Ai cũng biết 1 sự thật rằng nơi nào có Kaiser là nơi đó có Ness. 2 người này cứ đi với nhau suốt làm bùng lên 1 số tin đồn trong công ty. Có lẽ là bởi cả 2 người đều còn độc thân trong khi cả Kaiser và Ness đều là "người đẹp trai và thú vị":)))
Cũng dễ hiểu vì sao lại có nhiều người đồn đoán như vậy vì Kaiser và Ness làm việc chung ,ở chung , ăn chung ,đi chung,...
Dù rất mờ ám nhưng cả 2 người đều ko nhận ra việc này có vấn đề như thế nào. Họ chỉ đơn giản nghĩ rằng đối phương là anh em chí cốt nên như vậy cũng là chuyện bình thường.
Đến cả bố của Kaiser cũng cảm thấy có điều gì đó ko ổn nên mới hỏi cả 2:
- Hai đứa đang quen nhau đấy à?
Nghe thấy câu hỏi , Ness đứng hình , dừng việc viết lách lại còn Kaiser thì nghệch mặt ra, đáp:
-L..làm gì có chuyện đó ạ
-Kaiser...nói đúng đấy bác
Bố của Cải vẫn nghi lắm, 2 năm liền đi xem mắt mà Kaiser vẫn không chịu yêu ai. Còn thằng Ness thì thiếu gì người theo đuổi mà giờ này còn ế. Đúng là không nghĩ không đc mà.
2 thằng này thì vẫn chưa hiểu gì ,giữa bọn nó chỉ có tình anh em không hơn không kém với lại chúng nó có làm gì mờ ám đâu. Đấy là suy nghĩ của Kaiser và Ness thôi chứ bọn nó lộ vãi lồn
Thì thoảng uống cà phê thì Kaiser sẽ vô tình vớ phải cốc của Ness.
- Cậu uống bằng ống hút của tớ rồi kìa Kaiser.
- Thì sao? Tao với mày có phải người lạ đâu?
Đối với Kaiser đó là bình thường nhưng với con mắt của mấy đồng nghiệp thì khác.
- Hôn nhau gián tiếp kìa.
- Lộ thế kia mà vẫn chối mới hay.
- Nghe nói là Kaiser từ chối xem mắt vì đang quen Ness đúng không?
- Thì đúng rồi chứ còn gì nữa!
Buổi tối hôm ấy, Kaiser ngồi trên sofa dài 357km của mình giải quyết hết đống công việc chồng chất. Ness thì ngồi trên bàn ăn, vừa nhồm nhoàm bữa tối vừa xử lý tài liệu. Tới 12h đêm thì Ness thiếp đi trên bàn do quá buồn ngủ. Nhìn Ness đang ngủ, Kaiser vô tình nhớ lại câu hỏi của bố mình. Nghĩ đến đây, Kaiser không nhịn đc mà cười mỉm nhìn chàng trai trước mặt.
Khi kịp nhận ra mình đang làm gì thì Kaiser đã tát vào mặt hai cái.
" Ụa mày đang làm gì ở đây vậy Kaiser? Sao tự dưng lại nhìn người ta suốt tận 10p thế kia?!?!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kainess] Trợ lý của Kaiser
RomanceKaiser là tổng tài bá đạo sở hữu khối tài sản 999999999999 tỷ, con lai 185 dòng máu ,đẹp trai, cuto:)))) Ness là trợ lý thân cận nhất với Kaiser, xinh trai, good boy Truyện xàm cứk, cân nhắc trước khi đọc Warning: ooc Tui đăng trên cả Mangatoon á