Mở đầu: Sao Ly

645 48 11
                                    

"Chúng ta giống nhau, cùng một ngoại hình kể cả tính cách"

"Nhưng chúng ta lại có những cuộc sống khác nhau, sống với cái tên khác"

"Nhưng vận mệnh thì luôn chỉ có một"

"Chúng ta chính là một thể, chia thành nhiều phần rải khắp nơi kể cả xuyên qua thời gian"

"Chúng ta là tất cả, tất cả là chúng ta"

"Chúng ta chính là.....Kết tinh - Kristal"















































"Đau đầu quá.....mình đang ở đâu vậy?"

Thiếu nữ tỉnh dậy với cơn đau đầu của mình, cô ấy nhìn xung quanh một nơi xa lạ giống như là một trạm không gian thì phải, thiếu nữ liền nắm lấy một thứ gì đó để đứng dậy, cô nhớ là bản thân đã lên một con tàu và vừa trải qua một giấc mơ kỳ lạ. Nhưng rồi cô ấy nhận ra, tên của cô.

Tên của cô ấy là gì? Tại sao cô ấy không nhớ tên của chính mình?

Trong lúc còn đang hoang mang thì tay cô ấy chạm thứ gì đó lạnh. Cô nhìn xuống thì đó là một bảng tên.

"Hori.....26/4? Đó là tên của mình sao? Cái tên này, mình nghe ở đâu rồi thì phải"- Hori

Bỗng dưng có tiếng động làm cô ấy giật mình, không còn cách nào khác, cô phải di chuyển nếu không sẽ gặp nguy hiểm. Hori nhìn ngó xung quanh, thật kỳ lạ chẳng có một bóng người ở đây, rốt cuộc thì mọi người đã đi đâu hết rồi?

Bước qua một chiếc gương thì cô quay lại nhìn bản thân, cô có một mái tóc màu tím sáng dài buộc gọn thành tóc đuôi ngựa có gắn hình con bướm, một chiếc áo tóp bó sát hở bụng giữa ngực có một ngôi sao tám cánh phía dưới là quần bó sát, đôi tay đeo găng, bên ngoài mặc một chiếc áo khoác màu đen cộc, đi đôi bốt màu đen có đính pha lê.

Nói chung bộ này cứ làm cô cảm thấy thiếu vải làm sao ấy, hơi lộ liễu cơ thể nhất là ba vòng của cô. Hori dùng áo khoác che đi cơ thể của mình, cô thề nếu ai là người thay đồ này cho cô thì cô chắc chắn sẽ khiến kẻ đó phải hối hận.

Quay trở lại vấn đề chính, Hori tiếp tục tìm xem liệu có ai ở đây để cô hỏi không, trước mặt cô là một cánh cửa nhưng nó đã bị khóa và phải mở bằng mã code. Hori chạm vào cánh cửa không biết phải làm gì thì đột nhiên đằng sau lưng xuất hiện một kẻ lạ mặt, cô quay ra đằng sau chưa kịp làm gì thì bàn tay chạm cửa liền xuyên qua cánh cửa. Mất thăng bằng, cô ngã cả người ra thì bản thân đã xuyên qua cánh cửa sắt từ lúc nào.

"Chuyện....chuyện gì vừa xảy ra vậy?"- Hori

*Rầm rầm*

"Cho dù là gì đi nữa mình vẫn phải tìm cách trốn khỏi đây trước đã"- Hori

Hori liền bỏ chạy ngay sau khi kẻ kỳ quái đó phá vỡ cánh cửa sắt, cô không biết đường, chỉ chạy lung tung để tránh bọn chúng. Nhưng có vẻ như là không trốn được mà còn kéo thêm kẻ thù đi theo. Cho đến khi bản thân dồn vào đường cùng, phía dưới sau là đường cụt chỉ còn cách nhảy xuống, phía trước là những kẻ kỳ lạ đang lăm le lấy mạng cô.

Honkai Star Rail: Aoen Đa SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ