"Bánh bao, sữa nóng"
Libra nghe cô chọn được món thì mừng như trúng vé số, liền đưa cô đến cửa hàng gần nhất. Mua tận hai cái bánh bao cùng hai chai sữa đậu nành nóng cho cô.
Aries ngơ ngác hết nhìn đống đồ ăn trên tay mình rồi nhìn cậu.
"Một mình tao sao ăn hết, phụ đi" cô đưa chiếc bánh bao lại gần miệng cậu.
"Mày ăn nhiều vô cho mau lớn" Libra Otis đẩy ngược chiếc bánh về miệng cô.
Với sức lực của mình cô thừa biết mình không phải là đối thủ của cậu. Aries dừng hành động đưa đẩy bánh kia, dùng khuôn mặt căng như dây đàn ngước nhìn cậu:
"Đừng làm tao cáu. Ăn!"
Libra Otis bị ánh mắt của cô doạ cho sợ cúi người cắn lấy một miếng bánh bao trong tay cô. Lúc này mặt Aries mới giãn ra được một chút.
"Ăn tiếp"
Cậu như một chú cún ngoan ngoãn ăn tiếp cái bánh bao còn dang dở, nhìn thấy cảnh này Aries gào rú trong lòng chiêu thao túng tâm lý này có vẻ hữu hiệu rồi.
"Ari!"
Nghe thấy có người gọi cô ngó nghiêng xung quanh thì mắt thu gọn vào người con trai đứng đối diện đường.
Là Leo Mark!
Tên này làm gì ở đây?
Leo liền vội vàng sang đường chỉ trong vài giây đã đứng ngay ngắn trước mặt cô.
"Sao mày lại đi chung với Lib?" Hắn nắm lấy cổ tay cô ánh mắt có chút đỏ đỏ dường như rất tức giận.
"Bánh bao? Sữa nóng? Dạo này đổi gu hả? Không hamburger nữa à?"
Aries Veronica vung tay ra chiếc bánh bao trên tay cũng vì thế mà rơi xuống đất, cô cảm thấy khó chịu vì thái độ này của hắn.
"Ý gì đây?" Libra tiến lên kéo cô về phía sau mình.
Leo Mark nắm lấy cổ áo của cậu kéo sát nói vào tai:
"Mày thừa biết ý của tao mà Otis"
Libra Otis khẽ nhếch mép cười một cái, đương nhiên cậu biết chỉ là muốn xem Leo sẽ làm gì thôi.
"Aries mày về trước đi, có gì tao nói chuyện với mày sau"
Aries Veronica nhìn hai người con trai trước mặt mình, vẻ mặt hết sức bình thản xoay lưng bỏ đi. Không có kiểu khuyên can hay nài nỉ ở lại đến phút cuối.
"Mày muốn gì Libra Otis" Leo Mark ánh mắt sắc lạnh nhìn cậu.
"Tao thích Ari"
Hắn đầy vẻ nghi hoặc nhìn cậu, có nghe lầm không khi một tên trong lạnh ngoài nóng như cậu lại thích cô.
"Ha, hay thật mày lại đi thích crush của bạn thân" Leo buông tay ra, cười khổ.
"Tao có bảo là bạn thân mày sao?" Libra Otis chỉnh lại cổ áo rồi rời đi.
Bỏ lại một mình Leo Mark chôn chân ở đó. Có lẽ nãy giờ không ai để ý rằng có tận hai ánh mắt đang âm thầm quan sát hết mọi chuyện.
_______
???
Thích thật đó Aries Veronica có tận hai người thích luôn cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Textfic 12CS| S'embrasser
FanfictionCuộc đời này thật lắm trớ trêu liệu ta có về bên nhau?