12)

687 55 13
                                    


Trước khi đọc thì tui muốn nói vài điều. Tui khuyên là mọi người nên trùng hầu hết các otp tui ghi trong profile rồi hẵng đọc fic nhé. Thi thoảng tui sẽ xen các cp phụ rất là ngẫu hứng nên không cảnh báo trước được. Đấy là tui khuyên, chỉ sợ một số bạn sẽ khó chịu khi có cp mà mình không thích mà không báo trước. Hoặc một số bạn không trùng các cặp đó mà vẫn muốn đọc fic thì có thể bỏ qua các tình tiết về cp ấy. Tui sẽ cố gắng đảm bảo các cp phụ không quá nhiều, và không quá ảnh hưởng tới cốt truyện chính của Kainess.

Nhớ nên Kaiser gọi điện cho Ness. Mặc dù là Ness đang chuẩn bị ngủ nhưng vẫn nhanh nhảu bắt máy. Nghe được giọng nói ấm áp, dễ thương của người kia làm Kaiser bớt tủi đi phần nào

-Alo, có chuyện gì vậy Kaiser?

-Bao giờ mày về đấy?

-Sáng mai là tớ sẽ về, tớ có đem một chút đồ ăn mẹ tớ làm về cho Kaiser á. Mà gọi cho tớ vào giờ này có việc gì thế?

-T...Tao nhớ mày

Nghe được câu nói ấy của Kải, Ness cười tủm tỉm hạnh phúc.

-Hì hì, hồi trước tớ cũng đi vài ngày mà có thấy Kaiser nói thế đâu.

-Bật cam lên đi mày

Nói chuyện một lúc bỗng cửa phòng Ness mở ra, đó là đứa em họ của cậu tên Finn. Thằng bé không ngủ được nên đi quanh nhà rồi thấy phòng Ness vẫn sáng đèn nên mở cửa.

-F...Finn?

-Anh Ness ơi, em không ngủ được. Ngoài kia tối lắm. Ủa mà anh đang nói chuyện với ai vậy ạ?

Finn vừa nói vừa chỉ tay vào màn hình của Ness. Cậu có hơi lúng túng một chút

-À đây là bạ....

Chưa kịp để Ness nói hết, Kaiser đã trả lời luôn

-Chào em, anh là Michael Kaiser, người yê...à nhầm bạn thân của Ness

Thằng bé nhìn sau đó cười lớn

-Ủa sao tóc anh nhìn như con vẹt thế?

Với kinh nghiệm phỏng vấn 4 năm của mình, Kaiser bình tĩnh đáp lại:

-Tại anh đẹp trai nên mới có tóc như thế em ạ

-Em thấy anh nhìn giống giang hồ đầu đường xó chợ, hì hì

-T...thôi mà Finn

-À mà anh Ness ơi, em không ngủ được, cho em ngủ cùng anh nhé?

-Finn muốn gì cũng được

-Yay, anh là tuyệt nhất

Thằng bé ôm cậu rồi nhanh trí ngồi luôn vào lòng Ness. Thấy hành động đáng yêu này của Finn, Ness xoa đầu thằng bé rồi cười mỉm. Cảnh này đã bị Kải tóm hết, hắn trầm ngâm nhìn Finn rồi suy tính một kế hoạch xấu xa

"Đợi tới ngày tao với Ness tiến vào lễ đường thì mày có muốn ôm anh mày cũng không được nữa đâu con. Muahahahaha"

Sau khi nói chuyện với Kaiser một lúc thì hắn bảo đã muộn quá rồi nên 2 người tắt máy. Ness ôm Finn đang ngủ trong lòng rồi âm thầm nhìn xung quanh phòng. Tự dưng cậu nhớ hồi xưa quá đi. Trên tường đầy những chiếc áp phích của các ngôi sao nhạc Pop mà cậu yêu thích. Cậu đứng dậy khỏi giường rồi tiến đến chiếc bàn học đã cũ. Ness cúi xuống gầm bàn thì nhớ ra mình có ngăn kéo bí mật. Mở chiếc ngăn kéo ra thì bên trong là 1 quyển nhật ký dày, bám đầy bụi. Đây là cuốn ghi lại toàn bộ thời cấp 2, cấp 3 của Ness. Ở những trang đầu thì những dòng chữ trong đó được viết rất nắn nót, quả thực hồi đầu năm cậu rất vui vẻ và hạnh phúc.

[Kainess] Trợ lý của KaiserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ