8)

926 89 10
                                    

-Mày ốm rồi đấy Ness.

- Hở...không sao đâ...HẮT XÌ

Ness hắt xì khá là to, ko hiểu sao cậu vẫn bảo mình ko bị ốm.

- Mày vào nằm nghỉ đi Ness.

- Ừm...

Ness cũng gật đầu và lon ton chạy vào phòng ngủ. Kaiser đi vào phòng Ness, hỏi:

-Mày đã ăn gì chưa?

- Ừm...chưa

Giọng Ness yếu ớt đáp lại. Giờ sẽ là thời gian Micheal Kaiser đây vào bếp nấu cháo cho người yê...à nhầm người ốm. Từ nhỏ tới giờ Kaiser đã sống trong nhung lụa nên căn bản là ko biết nấu ăn. Nhưng ko sao, search trên mạng là đc. Mà nấu cháo trắng bình thường thì nó lại nhạt nhẽo quá nên Kaiser lục tủ lạnh thì chỉ còn cua Alaska (người giàu có khác) may là sơ chế rồi chứ ko thì Kải ko biết làm gì luôn.

Cũng may là  nấu cháo ko có khó lắm. Kaiser chuẩn bị nguyên liệu, vo gạo rồi nấu như thật. Lần này hắn đã nấu ra hồn 1 món ăn nào đó. Hắn ngắm nhìn bát cháo 1 lúc lâu, tự khen bản thân mình sao mà nấu ăn giỏi thế rồi mới đem vào phòng cho Ness.

Ness lúc này đang hơi lim dim ngủ thì ngửi đc mùi cháo. Nhưng lúc này Ness chẳng thể nào mà ngồi dậy đc, người cậu ê ẩm từ đầu tới chân. Kaiser thấy vậy thì liền múc thìa cháo lên rồi đút cho Ness. Cậu cũng há miệng ra để ăn cháo mà Kaiser nấu.

- Cậu tự nấu cháo à Kaiser?

- Ừ, mày há miệng ra nhanh lên để tao còn làm việc khác.

Đc đút cháo cho crush sướng muốn chết mà hắn vẫn phải giữ lại vài cọng giá. Ness tỏ vẻ ko hợp tác, ko phải là vì cháo Kải nấu dở mà là vì cậu bị đau họng, ko nuốt nổi cái gì.

- Mày muốn tao thồn cháo vào mồm mày thì mày mới chịu ăn hả Ness?

- Nhưng mà cổ họng tớ đau lắm.

Kaiser đút 1 thìa cháo vào miệng rồi tiến sát lại gần mặt Ness. Lúc môi của hắn gần chạm tới môi của cậu thì Ness đỏ hết cả mặt rồi quay đi

- K...kaiser à...tớ...có...t...thể tự ăn đc.

Kaiser thấy vậy thì cười đắc ý. Nuốt ực miếng cháo kia xuống cổ họng.

- Há miệng ra đi Ness.

Ness lúc này mới chịu ăn hết cháo. Ăn xong thì Kaiser cặp nhiệt độ cho Ness

- Vãi l*n, mày sốt 39°C

- Hở...cao v...vậy à...

- Ngậm cái miệng mày lại rồi đi ngủ đi

Nghe hắn nói vậy thì Ness cũng ngoãn mà chìm vào giấc ngủ. Mặt cậu lúc ngủ vẫn còn đỏ bừng do sốt, đôi môi mấp máy điều gì đó, cơ thể khẽ run.
"Đáng yêu thật đấy" là suy nghĩ của Kaiser lúc ngắm nhìn Ness ngủ. Trông Ness như vậy làm Kải chỉ muốn ôm cậu vào lòng mà ngủ. Nhưng mà làm vậy thì đâu có đc.

Nói thật là Kaiser lười rửa chén lắm, lần nào cũng là Ness rửa nên Kải có biết rửa đâu." Chắc để mai rửa cũng ko sao" Kaiser xua tay.

Hắn bước vào phòng ngủ, nằm trằn trọc trên giường. Mãi ko ngủ đc. Cứ mỗi 10 phút là Kaiser lại tự hỏi Ness có sao ko.

*Cuộc hội thoại của con tim và lý trí*

🧠: Thôi cứ ngủ đi, Ness ko sao đâu!

❤️: Tao cảm thấy bất an lắm

🧠: Thôi sang kiểm tra Ness rồi đi ngủ

Thế là Kaiser lại lọ mọ sang phòng ngủ của Ness để kiểm tra thì thấy cậu vẫn ổn. Sờ lên trán Ness thì thấy chúng đỡ nóng hơn 1 chút so với lúc nãy.

🧠: Rồi về phòng thôi

❤️: Ko đc, chúng ta phải ở lại.

🧠: Ness đã đỡ sốt hơn rồi còn gì.

❤️: Tao quyết định phải ở lại

🧠: Đéo, như thế khác gì đứa vô liêm sỉ đâu

❤️: Mày ko có quyền lên tiếng

🧠: Mày xem mày hơn tao ở điểm nào?

❤️: Tao mà ngừng hoạt động là mày cũng đăng xuất luôn đấy, liệu hồn😏

🧠: Mày nghĩ lúc tao dừng hoạt động là mày có thể sống yên ổn à? Kaiser mày đừng nghe theo nó

❤️: Mày phải nghe tao đây là cơ hội có 1 0 2 nên mày phải chộp lấy

🧠: Câm cái mõm mày lại

❤️: Mày mới là đứa phải câm đấy

Chọn con tim hay là nghe lý trí

Một màn đấu tranh tư tưởng quyết liệt đến từ vị trí của Kải Sơ. Trong công việc thì hắn sẽ luôn dùng 100% vào não nhưng trong tình yêu thì không bao giờ nhé. Và thế là Kaiser đã nghe theo tiếng gọi của con tim.

Hắn nhảy tót lên giường của Ness, nằm bên cạnh cậu. Miếng liêm sỉ giờ đã rớt hết. Nằm được 30p thì Ness đột nhiên quay sang ôm hắn. Dù hơi bất ngờ nhưng Kải sướng như điên.

❤️: Tao đã bảo tao sẽ thắng mà😏 💅

🧠: Thôi, thế này cũng ko tệ lắm.

Khoảng 3h sáng, Ness đột nhiên tỉnh dậy trong cơ thể ê ẩm, cậu sờ tay lên trán thì đã đỡ sốt. Ness ngọ nguậy 1 chút thì phát hiện có thứ gì đó nằm bên cạnh. Cậu nhớ là cậu đã ngủ 1 mình mà. Ness nhìn lên đồng hồ thì thấy mới 3h sáng, giờ thiêng của ma quỷ. Cậu lạnh gáy, ko dám quay sang. Trong phút hoảng loạn, Ness vung chân đạp mạnh sang thứ bên cạnh.

- AAAAA

Một tiếng hét quen thuộc vang lên khiến cậu giật mình quay sang, là Kaiser???

- Sa...sao c...cậu lại nằm đây?

- Aishh, đau vãi l. Mới có 3h sáng, mày ngủ tiếp đi.

Nói rồi Kaiser ôm cậu vào lòng rồi ngủ tiếp. Ness biết thì ngượng chín mặt, ko biết làm gì. Chỉ có thể thuận theo hắn mà ngủ.







































Các cô có thể nêu cảm nghĩ về fic của mình đc không ạ? Mình thấy mình viết hơi dở ý.🥺🥺🥺

19:50 P.M

[Kainess] Trợ lý của KaiserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ