Hôm nay là ngày mà Kaiser hẹn với Bertha. Hiện tại, 2 người đang ngồi trong 1 nhà hàng sang trọng. Vốn dĩ chỉ có 2 người bởi vì Ness có việc nên ko đi đc còn Bertha thì muốn nói chuyện riêng với Kaiser nên yêu cầu trợ lý ko đến. Cô cất tiếng:
- Thôi tôi sẽ vào thẳng vấn đề luôn nhé. Anh và Ness đang hẹn hò phải ko?
Nghe đến đấy, Kaiser suýt nữa thì phụt hết chỗ nước đang uống ra ngoài, ngập ngừng đáp:
- Khụ...Tôi...ko có
- Vậy là anh đơn phương người ta à?
- Ờ...thì..ừm..
Kaiser bỗng im bặt, ko biết nên nói thế nào. Đối với hắn, tình cảm dành cho Ness rất là kỳ lạ. Chúng ko phải tình cảm dành cho bạn bè cũng ko phải là tình yêu vậy thì là gì???
- Xời tôi nói quá chuẩn phải ko
Bertha vừa nói vừa cười đắc ý.
- Thôi thì tôi sẽ ko can thiệp gì vào chuyện của anh và Ness. Cần gì thì cứ nói tôi sẽ giúp anh, tôi từng là quân sư tình yêu nổi danh đấy nhá.
Kết thúc buổi hẹn với Bertha, coi như là Kaiser đã có đồng minh. Đập đầu vào tay lái, chính hắn cũng ko thể hiểu thứ cảm xúc mà mình dành cho Ness là gì.
Dạo này Ness hay đi sớm về khuya, dù là trợ lý nhưng cậu còn bận hơn cả Kaiser. Chính vì Ness bận như vậy nên cậu ko có thời gian dọn dẹp nhà cửa. Nhìn đống quần áo chưa giặt, bát đĩa chất đống trong bồn rửa và đống giấy tờ mà Kaiser bày ra chẳng khác gì một bãi chiến trường.
Thế mà hắn vẫn kệ vậy mà tiếp tục công việc của mình. Đặt chiếc laptop trên bàn, Kaiser lại chăm chú làm việc. Hắn làm việc quên cả thời gian, ngẩng đầu lên thì thấy đã 9h30. Cổ họng của Kaiser đã khô khốc rồi. Bình thường vào giờ này thì Ness sẽ pha cho Kaiser 1 cốc cacao nóng nên việc cứ 9h30 là Cải sẽ đc uống cốc cacao nóng do cậu pha đã trở thành thói quen của hắn. Đã xong việc rồi mà Ness vẫn chưa về, Kaiser nằm dài trên sofa tự hỏi sao thời gian trôi lâu thế.
Chết tiệt, hắn bắt đầu nhớ Ness rồi. Ngoài cửa sổ, những hạt mưa bắt đầu rơi lộp độp. Rồi đùng một cái, tiếng chớp rạch ngang trời, mở khóa cho màn mưa. Ào ào giọt mưa rơi xuống mạnh mẽ đông nghẹt, trắng xóa hết cả. Thỉnh thoảng, có vang lên vài âm thanh tiếng còi xe, tiếng người í ới gọi nhau, nhưng rồi cũng nhanh chóng chìm dần trong tiếng mưa dữ dội. Mọi người dồn về dưới các mái hiên, các sảnh nhà để trú mưa.
Bình thường Kaiser thấy mưa thì thoải mái lắm, đôi khi hắn sẽ cùng Ness xem 1 bộ phim, khi thì cả 2 sẽ mỗi người 1 góc, mỗi người 1 công việc. Và nhiều lúc, Kaiser sẽ phải dỗ dành và an ủi Ness vì cậu sợ sấm. Khoan...khoan đã.. Ness SỢ SẤM!!!
Kaiser bắt đầu rối tung hết lên. Ko biết giờ này Ness có sao ko nữa? Nhỡ nó lăn đùng ra ngất xỉu ngoài đường thì sao??? Hàng vạn câu hỏi hiện lên trong đầu hắn. Lúc này, tiếng chuông cửa reo lên. Ngay lập tức, Kaiser chạy ra mở cửa thì thấy đó chỉ là người giao hàng. 10h30 rồi mà Ness vẫn chưa về, Kaiser ko chịu nổi nữa, cầm chiếc áo khoác vắt trên ghế rồi đi lấy xe. Kaiser phóng xe tới công ty, lúc này vẫn còn 1 vài người ở lại trú mưa, họ bảo là Ness đã đi về từ lâu rồi. Kaiser giờ chẳng biết tìm Ness ở đâu, gọi điện thì ko thấy cậu nghe máy.
Cũng may cho hắn là có 1 đồng nghiệp đã bảo rằng Ness có nhắc tới việc cậu sẽ đi tới Edeka để mua 1 chút đồ.
Ngay tức khắc, Kaiser phóng thật nhanh tới siêu thị Edeka gần công ty. Đỗ xe lại, Kaiser mở chiếc ô lên để đi tìm Ness. Tìm một hồi thì Cải cũng thấy bóng dáng của 1 cậu trai ngồi co ro dưới tấm biển siêu thị. Kaiser lại gần thì đó chính xác là Ness.
- H..hộc N...Ness cuối cùng... tao cũng tìm đc ...mày
Ness lúc này ngẩng đầu lên, cậu bất ngờ vì Kaiser ở đây.
- Hơ... Kaiser sao cậu lại...
- Đừng có lắm lời nữa Ness, mau đi về thôi. Mày ướt hết rồi kia kìa.
Nói rồi, Kaiser đưa cho Ness chiếc bịt tai rồi đưa cậu lên xe.
- Sao mày ko gọi tao đến đón hả?
- Ừm... Tại tớ hoảng quá, ko nghĩ đc gì hết.
Trên xe, Ness vẫn co rúm lại vì cậu vẫn còn rất sợ. Bỗng có tia sét lóe lên chỉ lúc sau là tiếng sấm "ùng ùng" rền vang trời. Mặc dù đã có bịt tai nhưng cậu vẫn cảm nhận đc tiếng sấm. Ness giật mình rồi bắt đầu hoảng loạn. Nước mắt của Ness cứ thế ứa ra vì sợ. Kaiser thấy thế thì dừng xe lại, ôm Ness vào lòng.
- Sao mày yếu đuối thế hả? Mới có tiếng sấm mà đã khóc rồi.
Có tiếng sấm gầm to lên thì Kaiser lại càng ôm chặt Ness. Có vẻ điều này đã có tác dụng với cậu. Phóng xe nhanh về nhà, cả 2 người về nhà trong bộ dạng ướt nhẹp.
- Hơ..HẮT..XÌ!!!
- Mày ốm rồi đấy Ness.
Chân dung thuyền trưởng Noel Bertha và trợ lý của cổ do con tôi vẽ:)))
23:56 P.M
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kainess] Trợ lý của Kaiser
RomanceKaiser là tổng tài bá đạo sở hữu khối tài sản 999999999999 tỷ, con lai 185 dòng máu ,đẹp trai, cuto:)))) Ness là trợ lý thân cận nhất với Kaiser, xinh trai, good boy Truyện xàm cứk, cân nhắc trước khi đọc Warning: ooc Tui đăng trên cả Mangatoon á