Ngoại truyện

939 81 16
                                    


Truyện ko liên quan gì tới tình tiết trong Trợ lý của Kaiser đâu nhé. Trong này mình viết khá nhiều hội thoại ý.

Kaiser và Ness có 1 đứa con trai tên là
Micheal Wiley( tôi ko biết ở Đức đặt tên con thế nào nên tôi để họ của Kaiser nhé) Thằng bé năm nay đã 7 tuổi và đang theo học tại 1 trường tiểu học có tiếng ở Berlin. Wiley từ nhỏ đã có năng khiếu thể thao giống hệt 2 ba của nó. Wiley nhà ta ngây thơ lắm, dù gì thằng bé cũng mới có 7 tuổi thôi.

- Haiz... Mỏi tay quá

- Hở ba Ness mỏi tay ạ? Để con bóp tay giúp ba nhé.

Thằng bé lon ton chạy lại chỗ của Ness, bóp tay cho ba nhỏ.

- Con ngoan thật đấy Wiley.

- Hì hì

- Ước gì ba có tận 2 Wiley thì tốt nhỉ.

- Tại sao vậy ạ?

- Để bóp đc cả 2 tay cho ba chứ sao.

Kaiser vừa mở cửa đi vào thì nghe thấy Ness nói, trên mặt hắn hiện lên 1 nụ cười nhằm hiểm.

- Ô Ness, thì ra là em bảo muốn đẻ thêm con với anh à?

- Ý em ko phải thế!

- Mà Wiley nay ngoan dữ. Biết bóp tay cho ba nhỏ cơ đấy.

- Dạ

- Mà Wiley này, đã 9h30 rồi, con ngủ sớm đi để sáng mai dậy đi học. Ba còn có việc với ba Ness

- Vâng ạ, con chúc 2 ba ngủ ngon ạ

Thấy Kaiser nói vậy, thằng bé chạy về phòng luôn, Wiley cũng nghe ba lớn dạy là phải ngủ sớm thì mới cao đc như ba.

Wiley vừa về ngủ xong thì Kaiser đè Ness xuống giường, mặt của hắn cứ dụi vào hõm cổ của cậu, hít cái mùi hương thơm mà chỉ Ness mới có đc.
Ness thấy thế thì giãy giụa

- Anh làm cái gì vậy bỏ ra coi!

- "Chiều" anh một tí thôi Ness~

- Một tí của anh là cả đêm à? Em còn lạ gì nữa.

- Yên tâm anh hứa chỉ một tí thôi.

- Nếu em ko thích thì sao?

- Ko thích cũng phải thích!

Tới nước này rồi thì Ness còn làm gì đc nữa, sức của cậu cũng chẳng thể nào chống lại nổi hắn. Thôi cứ mặc xác Kaiser thích làm gì thì làm có khi tốt hơn. Chia buồn cho Ness đáng thương của chúng ta:((((

- Ba lớn ơi, sao ba nhỏ mãi chưa chịu dậy thế ạ?

- Tại hôm qua ba nhỏ làm việc quá sức nên ngất đi đấy con

- Vậy ạ?

- Sao ba lại để ba Ness làm việc quá sức, đáng lẽ ba phải ngăn chứ.

- À cái này là do ba khiến ba nhỏ ngất đấy.

- À mà ba ơi, con đc sinh ra như thế nào vậy ạ?

Từ ngày hôm qua, Wiley nhà chúng ta cứ băn khoăn mãi về câu hỏi này. Kaiser nghe thì có hơi giật mình nhưng mặt vẫn rất bình thường.

- Thì ba đè ba nhỏ ra dditj thì sinh ra con.

Lại thêm 1 từ vựng mới đc đưa vào trong từ điển của Wiley. "Dditj là gì vậy nhỉ?" Đang định hỏi Kaiser thì hắn đã đi mất.

- Mẹ cha nhà anh Kaiser.

- Thôi mà, anh xin lỗi.

- Bình thường "một tí" của anh là đến 3h sáng mà sao hôm qua lại đến tận 5h là thế nào?

- Thì ai biết gì đâu.

- Thôi em đi đón Wiley đây.

- Cho anh đi với.

Cả 2 đến trường đón cậu bé bằng xe Mercedes. Khỏi cần nói, lần nào mấy vị phụ huynh trong trường cũng nhìn họ bằng ánh mắt đầy ngưỡng mộ. Có vẻ như hôm nay Wiley ko vui lắm.

- Sao thế Wiley, con trông buồn thiu vậy.

- Con chỉ hỏi có mấy câu mà cô...

Cậu bé nói với giọng buồn bã.

- Cô bảo mời phụ huynh lên nói chuyện ấy ạ.

- Để ba lên nói chuyện với cô, dám là Wiley của ba.

Kaiser vừa nói vừa bế cậu bé lên tiện thể kéo theo Ness.

- Chúng tôi là phụ huynh của bé Wiley, có chuyện gì ko ạ?

- Anh hẳn là ba lớn của thằng bé, Kaiser phải ko ạ?

- Sáng nay thằng bé hỏi tôi "dditj" có nghĩa là gì đấy ạ!

Nghe đến đây Kaiser im bặt, cúi mặt xuống. Ness thì nhìn cô giáo đầy khó hiểu, cô giáo nói tiếp:

- Tôi có hỏi Wiley là ai dạy thằng bé từ đó thì nó bảo là ba lớn nói với nó.

- Hở??? Là sao hả Kaiser??

- Thì Wiley hỏi nó đc sinh ra như thế nào thì anh trả lời thôi.

Ness giờ bực lắm rồi. Nhìn Kaiser bằng ánh mắt" Lát về em xử anh sau."

- Dạ tôi thành thật xin lỗi cô giáo vì chuyện này ạ.

- Dạ ko có gì đâu nhưng tôi nghĩ 2 người nên lựa chọn từ ngữ phù hợp để nói, dù gì thì nó mới là 1 đứa trẻ 7 tuổi.

VỀ NHÀ ANH CHẾT VỚI EMMM!!!!!!
































Ness đã quá mệt mỏi với Kaiser:))))

[Kainess] Trợ lý của KaiserNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ